ดวงรายสัปดาห์ / ระหว่างวันที่ 2 มิถุนายน ถึง 8 มิถุนายน 2557 / โดย ศ.บัณฑิตกุล

 

ราศี เมษ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม    

             งานสังคมที่มีเข้ามามากเกินไปจะทำให้ท่านต้องแบกรับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นด้วยความเกรงใจบุคคลต่างๆมากเกินไปแม้จะมีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดก็อาจทำให้สะดุดได้ งานใหม่ที่ได้รับมอบหมายและต้องประสานงานกับหลายฝ่ายช่วงนี้เป็นปัญหามากในการทำความเข้าใจแต่อย่าละความพยามยามให้หาช่องทางอื่นช่วยด้วย ความรักที่เหมือนมีเรื่องบางอย่างค้างคาอยู่ในใจกันยังจะไม่ได้รับการคลี่คลายต้องรอเวลาอีกระยะ สุขภาพในช่วงนี่อาจมีอาการปวดฟันอย่างฉับพลันได้จึงควรหาเวลาไปตรวจก่อนก็น่าจะดี

 

ราศี พฤษภ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

สัปดาห์นี้ท่านต้องระวังเรื่องเพศตรงข้ามที่มีการติดต่อด้วยในเรื่องความสัมพันธ์ที่เกินความเหมาะสมจะสร้างปัญหาให้ท่านได้ การเงินรายได้ที่เข้ามาในช่วงนี้มีการสะดุดติดขัดเกิดขึ้นแต่ก็เป็นเพียงระยะสั้นๆอีกทั้งต้องระวังการให้คนอื่นยืมเงินมีโอกาสสูงที่จะไม่ได้คืน การลงทุนในในตลาดทุนทำตามกำลังอย่าต้องใช้เงินกู้จะเกิดเป็นภาระหนี้ก้อนใหญ่ได้ คนรักในช่วงนี้ต้องการความใกล้ชิดจากท่านเป็นอย่างมากเพื่อเป็นกำลังใจในสิ่งที่กังวล สุขภาพหลีกเลี่ยงการยกของหนักเกินกำลังจะส่งผลถึงกระดูกต่างๆได้โดยเฉพาะที่หลัง

ราศี มิถุน 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ช่วงนี้ท่านต้องดูแลสุขภาพให้มากขึ้นและพักผ่อนให้เพียงพอควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาดหรือประเภทหมักดองตลอดจนอาการแพ้อาหารบางประเภทอย่างรุนแรง เรื่องเงินต้องทำใจยอมรับกับรายได้ที่ไม่แน่นอนในขณะนี้และใช้จ่ายอย่างระวัง ส่วนงานหากทำเต็มที่แล้วยังไม่เป็นไปตามที่ต้องการก็อย่าท้อใจวันข้างหน้ายังมีสิ่งดีๆรออยู่ ความเข้าใจผิดที่คนอื่นมีกับท่านในเวลานี้ยากที่จะเปลี่ยนความคิดให้เวลากับการทำจิตใจให้สบายของตนเองดีกว่าโดยเฉพาะการทำในสิ่งที่คนรักต้องการร่วมกันในช่วงวันหยุด

ราศี กรกฏ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

การได้เข้าอบรมความรู้ในช่วงเวลาสั้นๆจะให้ประโยชน์กับท่านเป็นอย่างมากที่จะนำกลับไปใช้กับหน่วยงานของท่านอีกทั้งยังจะได้รู้จักเพื่อนใหม่ที่ดีอีกด้วย การเงินกว่าจะได้กับสิ่งที่ควรได้ก็ต้องเจรจาหลายครั้งจึงจะสำเร็จ ส่วนท่านกำลังประกาศขายอสังหาริมทรัพย์บางส่วนก็มีโอกาสตกลงกันได้ในราคาที่เหมาะสม อย่ารีบร้อนกับงานที่เร่งด่วนจนทำให้เกิดการสะดุดติดขัดขึ้นมา ความรักต้องให้เวลากับคนรักในการตัดสินใจกับสิ่งที่ท่านคุยกันด้วย ระวังเรื่องการดื่มที่มากเกินไปจะส่งผลเสียต่ออวัยวะภายในบางส่วนได้

 

 

 

 

ราศี สิงห์ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

การที่ท่านคิดจะทำอะไรบ้างอย่างแล้วเหมือนมีอะไรบางอย่างสะกิดใจให้คิดใหม่เพื่อทบทวนถือเป็นเรื่องดีที่ควรทำเพื่อให้เกิดความรอบคอบยิ่งขึ้น รายได้ในช่วงนี้มีการชะลอตัวลงอย่างชัดเจนแต่เป็นเพียงระยะเวลาสั้นๆอย่าได้กังวล งานในช่วงนี้เน้นคุณภาพให้มากกว่าปริมาณถือเป็นเรื่องดีอีกทั้งการสร้างขวัญกำลังใจแก่พนักงานก็เป็นเรื่องสำคัญ กับคนรักการอยู่ห่างกันบ้างบางครั้งก็เป็นเรื่องดีที่จะทำให้เข้าใจกันมากขึ้น สุขภาพต้องระวังเรื่องการเดินขึ้นที่สูงหรือบันไดจะสะดุดล้มได้

 

ราศี กันย์ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

สัปดาห์นี้ท่านต้องระวังเรื่องของคนแปลกหน้าที่เข้ามาหาท่านบางคนมีเจตนาที่ไม่ดีในการให้ท่านทำเรื่องบางอย่าง การเงินรายได้ที่เข้ามาไม่เป็นไปตามเป้าที่วางเอาไว้จึงต้องหารายได้เพิ่มเติมจากแหล่งอื่นอีกทั้งคนที่รับปากเอาไว้ก็มีเหตุให้ต้องเสียคำพูดกับท่าน งานที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่อย่าชะล่าใจเหตุการณ์ข้างหน้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงทำให้ล่าช้าได้จึงควรลงมือทำได้แล้ว ความรักดูเหมือนมีอุปสรรค์เข้ามามากในช่วงนี้การควบคุมอารมณ์จึงเป็นสิ่งสำคัญ อาจมีอาการปวดฟันรุนแรงอย่างกะทันหันจึงควรรีบรักษาเสียก่อน

ราศี ตุล 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ช่วงนี้ไม่ควรร่วมหุ้นทำสิ่งใหม่ๆกับใครๆถึงแม้จะดูน่าสนใจก็ตามเพราะอาจไม่เหมาะกับท่านก็เป็นได้จะเสียเวลาเปล่าๆทั้งยังจะกระทบต่องานหลักอีกด้วย การเงินใกล้เวลาที่ภาวะการเงินจะดีขึ้นมาแล้วแต่ช่วงนี้ต้องระวังจะเสียเงินง่ายๆกับการซื้อของบางอย่างที่ไม่ได้คุณภาพแต่เป็นเพราะเชื่อคนอื่นมากเกินไป เรื่องของความรักในเวลานี้ดูเหมือนความคิดเห็นจะไปกันคนละทางกับคนรักบ่อยครั้งมากขึ้นหากรู้จักผ่อนปรนบ้างก็จะดีขึ้นเอง ความเครียดที่สะสมอยู่คนเดียวควรได้รับการผ่อนคลายบ้างเพราะจะมีผลเสียต่อสุขภาพ

ราศี พิจิก 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ช่วงนี้ท่านต้องระวังการใช้คำพูดที่อาจเป็นต้นเหตุของความขัดแย้งกับคนบางกลุ่มโดยไม่รู้ตัวซึ่งไม่เป็นผลดีต่อแผนการในอนาคตที่จะเดินไป การเงินมีโอกาสได้เงินก้อนจากการขายของบางอย่างผ่านบุคคลอื่นหากท่านยินยอมในราคาที่ต่ำกว่าที่ต้องการ ของมีค่าบางอย่างที่เป็นวัตถุมงคลที่มีคนเสนอขายไม่ควรซื้อหรือเช่ามาในช่วงนี้เพราะเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสำหรับท่าน ความรักอย่าคาดหวังอะไรมากกับคนรักหากท่านยังหาคำตอบกับตนเองไม่ได้ อาการเจ็บบริเวณหัวไหลอาจกลับมาอีกจากเงื่อนไขเดิมหรือยกของหนัก

 

 

 

 

 

ราศี ธนู 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

สัปดาห์นี้เพื่อนเก่าที่ไม่ได้พบกันมานานหากได้เจอกันบ้างก็น่าจะดีเพราะมีหลายอย่างที่ทำให้ท่านมุมมองใหม่ๆที่เป็นประโยชน์ต่อสิ่งที่กำลังทำอยู่อีกทั้งเพื่อนเก่าบางคนยังให้การสนับสนุนท่านได้อีกด้วย การเงินดีขึ้นมีรายได้จากสิ่งที่ลงทุนลงแรงเอาไว้นานแล้วได้ผลตอบแทนกลับมา อีกทั้งความรู้ใหม่ๆในสิ่งที่ท่านนำเสนอต่อลูกค้าก็ยังทำรายได้ให้เพิ่มเติม ไม่ควรคาดหวังกับเรื่องความรักมากนักในเวลานี้เพราะทำอะไรไปก็ยังถูกมองในแง่ไม่ดีเสมอ ระวังในที่อากาศอับชื้นจะทำให้ไม่สบายได้ง่ายๆโดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับปอด

ราศี มังกร 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

การได้ร่วมทำบุญตามคำชักชวนของญาติผู้ใหญ่และเพื่อนฝูงเป็นสิ่งที่ดีที่จะช่วยหนุนเสริมสิ่งดีๆให้ท่านได้รับเร็วขึ้นหากทำด้วยความเต็มใจ การเงินจะดีขึ้นกว่านี้หากท่านให้ความสนใจกับกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนต่างชาติมากขึ้นอีกทั้งไม่ควรลงทุนทำสิ่งใดเพิ่มถ้าท่านรู้สึกมีบางอย่างที่ยังหาคำตอบไม่ได้ สิ่งที่ได้ยินได้ฟังมาในเรื่องที่เกี่ยวกับคนรักอย่าปักใจเชื่อง่ายๆเพราะมีผู้ไม่หวังดีที่ไม่ประสงค์ออกนามอยู่เบื้องหลังคอยสร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้น สุขภาพที่รู้สึกเหนื่อยง่ายในช่วงนี้อย่ากังวลจนเกินเหตุและอาจทำให้ล้มป่วยลงได้

ราศี กุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

สัปดาห์นี้งานของท่านจะหนักมากขึ้นเนื่องจากมีทั้งเรื่องเก่าที่ต้องทำและเรื่องใหม่ที่ยังไม่ชัดเจนแต่ต้องการข้อสรุปจากผู้ใหญ่จึงทำให้ท่านต้องให้เวลากับงานมากขึ้นแต่หากปล่อยให้ไปตามขั้นตอนก็จะไม่ทันกับเหตุการณ์ท่านจึงควรใช้ทุกวิถีทางที่ทำได้ การเงินมีรายได้เข้ามาดีแต่ไม่ค่อยสม่ำเสมอซึ่งเกิดจากคนบางคนที่รับผิดชอบยังไม่เต็มที่กับหน้าที่ซึ่งท่านต้องเร่งเข้าไปแก้ไข ความรักเป็นเรื่องที่ให้กำลังใจที่ดีกับท่านได้ในเวลานี้หากได้ทำในสิ่งที่ทำแล้วคนรักมีความสุข ระวังอาหารที่ไม่สะอาดจะทำให้เกิดอาการท้องร่วงรุนแรงได้

ราศี มีน 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

บางสิ่งที่คาดว่าจะได้รับอย่างแน่นอนก็อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในนาทีสุดท้ายจึงควรเผื่อใจกับความเปลี่ยนแปลงเอาไว้ด้วยและไม่ควรชะล่าใจจนกลายเป็นความประมาทจะยิ่งเสียโอกาสที่ดีไปด้วย การเงินยังต้องอดทนกับรายได้ที่ไม่เป็นตามเป้าหมายต่อไปในสัปดาห์นี้แต่ก็เริ่มเห็นแนวโน้มที่ดีขึ้นในเร็ววันนี้แล้ว และควรหลีกเลี่ยงการลงทุนกับบุคคลอื่นเพื่อป้องกันความเสียหาย คนรักอยากให้ท่านไปทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกันซึ่งจะสร้างความรู้สึกที่ดีในอีกแง่มุมหนึ่งที่มีต่อกันได้อย่างดี

 

 

คติคำคมประจำสัปดาห์

“อย่าปล่อยให้สิ่งที่มีค่าที่สุดผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์นั้นคือเวลา”