หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

" Shila Amzah " สาวสวยมาเลเซียที่ร้องเพลงจีนโครตเพราะเลย !! แถมชนะเวที asian wave อีกด้วยยยย

เนื้อหาโดย reno

" Shila Amzah "

 

              เธอร้องเพลง Listen ของต้นฉบับ Beyonce ซึ่งเมื่อก่อนจริงอยู่ว่า charice pempengco นักร้องสาวจากประเทศฟิลิปปินส์จะร้องไว้ดีมากๆเลยแหล่ะ  ..... แต่ส่วนตัวผมว่า ผมชอบสาวคนนี้ที่ร้องเพลงนี้เพราะ เธอใช่เสียงถึงแม้ว่าจะไม่ใช่เสียงทรงพลังแบบนักร้องสาว charice pempengco แต่เธอใช่ลายเส้นเสียงที่ไม่เหมือนใคร ได้ดีมากเลยครับ แถมเธอยังร้องเพลงจีนที่ไม่ใช่ภาษาของเธอเอง ได้เพราะมากครับ

ลองฟังกันดูครับ

 เห็นได้ทั้งในรายการการประกวดร้องเพลงของประเทศจีน i am a singer 2014 การชนะเลิศของเธอในการประกวดร้องเพลงของเวที asian wave ที่ไทยได้นักร้องสาว เต้น นรารักษ์ประกวดด้วย เพราะประกวดระดับ เอเชียครับ แล้วเธอก็ชนะเลิศจนได้

 จนตอนนี้ เธอได้กลายเป็นนักร้องสาวที่มีชื่อเสียง ทั้งในประเทศมาเลเซีย และประเทศจีนเรียบร้อยแล้วล่ะครับ

 เลยนำเพลงจีนที่เธอร้องในรายการ I am a singer และ asian wave บางคลิปมาให้รับชมกันครับผมครับ 

 

ขอบคุณสำหรับการรับชมกระทูนี้ครับผม ^^

เนื้อหาโดย: renofes
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
reno's profile


โพสท์โดย: reno
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!มีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้ามาวางแผนการเงินกันเถอะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจจีนพานักพนันและฉ้อโกงกว่ากลับจากเขมรครบแล้วทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!คนเขมรกล่าวว่า ประเทศเขมรจะเหมือนประเทศญี่ปุ่นเข้าไปทุกวัน ?
ตั้งกระทู้ใหม่