หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้ำเดิน คืออะไร ทำไมเพื่อนสาวชอบพูดบ่อยๆ

เนื้อหาโดย ทิมมี่ ทิมมี่
เรียนคุณแม่ลีน่า จำไมก๋า ที่เคารพยิ่ง
น้องบุฟเฟ่กำลังเรียน ม. 2 ค่ะ นู่เสียใจมากที่เทอเลอร์ สวิฟท์ ยกเลิกคอนเสิร์ตที่หนูอุตสาห์นั่งแทะไอติมไปกว่า 100 แท่งเพื่อขอลดราคาตั๋วได้ แต่เพื่อนๆ เสียค่าโง่ค่ะ เจอตั๋วผีราคาสูงกว่าเท่าตัว ที่สุดพวกนู๋ก็อดดูอยู่ดี 
 
ในกลุ่มของบุฟเฟ่ก็มีแต่เพื่อนสาวทั้งน้านค่ะ เราจะแฮงเอ้าท์แถวสยาม ก็มะมีรัยมากค่ะ ใส่กางเกงสั้นๆ ไปเดินโชว์ขาสวยๆ เผื่อจะมีโมเดลลิ่งมาเจอแจกเบอร์โทรบ้างรัยบ้าง
 
วันนี้ มีเรื่องใหญ่มาถามคุณแม่ลีน่าค่ะ ต้องตอบบุฟเฟ์ให้ได้นะค่ะ ถ้าตอบจริงรัยจริง เดี๋ยวบุฟเฟ่จะชวนเพื่อนบริจาคซื้อเครื่องสำอางค์ เห็นว่าใช้ดีมากที่สุดใน 3 โลก
 
คืองี้ค่ะ หลังๆ เพื่อนๆ มักจะมีหนุ่มๆ มาแซวแล้วเพื่อนสาวคนหนึ่งมันบอกว่า อู๊ย คนนี้ทำชั้นน้ำเดินเลย วันอื่น อีกคนก็บอกตอนผู้ชายเดินผ่านว่า คนนี้แซ่บเจิด กรูน้ำเดินเลยวะ นู๋ก็งงจัด น้ำเดินนี้หมายถึงผู้หญิงที่ท้องมีอาการแบบนี้ ใช่ป่าวค่ะ แล้วเพื่อนนู๋ยังไม่ท้องกันสักคน น้ำจะเดินไปไหน ยังไงค่ะ
 
วอนคุณแม่ลีน่า ผู้รอบรู้เป็นกูรูที่หาตัวจับยากตอบด้วยนะค่ะ (กราบไม่แบมือ 3 ที)
 
น้องบุฟเฟ่ 
 

Sean O'Pry - Celebs at the G-Shock Event in NYC

มาตอบคำถามน้องบุฟเฟ่แล้วนะ
 
ต๊ายตาย เรียนแค่ ม. 2 พูดเรื่องน้ำเดินแล้ว ฉันจะเป็นลม นี่เธอรู้ไหมว่า ภาวะน้ำเดินเกิดจากการที่ถุงน้ำคร่ำแตกหรือรั่วทำให้มีน้ำคร่ำไหลออกมา ส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นเมื่อเริ่มเข้าสู่ระยะการคลอด แต่บางครั้งก็อาจเกิดขึ้นได้แม้ว่าอายุครรภ์ยังไม่ครบกำหนดคลอดก็ตาม ถุงน้ำคร่ำอาจจะแตกเองโดยไม่ทราบสาเหตุหรือมดลูกมีการบีบตัวที่รุนแรง เช่น การเจ็บครรภ์ การได้รับแรงกระแทกจากอุบัติเหตุหรือแม้แต่การมีเพศสัมพันธ์ในขณะใกล้คลอด 
 
แต่ที่เพื่อนเธอเป็นนี่เขาเรียกว่า อาการซีม่าโลชั่นคะ คือ คันอยากมีอะไรกับผู้ชาย น้ำเดินก็เหมือนซีม่าโลชั่นนั่นแหล่ะ เพียงแต่ดีกรีจะมากกว่า จัดอยู่ในขั้นสูงกว่า อยากมากที่สุด คุณแม่ได้ยินทั้งผู้หญิง และเพศที่สามใช้กันบ่อยๆ คะ บางครั้งก็แอบถามพวกเก้งว่า เธอมีช่องคลอดหรือไงถึงได้น้ำเดิน นางก็วีนคุณแม่คะ
 
อย่างไรก็ดี น้องบุฟเฟ่ ควรบอกเพื่อนว่า อย่าน้ำเดินบ่อยๆ มันไม่งาม สุดท้าย คุณแม่นำภาพมาฝากเพื่อนเธอด้วยนะคือ Sean O'Pry นายแบบอันดับ 1 ของโลกตอนนี้คะ และผองเพื่อนนายแบบ
 
ปล. ถ้าคัน จงใช้ซีมาค่ะ ดวกกกก!!

คุณแม่ลีน่า จำไมก๋า

เครดิต/อ้างอิง

http://www.momypedia.com/wiki-3-6-49/%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%8D%E0%B8%8D%E0%B8%B2%E0%B8%93%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%94/

เพจ ohmyguy

เนื้อหาโดย: ทิมมี่ ทิมมี่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4.2/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลม"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.The Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่