หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดู! หน้าใหม่ของดีเจบุ๊คโกะ เทียบกับภาพก่อนศัลยกรรม

โพสท์โดย tidadoi

เป็นศิษย์เก่าคนเก่งจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยอีกคนหนึ่ง ที่ได้ก้าวเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิง ขอบอกว่าดีเจบุ๊คโกะนี่ เริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเรียนอยู่ปี1 คณะนิเทศศาสตร์ การประชาสัมพันธ์เลย มาเป็นตัวประกอบในหนังเรื่อง บิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์ จนพอเรียนจบ ก็ได้มาเป็นนักข่าวบันเทิงที่ไทยคม เรียกว่าที่เรียนรู้จากการปฏิบัติและลงมือจริงๆ จากในมหาวิทยาลัย ได้เอามาใช้ในการทำงานหมด

 

เอาล่ะ เข้าเรื่อง หลังๆ นี้ เห็นดีเจบุ๊คโกะสวยขึ้นผิดหูผิดตาเลย ซึ่งบุ๊คโกะก็ออกมายอมรับแล้วจริงๆ ว่าบินไปเกาหลีอัพหน้ามาข่าาา แต่รับรองว่าไม่เสพติดศัลยกรรมแน่นอน เอาน่ะๆ เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยเนอะ ไปดูรูปกันเลยจ้า สวยเลยยย

 

 

 

สำหรับน้องๆ คนไหน ที่อยากเก่งแบบบุ๊คโกะ ก็อย่าละความพยายามนะจ๊ะ ที่สำคัญ ตอนนี้ม.หอการค้าไทย เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรีแล้วด้วย แถมปีนี้คณะนิเทศศาสตร์ มีวิชาเอกเปิดใหม่ด้วย คือ กลุ่มวิชาเอกภาพยนตร์ดิจิทัล เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.utcc.ac.th/adminssion แต่ถ้าใครมั่นใจว่าตัวเองเนี่ย ความสามารถเลิศ กล้าแสดงออกสุดฤทธิ์ ก็ลองมาสมัคร "ทุนแจ้งเกิดปี 2" กันได้ด้วยน้า ขอบอกว่าทุนนี้เลิศจริงอะไรจริง เพราะนอกจากจะเรียนฟรีแล้ว ยังอยู่ฟรี กินฟรี ดูหนังฟรี ได้เงินเดือน และอีกสารพัดจะฟรี เข้าไปดูรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ www.utccscholarship.com

 

อยากเป็นรุ่นน้องดีเจบุ๊คโกะก็รีบสมัครเลยจ้า เพราะป.ตรีหมดเขตรับสมัครวันที่ 3 มิถุนานี้แล้ว ส่วนทุนแจ้งเกิดหมดเขตวันที่ 8 มิถุนานี้จ้า 

 

 

เนื้อหาโดย: tidadoi
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tidadoi's profile


โพสท์โดย: tidadoi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?5.อาหารที่ทำให้มีลูกง่ายซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกตินี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนนเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ดูแลเล็บอย่างไรให้สวย"พรีมพร้อม" โชว์การแต่งหน้าในสไตล์อโยธยา..คนดังหลายคนแห่ทำตามเหตุผลที่ผู้ชาย อยากฝังมุก เพื่อ??สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอก
ตั้งกระทู้ใหม่