หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาว ๆ คิดอย่างไรเมื่อเห็นกางเกงในของผู้ชาย

โพสท์โดย permentive

คุณผู้ชายเคยทราบบ้างไหมว่าเมื่อว่าด้วยเรื่องของเครื่องแต่งกายแล้วนั้นมันก็มักจะรวมไปจนถึงทุกส่วนของร่างกายรวมไปจนถึง กางเกงในชาย ที่หนุ่ม ๆ เลือกใส่กันอยู่ทุกวัน โดยรู้หรือไม่สาว ๆ นั้นให้ความสำคัญ ณ จุดนนี้มากเป็นพิเศษเพราะมันจะบ่งบอกถึงบุคลิกภาพของคุณผู้ชายได้ค่อนข้างชัดเจน มาดูกันว่า กางเกงในชายสไตล์ไหนบ้างที่หนุ่ม ๆ เมื่อได้เลือกใส่แล้วสาว ๆ จะหมดอารมณ์ ?

กางเกงบ็อกเซอร์ชายแบบขาบาน

คุณผู้ชายทั้งหลายมักจะชื่นชอบ กางเกงในชายสไตล์นี้ เป็นอย่างมากเพราะด้วยรูปทรงที่สวมใส่สบาย ๆ เหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่ไม่ต้องการความอึดอัด แต่ถ้าหนุ่ม ๆ ต้องถอดผ้าต่อหน้าสาว ๆ แล้วโชว์ให้เห็น Boxer ที่เป็นลวดลายการ์ตูน หรือย้วยก็ไม่อาจจะใช่เรื่องดีเท่าไหร่นัก

กางเกงบ็อกเซอร์ชายแบบพอดีตัว

คุณผู้ชายที่ไม่ค่อยชอบ กางเกงบ๊อกเซอร์ชาย ที่ทำให้น้องชายของเราโทงเทงนั้นแบบนี้ก็มักจะอีกหนึ่งทางเลือกที่หนุ่ม ๆ ไม่เคยมองข้าม เพราะด้วยรูปแบบของการดีไซน์ที่นำสไตล์ของ บ๊อกเซอร์ และกางเกงในชายแบบทั่ว ๆ ไปมารวมกันไว้อย่างลงตัว ดังนั้นจงมั่นใจได้เลยว่าถ้าหากเลือกใส่ทรงนี่เมื่อคุณผู้ชายต้องถอดต่อหน้าแฟนสาวนั้นจะได้ไม่ต้องอาย หรือทำให้รกหูรกตา

กางเกงในชายแบบทรงธรรมดาสีขาว

คุณผู้ชายทั้งหลายมักจะชื่นชอบ กางเกงในชายทรงธรรมดา เป็นอย่างมากเพราะหาซื้อได้ง่ายสะดวก สบายและมักจะมีราคาถูกและเลือกใส่ได้ทุกเพศ และทุกวัย แต่ถ้าเจาะจงเฉพาะสีขาวแล้วนั้นหนุ่ม ๆ จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนมันทุก ๆ 6 เดือน ถ้าไม่อยากที่จะทำให้สาว ๆ นั้นต้องแอบขำเพราะเห็นคราบสกปรกสีเหลือง ๆ บนตัวกางเกงในของคุณ

กางเกงในชายแบบทรงธรรมดาหลากหลายสีสัน

สไตล์นี้มักจะเหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่ไม่ค่อยชอบ กางเกงในชายสีขาว เพราะอาจจะดูแลได้ยากนั่นเองโดยส่วนมากแล้วสีที่หนุ่ม ๆ มักจะมองหานั้นมักจะเป็น สีเขียว แดง เหลือง ฟ้า เป็นต้น เพราะมันเป็นสีที่ดูแลง่ายและค่อนข้างจะเป็นสีแบบพื้น ๆ เป็นต้น แน่นอนว่าเมื่อต้องถอดต่อหน้าใครสักคนหนุ่ม ๆ ต้องเกิดความมั่นใจได้อย่างแน่นอน

กางเกงในชายแบบสายเดี่ยว

คุณผู้ชายที่ชื่นชอบ กางเกงในชายแบบจีสตริง อาจจะใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่นักถ้าต้องถอดต่อหน้าแฟนสาวเพราะอาจจะทำให้เข้าใจผิดได้ว่าหนุ่ม ๆ นั้นไม่แมนเต็มร้อย หรือแฟนของตัวเองนั้นทำอาชีพเสริมเป็นโคโยตี้ตามบาร์เกย์ ซึ่งถ้าหากต้องถอดให้สาว ๆ เห็นแล้วนั้นอาจจะทำให้หมดอารมณ์ไปโดยปริยาย แต่คนที่จะมีอารมณ์อาจจะเป็นพวกเดียวกันเสียมากกว่า

ทั้งหมดเป็นรูปทรงของ กางเกงในชาย ที่ถือได้ว่าเป็นแบบที่มีความนิยมอย่างมาก ณ ตอนนี้ ดังนั้นถ้าหากคุณผู้ชายทั้งหลายต้องการสักสไตล์ หรือรูปปแบบก็อาจจะต้องมองหาแบบที่เหมาะกับตัวเองสักเล็กน้อย เพราะถ้าหากสามารถเลือกแบบที่เหมาะกับตัวเองได้นั้นก็ย่อมที่จะสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองได้ง่ายมากยิ่งขึ้น 

ที่มา: http://www.wearyouwant.com/c-Men,Underwear.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
permentive's profile


โพสท์โดย: permentive
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่