หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

DIY กระถางต้นไม้ติดตู้เย็นจากจุกคอร์กรีไซเคิล

โพสท์โดย I sea u

 

 

 

 

DIY กระถางต้นไม้ติดตู้เย็นจากจุกคอร์กรีไซเคิล

 

DIY กระถางต้นไม้ติดตู้เย็นจากจุกคอร์กรีไซเคิล

 

แม้จะเล็ก แต่ถ้าเป็นต้นไม้ก็ยังสามารถนำความสุข สดชื่น และความรู้สึกดีๆมาให้ได้เสมอ สีเขียวเล็กๆติดแปะบนตู้เย็น พร้อมข้อความเล็กๆ ช่วยคลายร้อนได้ทันทีที่เห็น วันนี้..เราเลยจะมาทำ DIY ง่ายๆ แต่ได้ประโยชน์หลายอย่าง ได้เพิ่มสีเขียวในบ้าน ได้รีไซเคิลของใช้แล้ว ได้ทำสิ่งดีๆ ให้กันและกัน ….มาเริ่มกันเลยค่ะ

DIY วันนี้ เป็นกระถางจุกคอร์คติดตู้เย็น..แค่ชื่อก็เห็นแล้วประโยชน์มากมาย ทั้งปลูกต้นไม้ ติดข้อความ แล้วยังได้รีไซเคิล
สิ่งที่ต้องการก็น้อยนิด มีเพียงมีดเล็กแหลม คมๆ , จุดคอร์ก จากขวดไวน์ที่ดื่มหมดแล้ว มีทิ้งเยอะแยะไป, แม่เหล็กสำหรับติดตู้เย็น ซื้อได้ตามร้านเครื่องเขียน แล้วก็สิงสำคัญ ต้นไม้เล็กๆ ที่ดูแลง่าย รูปฟอร์มสวยๆ
เริ่มต้นด้วยการแกะสลักจุกคอร์กกันก่อนเลย เจาะเป็นรูตรงกลางเพื่อให้ใส่ต้นไม้ได้ แล้วนำเอาแม่เหล็กมาติดกาวกับจุกคอร์กด้านหนึ่ง รอจนกาวแห้งแม่เหล็กติดสนิท ก็เอาดินและต้นไม้ใส่ เป็นอันเสร็จเรียบร้อย เอาไปแปะติดตู้เย็นได้เลย …เห็นแล้วก็ชื่นใจ …

25570426 160527 diy

25570426 160533 diy

25570426 160540 diy

25570426 160546 diy

25570426 160608 diy

ข้อมูลจาก:Ning iUrban

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เอกชัย" ฟาดแรง "ลิเกตะกวด อย่าอวดเก่ง"..ไม่รู้หมายถึงใคร ?Miss & Mister Supranational Thailand 2024 โจ้ ชลวิศว์-แตงกวา กษมาทำเอาชาวเน็ตสงสัย..ทำไมคนญี่ปุ่นถึงเรียงขวดน้ำไว้ตามบ้านกะโหลกยาวปารากัส: ปริศนาจากอดีตApple ออกมาขอโทษแทบไม่ทัน หลังโฆษณาไอแพดใหม่ถูกเผยแพร่หนุ่มนอนรับลมอยู่ดีๆ..ก็กลายเป็นผู้ประสบภัยซ่ะงั้นปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆเห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงสะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลก
ตั้งกระทู้ใหม่