หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมียน้อย ในละครเรื่องไหนที่น่าคว้ามือเมียหลวงไปจดทะเบียนหย่ามากที่สุด!

Share แชร์โพสท์โดย kittyfufu

เมียน้อย ในละครเรื่องไหนที่น่าคว้ามือเมียหลวงไปจดทะเบียนหย่ามากที่สุด!

คาแร็คเตอร์ของ เมียน้อย ในละครเรื่องไหน แซ่บเว่อร์จนน่ายกทุเรียนให้ทั้งสวน????
3 คาแรคเตอร์หลัก ของ เมียน้อย
1. สาวกว่าเมียหลวง - แน่นอน แก่กว่า ผช จะเอามาทำไม คงไม่ได้หาเมียน้อยมาเพื่อเป็นเพื่อนแม่ไปเข้าวัดทำบุญด้วย
2. แซ่บกว่าเมียหลวง - ก็ต้องแซ่บกว่ามีสีสันกว่า ทำให้ชีวิตตื่นเต้นหวือหวา เป็นสีสันในรสชาตชีวิตของผู้ชาย
3. เลวกว่าเมียหลวง - เพราะเห็นแก่ได้ ไม่คำนึงถึงศีลธรรมความเมตตาต่อเมียหลวง ยิ่งถ้าไประรานครอบครัวผช ด้วยยิ่งด้านอย่างหนาไม่มียาง 

แต่ต้องบอกว่าเรื่องนี้ ละครไทย ชอบทำมากมายย เรียกเรตติ้งได้เป็นอย่างดี
ยกตัวอย่างเช่นละคร เรื่อง แรงเงา - ทีดังมากขนาดเกิดเป็นวันแรงเงาแห่งชาติ รถบนถนนจะโล่งเป็นพิเศษเพราะกลับไปเปิดแอร์รอละครอยู่บ้าน
และก็กลายเป็นที่มาของฉายาของ มาดามเจนี่ " แบ๊วฉกทะเบียน" ดิฉันว่าหลังจากได้ตำแหน่งนี้ เจนี่คงมีแฟนคลับเพิ่มเป็นขวัญใจของบรรดาเมียน้อยในประเทศไทย

ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ช่องละครขวัญใจมหาชนก็หยิบมาทำ
ช่อง 3 ก็มีเรื่อง "เมียแต่ง" เรื่องนี้มี เบนซ์ เป็นบทเมียมาก่อน เมียแต่ง (ชมพู่ - อารยา) เรื่องนี้ไม่ค่อยอินเพราะ เมียหลวงสวยกว่า555
ช่อง 7 ก็มีเรื่อง "เมียหลวง" เรื่องที่ อั้ม แสดงบทร้ายจี๊ดดด!! ในบทของ อรอินทร์ กับ ดร.อนิรุทธิ์ ที่ต้องคอยฟาดฟันกับเมียหลวงที่เพียบพร้อมอย่าง ดร.วิกันดา

ก็นะ แต่ล่าสุดแซ่บสุดที่เป็นกระแส ก็ต้องกระแสนังรส - ในสุสานคนเป็น
จึงอยากถามชาว Postjung ดูว่า ละครเรื่องไหนที่เป็นขวัญใจ เมียน้อย แซ่บเว่อร์ จนอยากจะรีบจูงมือเมียหลวงไปจดทะเบียนหย่าที่อำเภอซะจริง ๆ เมียน้อย ในละครเรื่องไหนที่น่าคว้ามือเมียหลวงไปจดทะเบียนหย่ามากที่สุด!เมียน้อย ในละครเรื่องไหนที่น่าคว้ามือเมียหลวงไปจดทะเบียนหย่ามากที่สุด!เมียน้อย ในละครเรื่องไหนที่น่าคว้ามือเมียหลวงไปจดทะเบียนหย่ามากที่สุด!

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kittyfufu's profile


โพสท์โดย: kittyfufu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆
ตั้งกระทู้ใหม่