หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟชั่นเล็บเรืองแสง ด้วยวงจรไฟ LED เทรนด์สุดฮิตจากญี่ปุ่น

โพสท์โดย Good G I F T z

แฟชั่นเล็บเรืองแสง สุดล้ำด้วยเทคโลโนยีวงจรไฟ LED ที่ถูกติดตั้งอยู่ในแผ่นสติกเกอร์ติดเล็บ เมื่อตรวจจับคลื่นวิทยุที่ออกมาจากโทรศัพท์มือถือได้ ไฟดวงเล็กก็จะกระพริบระยิบระยับอยู่บนเล็บ ทำให้ดึงดูดสายตาเป็นอย่างยิ่งเลยล่ะ

          แฟชั่นเล็บเทรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ Lumi Deco Nail คิดค้นโดยบริษัทผลิตของเล่น Takara Tomy Arts เป็นการใช้สติกเกอร์ที่มีความหนาเพียง 0.5 มิลลิเมตร และมีวงจรไฟ LED ฝังอยู่ด้านใน แค่เพียงนำสติกเกอร์มาปิดเคลือบลงไปบนเล็บที่สวยงามของคุณ เล็บก็จะสามารถเรืองแสงกระพริบไฟได้เมื่อวงจรไฟ LED ด้านในสัมผัสกับคลื่นวิทยุจากโทรศัพท์มือถือ รวมทั้งเมื่อสัมผัสกับคลื่นจากอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์อื่น ๆ ด้วย ซึ่งราคาต่อสติกเกอร์ 1 แผ่นสำหรับเล็บเดียวอยู่ที่ 1,200 เยน หรือประมาณเล็บละ 385 บาท

          แหม .. ผู้หญิงเรานี่เห็นอะไรที่มีไฟประกายวับ ๆ แวบ ๆ นี่ไม่ได้เลยเนอะ เป็นต้องไปหามาประดับบนร่างกายให้จนได้ แต่ก็เชื่อว่าเทรนด์สุดคิวท์จากญี่ปุ่นนี้ จะต้องได้รับความนิยมในหมู่สาวไทยผู้รักความงามแน่นอน ซึ่งน่าจะอีกไม่นานเกินรอก็คงมีขายในบ้านเราแล้วค่ะ

ที่มา: kp
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Good G I F T z's profile


โพสท์โดย: Good G I F T z
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเกือบไปแล้ว!! ใบพัดลมเพดานร่วงลงมา หลังจากคุณพ่ออุ้มลูกออกจากห้องเพียงไม่กี่นาที หวังให้บริษัทพัดลมชดใช้ค่าเสียหายแต่ก็เงียบกริบเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า ขอเนเน่เป็นแฟนแล้วมีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวรู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้ออวัยวะร่างกายกลัวอะไรจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
ตั้งกระทู้ใหม่