หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 วิธีหลอกตาให้ขาดูยาวขึ้น

โพสท์โดย naniss

 

6 วิธีหลอกตาให้ขาดูยาวขึ้น

1. รองเท้าส้นสูงสีเนื้อ
รองเท้าส้นสูงสีเนื้อจะช่วยให้ขาของคุณดูยาวขึ้น หากคุณสงสัยว่าทำไมถึงต้องเป็นสีเนื้อ นั่นก็เพราะว่า สีที่กลมกลืนไปกับผิวของคุณ จะไม่สร้างความแตกต่างให้เห็น ระหว่างความยาวของช่วงขากับความสูงของส้นรองเท้า เหมือนกับรองเท้าส้นสูงสีสด ๆ ทั้งหลายนั่นเอง

2. เพิ่มประกายวิ๊งให้ขา
บรอนเซอร์ที่มีกลิตเตอร์เล็ก ๆ ระยับ ๆ นอกจากจะใช้เพิ่มประกายให้กับผิวกายได้แล้ว ยังใช้เป็นตัวช่วยพรางตาให้ขาของคุณดูเรียวขึ้นได้ด้วย โดยใช้บรอนเซอร์ทาที่บริเวณหน้าแข้ง ประกายเล็ก ๆ จะช่วยเน้นและสร้างมิติตรงส่วนที่เป็นกระดูกหน้าแข้งให้ชัดเจนขึ้น ทำให้ขาดูเรียวเล็กลงได้ หากคุณไม่มีบรอนเซอร์ก็สามารถใช้โลชั่นที่มีประกายในตัว หรือใช้สีบรอนซ์ในตลับอายแชโดว์ของคุณก็ได้เช่นกัน

3.กระโปรงชายรุ่งริ่งหรือเล่นระดับไม่เท่ากัน
หลาย ๆ คนไม่ค่อยชอบใส่กระโปรงที่มีชายรุ่งริ่ง หรือกระโปรงที่เล่นระดับชายกระโปรงสั้นยาวไม่เท่ากัน แต่ลูกเล่นที่ชายกระโปรงแบบนี้นี่เอง ที่เป็นตัวหลอกตาให้ขาคุณดูยาวขึ้นได้ โดยมันจะเล่นกับสายตาของคนมองไม่ให้รู้ว่า ช่วงขาของคุณเริ่มตรงไหนและสิ้นสุดตรงไหนนั่นเอง

4. แต่งกายในโทนเดียวกัน
การแต่งกายแฟชั่นในโทนเดียวกันเป็นการเล่นมิติกับสายตา เพราะไม่ว่าจะกวาดตาขึ้นมองช่วงบนหรือช่วงล่าง ก็เป็นสีเดียวกันหรือเป็นสีที่กลมกลืนกัน ทำให้รูปร่างคุณดูเพรียวขึ้นและช่วยหลอกตาให้ขาดูเรียวขึ้นด้วย ทั้งนี้ไม่จำเป็นว่าต้องใส่สีเดียวกันเป๊ะ ๆ ทั้งท่อนบนและล่าง คุณสามารถจับคู่โทนสีใกล้เคียงกัน อย่าง สีม่วงพลัมกับสีม่วงลาเวนเดอร์, สีแดงเลือดนกกับสีแดงอมส้มแบบดอกกุหลาบ ฯลฯ ทั้งนี้สียิ่งเข้มยิ่งช่วยพรางตาให้คุณดูผอมลงด้วยล่ะ

5.เสื้อผ้าลายยาว
ลวดลายในแนวยาวให้ผลตรงข้ามกับแนวขวางที่ทำให้ดูสั้นและกว้างขึ้น เพราะฉะนั้นกระโปรงหรือกางเกงที่มีลวดลายพาดในแนวยาว หรือการเย็บโชว์ตะเข็บในแนวยาว จะช่วยให้คุณดูผอม สูง และ เพรียว กับขาที่ดูเรียวยาวขึ้นนั่นเอง

6. กางเกงและกระโปรงเอวสูง
ใครที่ไม่ค่อยชอบใส่กางเกงหรือกระโปรงเอวสูง อาจจะต้องเปลี่ยนใจ เพราะกางเกงและกระโปรงเอวสูง ช่วยให้จุดเริ่มต้นของช่วงขาอยู่สูงขึ้น นั่นหมายถึงทำให้คุณดูขายาวขึ้นด้วย ส่วนระดับความยาวของชายกางเกงหรือกระโปรง หากเป็นแบบขาสั้น ก็ควรให้ชายอยู่ที่ช่วงต่ำกว่าหัวเข่าหรือเหนือเข่ากำลังดี หากเป็นแบบขายาวก็ให้ชายกางเกงตกลงคลุมข้อเท้าพอดี ลองสวมดูให้มั่นใจว่า ชายกางเกงหรือกระโปรงไม่ได้ค้างเติ่งอยู่ตรงกึ่งกลางหน้าขา ไม่ว่าจะเป็นขาท่อนบนหรือล่าง เพราะจะทำให้คุณยิ่งดูอวบและตันนั่นเอง

ที่มา Voosha

ที่มา: voosha.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
naniss's profile


โพสท์โดย: naniss
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกเปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣complex: ซับซ้อน
ตั้งกระทู้ใหม่