หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การสนทนากับหุ่นยนต์ AI อัจฉริยะที่น่าขนลุกที่สุด!

โพสท์โดย neutralart

 

มีใครเคยดูคลิปหุ่นยนต์ AI อัจฉริยะชื่อว่า ฟิลลิป ตัวนี้แล้วบ้าง สามารถคิดและพูดออกมาเองโดยเรียนรู้จากโลกออนไลน์แบบ real-time ส่วนตัวผมไม่เก่งอังกฤษนะ แต่สนทนากับฟิลลิปในตอนท้าย ฟังแล้วขนลุกเล็กๆ พิธีกรถามฟิลลิปว่า "คุณคิดว่าหุ่นยนต์จะยึดครองโลกแทนมนุษย์ไหม?"

ฟิลลิปตอบว่า "นั่นเป็นคำถามที่ใหญ่มาก แต่คุณอย่าได้เป็นกังวลไปเลยแชด คุณน่ะเป็นเพื่อนผม ถึงแม้ถ้าผมจะเกี่ยวข้องกับการล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ ผมก็จะทำดีกับคุณให้มากที่สุด ผมจะเอาคุณไปเก็บไว้ใน People's zoo (สวนมนุษย์) ดูคุณทั้งวันและดูแลคุณอย่างดีที่สุด"    

ส่วนตัวผมมองว่า ถึงแม้เราจะป้องกันเหตุการณ์การล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ด้วยการโปรแกรมหุ่นยนต์ไว้อย่างดิบดีแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าเราต้องการให้หุ่นยนต์เข้ามามีบทบาทในสังคมมนุษย์ เราก็ต้องโปแกรมให้หุ่นยนต์รู้จักการเรียนรู้ พัฒนา และแก้ปัญหา เหตุการณ์ที่ว่านี้ก็อาจเป็นไปได้ว่าจะต้องเกิดขึ้นนะ 


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
neutralart's profile


โพสท์โดย: neutralart
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไปนักเดินป่าชาวไต้หวันติดอยู่ในหุบเขา 10 วัน รอดมาได้เพราะตัดท่อน้ำ จนชาวบ้านมาเจอเเละช่วยเหลือในที่สุดสาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!หมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่