หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูการศัลยกรรมของผู้ชายกันบ้าง ว่าแต่จะเพิ่มเสริมเติมแต่งส่วนไหนดี

Share แชร์บอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟช.. โพสท์โดย น้ำฟ้ามหาสมุทร

                                  Surgery is not Scary

โบราณว่าหน้าตาจะออกมาดีแค่ไหน ก็ตามแต่บุญแต่กรรมทำมา แต่คตินี้ดูเหมือนจะใช้ไม่ได้แล้วในยุคนี้ ยุคที่ศัลยกรรมสามารถเปลี่ยนชีวิตคนจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ เคยได้ยินเรื่องของชายคนหนึ่งที่มีหน้าตาธรรมดา พอศัลยกรรมแล้วหล่อ กลายเป็นได้ดิบได้ดี งานเข้าตลอดปีตลอดชาติมั้ยครับ เพราะในสังคมทุกวันนี้ หน้าตาอาจเป็นใบเบิกทางไปยังจุดหมาย ได้มากกว่าใบปริญญาเสียอีกนะครับ

แต่ว่าการศัลยกรรมเสริมความงามกับชายหนุ่มแมนๆ อาจดูเป็นเรื่องใหม่ แต่ก็ได้รับการยอมรับและความนิยมมากขึ้น เพราะสามารถเสริมโหวงเฮ้งให้ดีขึ้น ปรับรูปหน้า หรือแก้ไขข้อบกพร่องที่เคยมีให้หายไป งั้นเรามาดูกันว่าโดยมากคุณ ผู้ชาย เขานิยมศัลยกรรมส่วนไหนกันบ้าง?????

1. เสริมจมูก
จมูกจะโงมากโด่งน้อย ก็ขึ้นกับพันธุกรรมที่พ่อ - แม่ให้มา บางคนมีพื้นเพเป็นคนไม่ค่อยจะมีดั้ง ตอนนี้ก็สามารถเสริมดั้งได้ตามใจ จะเอาโด่งมาโด่งน้อยก็จัดไป ถ้าอยากได้แบบเกาหลี ก็ต้องหมอเฉลิม ฟอร์จูน ลองไปหาข้อมูลกันดูแล้วกัน ว่ากันว่า ทำออกมาแล้วเหมือนหนุ่มบอยแบนด์เกาหลี แบบไม่ต้องบินไปไกลถึงแดนกิมจิเลยทีเดียว

2. ทำตาสองชั้น
บางคนเกิดมาพร้อมกับตาที่แสนจะตี่ หรือชั้นตาไม่เท่ากัน ก็สามารถกรีดตาให้เท่ากันได้ จะเย็บแบบมีแผล แบบไร้แผล หรือแบบเย็บสามจุด ก็มีข้อดีข้อเสียต่างกันไป หมอชื่อดังก็ต้องหมอชลธิศ ท่าดินแดง ราคาอาจแพงหน่อย แต่หลายคนคอนเฟิร์มความเป๊ะเว่อร์อ่ะค่ะ

3.ปากบาง
ปากใหญ่อาจทำให้ใบหน้าดูเทอะทะ กำจัดปากส่วนเกินด้วยการเย็บเก็บริมฝีปากให้บางอย่างที่ใจต้องการได้ แถมแผลจากการเย็บแทบมองไม่เห็นด้านในปาก ถ้าสนใจลองเข้าคิวรอไว้ที่หมอภู คิวอาจยาวหน่อย แต่การันตีความสวย

4.แก้ไขคาง
ว่ากันว่าการปรับรูปคางนั้นสามารถเปลี่ยนรูปหน้าไปเลยก็ได้ จะมีคางสั้น อยากเติม คางบุ๋มอยากเสริมให้เต็ม หรือคางยาวอยากเหลาออกก็ได้ทั้งนั้น มีทั้งแบบเย็บเก็บในปาก หรือแบบผ่าใต้คางก็ทำได้ ที่ฮิตๆ ไม่หมอเฉลิม ฟอร์จูน ก็ต้องหมอคมกริช สุขุมวิท 22 อาจจะเจ็บนิด บวมหน่อย ก็ต้องยอมทน เพื่อความหล่อครัช

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้ำฟ้ามหาสมุทร's profile


โพสท์โดย: น้ำฟ้ามหาสมุทร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่