หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องย่อ ห้องหุ่น เวอร์ชั่นใหม่ แกะปมปริศนา ทำลาย...ก่อนจะถูกทำลาย

โพสท์โดย aringo

มาแล้ว! "ห้องหุ่น" เวอร์ชั่นใหม่ จาก กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส โดยได้ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง อย่าง กัลป์ กัลย์จาฤก
ที่จะมาสร้างความหลอนครั้งใหม่ใน "ห้องหุ่น" เวอร์ชั่นภาพยนต์เวอร์ชั่นนี้

โดย เรื่องย่อ ห้องหุ่นเวอร์ชั่นภาพยนตร์นนี้จะไม่เหมือนกับในละคร ได้นักแสดงนำ อย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม  มารับบทเป็นนพ ผู้มีปมในชีวิตกับการเสียน้องสาวไปหลังที่ปั่นหุ่นเสร็จ โดยมีนางเอกสาวแฝด เพชร- พลอย มาร่วมไขปมปริศนา(รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล) รับบทเป็น พลอย ที่ต้องการหาความจริงเกี่ยวกับการตายของพ่อ โดยมี พี่สาว (อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ ) ที่เคยเล่นเป็นคุณหนูอรสอางค์ในละครเรื่องปิ่นอนงค์ มารับบทเป็น ปอนด์ ที่เข้ามาร่วมชะตากรรมนี้ กับ (บริวัตร อยู่โต) พิธีกร รายการ ทียูไนเต็ด รับบทเป็น กร ซึ่งมีความสัมพันธ์ชู้สาวกัน และได้สร้างหุ่นขึ้นมาหวังจะอยู่ด้วยกัน เมื่อทุกคนมาเจอกันที่บ้านช่างปั้นหุ่น โดยมี (นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล)  ที่เคยฝากผลงานในเรื่อง ซัมบาลา มารับบทเป็น ไหม เด็กกำพร้าที่ช่วยดูแลบ้านหลังนี้

ตอนนี้ มีตัวอย่าง Teaser ห้องหุ่น ออกมาแล้วนะ!
ทำลาย...ก่อนจะถูกทำลาย (แค่นิดเดียวก็หลอนแล้ว)

และเพลงประกอบภาพยนตร์ห้องหุ่น “สุดใจ” 
จากต้นฉบับ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์  ถูกถ่ายทอดอารมณ์ โดยนักร้องชื่อดัง 
เวอร์ชั่น คิว วงฟลัว เจ้าของบทเพลง อย่างฤดูที่ฉันเหงา, กันและกัน ฯลฯ

 

สำหรับใครอยากสัมผัสความหลอนของห้องหุ่น เวอร์ชั่นภาพยนต์นี้ จะเข้าฉาย 19 มิ.ย. นี้ ทุกโรงภาพยนต์คะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
aringo's profile


โพสท์โดย: aringo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)ประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์
ตั้งกระทู้ใหม่