หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไมโครซอฟท์จัดโปรมอบ Line สติ๊กเกอร์ ฉลองเปิด Line สติ๊กเกอร์ช็อป

โพสท์โดย I sea u

ไมโครซอฟท์จัดโปรมอบ Line สติ๊กเกอร์
ฉลองเปิด Line สติ๊กเกอร์ช็อป

กรุงเทพฯ – 14 พฤษภาคม 2557: ไมโครซอฟท์ฉลองการเปิด Line Sticker Shop บน Windows Phone Store จัดโปรโมชั่น รับฟรี Line Gift Voucher มูลค่า 300 บาท เฉพาะ 1,000 คนแรกที่ซื้อ Nokia Lumia ทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป เพียงกดไลค์ Nokia Thailand Fanpage แล้วส่ง ชื่อ-นามสกุล รหัส IMEI และรูปถ่ายตัวคุณคู่กับ Nokia Lumia ของคุณ มาที่ info_activity@nokiamail.com สงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 สิทธิเท่านั้น ประกาศผลทุกวันผ่านทาง www.facebook.com/nokiathailand


ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์
บริษัท ไมโครซอฟท์ (NASDAQ “MSFT”) ก่อตั้งในปี 1975 เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ บริการ อุปกรณ์สื่อสาร และโซลูชั่นที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้และองค์กรธุรกิจ

ข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจไมโครซอฟท์ ดีไวซ์
กลุ่มธุรกิจไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ รับผิดชอบอุปกรณ์สื่อสารที่มีความโดดเด่นด้านการออกแบบ ได้รับรางวัลมากมาย และมีผู้ใช้งานมากกว่าพันล้านคนทั่วโลก ได้แก่ สมาร์ทโฟนและแทบเล็ตตระกูล Lumia โทรศัพท์มือถือโนเกีย อุปกรณ์ Xbox, Surface ผลิตภัณฑ์ Perceptive Pixel และอุปกรณ์เสริมที่เกี่ยวข้อง

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างสะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่