หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เซนไฮเซอร์จับมือไอโออินเตอร์แอคทีฟ เปิดตัวหูฟังสำหรับคอเกม

เนื้อหาโดย wiseshare

เซนไฮเซอร์ บริษัทเครื่องเสียงระดับโลก จับมือกับไอโอ อินเตอร์แอคทีฟ ผู้พัฒนาเกมชั้นนำของโลก เปิดตัวหูฟังสำหรับเกม พร้อมกัน 2 รุ่น คือเกมเฮดเซ็ท รุ่นเกมซีโร่ (G4ME ZERO) และ รุ่นเกมวัน (G4ME ONE) คอเกมจะได้สัมผัสประสบการณ์ของเกมด้วยระบบเสียงสมบูรณ์แบบตามที่นักพัฒนาเกมได้สร้างสรรค์มา

มิสเตอร์ ฟรังส แกลซุท เควล หัวหน้าทีมซาวน์ดีไซน์ ไอโออินเตอร์แอคทีฟ กล่าวถึงความร่วมมือพิเศษครั้งนี้ว่า “เครื่องเสียงของเซนไฮเซอร์ ช่วยให้เสียงของเกมดีขึ้นอย่างมาก เกมเฮดเซ็ทของเซนไฮเซอร์ทำให้ ทีมพัฒนาเกมสามารถสร้างเสียงที่สมจริง และสามารถเพิ่มรายละเอียดที่ซับซ้อนได้ดี”

มิสเตอร์ คริสเตียน เอน ผู้อำนวยการด้านการบริหารผลิตภัณฑ์ เซนไฮเซอร์คอมมิวนิเคชั่นส์กล่าว “ด้วยการทำงานร่วมกันกับ ไอโอ อินเตอร์แอ็คทีฟ เซนไฮเซอร์ขอแนะนำ เกมเฮดเซ็ท รุ่นเกมซีโร่ (G4ME ZERO) และ รุ่นเกมวัน (G4ME ONE) ที่ทางเซนไฮเซอร์ภูมิใจเสนอให้กับคอเกมได้ สัมผัสเสียงคุณภาพสูงที่ให้รายละเอียดครบถ้วน เฮดเซ็ทใหม่ได้ออกแบบให้สวมสะดวก ผู้เล่นเกมสามารถใส่ได้นาน โดยไม่รู้สึกอึดอัด ถือเป็นยุคใหม่ของการออกแบบหูฟังเกมระดับโปรเฟสชั่นแนล”

เฮดเซ็ทเกมใหม่ของเซนไฮเซอร์ มาจากประสบการณ์ที่ยาวนานมากว่า 70 ปีในฐานะผู้นำด้านเครื่องเสียงระดับคุณภาพ และเป็นบริษัทเดียวในโลกที่มีโรงงานผลิตทรานสดิวเซอร์เอง ด้วยอุปกรณ์นี้ เป็นตัวขับระบบเสียงของ G4ME ZERO และ G4ME ONE ให้เสียงที่ออกมาได้อย่างถูกต้องไม่ผิดเพี้ยน และในช่วงที่เกมกำลังร้อน ระบบนี้ยังมีคำสั่งที่ชาญฉลาด เช่น ระบบวอลลุ่มเสียงที่ต่อเชื่อมอยู่ที่ครอบหูและมีคุณสมบัติพิเศษที่จะหยุดการใช้ไมโครโฟนได้ทันที่ แค่การยกแขนไมค์ขึ้น นั่นหมายถึงคอเกมจะสามารถโฟกัสกับการเล่นเกมโดยไม่ต้องกังวลกับอุปสรรคเล็กๆน้อยๆ

เฮดเซ็ทเกมวัน (G4ME ONE) ดีไซน์ระบบเสียงไฮไฟแบบเดียวกับที่นักพัฒนาเกมตั้งใจไว้ ทำให้เสียงที่ออกมาเป็นธรรมชาติ หูฟังได้ออกแบบให้มีลมผ่านช่วยให้สวมใส่สบายในระหว่างเล่นเกม และด้วยขนาดหูครอบขนาด XXL มีความนุ่มนวลด้วยกำมะหยี่คุณภาพสูง พร้อมสายคาดที่บุให้นุ่ม มีน้ำหนักเบาเพื่อให้การสวมใส่ได้อย่างสบายมากยิ่งขึ้น

เฮดเซ็ท เกมซีโร่ G4ME ZERO เป็นระบบเสียงที่ดีที่สุดในตลาดขณะนี้ ด้วยการออกแบบครอบหูใหม่ อาศัยประสบการณ์ของเซนไฮเซอร์ในการสร้างเฮดเซ็ทสำหรับการบิน ที่ครอบหูสามารถเก็บเสียงจากภายนอกและป้องกันเสียงจากหูฟังออกไปรบกวนคนอื่นได้ดี ด้วยการดีไซน์แผ่นบุและเมมโมรี่โฟมที่มีขนาดเหมาะสม ช่วยให้คอเกมได้ยินเสียงต่างๆอย่างละเอียด น้ำหนักเบาสามารถใส่ได้ยาวนาน นอกจากนี้ เซนไฮเซอร์ยังได้ออกแบบให้ เกมซีโร่ สามารถพับเก็บใส่ในกล่องที่พกพาได้

หูฟังเฮดเซ็ทเกมของเซนไฮเซอร์ เหมาะสำหรับคอเกมที่เลือกเฉพาะสิ่งที่ดีที่สุด ด้วยประสบการณ์ 70 ปีของวิศวกรรมด้านระบบเสียงที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง การมีระบบเสียงระดับคุณภาพถือเป็นการตอบสนองชีวิตด้วยความหรูหราเล็กๆ คอเกมจะได้สนุกกับเกมอย่างเต็มที่ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://www.sennheiserasia.com

.............................
เกี่ยวกับเซนไฮเซอร์
เซนไฮเซอร์ กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่ที่เมืองเวเดมาร์ค ใกล้เมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี เป็นผู้ผลิตไมโครโฟน หูฟัง และระบบส่งสัญญาณไร้สายที่ใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง ก่อตั้งเมื่อปี 2488 อนึ่งในปี 2555 บริษัทมีมูลค่าการขายประมาณ 584 ล้านยูโร เซนไฮเซอร์มีพนักงานกว่า 2,300 คนทั่วโลก มีโรงงานในประเทศเยอรมนี ไอร์แลนด์ และสหรัฐอเมริกา มีบริษัทตัวแทนในเครือในประเทศฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร เบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ สวิตเซอร์แลนด์ ไลเคนสไตน์ เยอรมนี เดนมาร์ค (นอร์ดิค) รัสเซีย ฮ่องกง อินเดีย สิงค์โปร์ ญี่ปุ่น จีน แคนาดา เม็กซิโก และ สหรัฐอเมริกา รวมทั้งพันธมิตรคู่ค้ากันมายาวนานในอีกหลายประเทศ นอกจากนั้นยังมีบริษัทในเครือ คือ บริษัท กอร์ก นิวมัน จำกัด (Georg Neumann GmbH) ในเบอร์ลิน (ผลิตไมโครโฟนสำหรับสตูดิโอ และลำโพงสำหรับมอร์นิเตอร์) รวมทั้งบริษัทร่วมทุน คือ เซนไฮเซอร์ คอมมิวนิเคชั่นส์ (Sennheiser Communications A/S ) ซึ่งผลิตหูฟังสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์พีซี ในที่ทำงาน และ คอลล์เซ็นเตอร์


คุณกุ้ง : kanyapak.kung@hotmail.com

เนื้อหาโดย: wiseshare
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
wiseshare's profile


โพสท์โดย: wiseshare
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิmorale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน
ตั้งกระทู้ใหม่