หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชุดว่ายน้ำคนตัวเล็กแบบไหนดี

โพสท์โดย chillstyle

 

          บิกินี่สี่ชมพูน่ารักๆ

         ชุดว่ายน้ำสำหรับสาวร่างสูงแต่ผอม หุ่นแบบนี้ไม่ค่อยจะมีปัญหาสักเท่าไรกับการเลือกชุดว่ายน้ำเพราะรูปร่างแบบนี้เป็นรูปร่างที่สมส่วนดีอยู่แล้ว เหลือแต่ว่าคุณจะเอาอะไรมาเป็นจุดเด่นดี ถ้าเลือกทูพีชแนะนำให้เลือกแบบลวดลายๆหน่อยค่ะถ้าแบบเรียบๆก็เน้นกางเกงขาเว้าสูงนิดนึง

ชุดบิกินี่สีส้มเซ็กซี่ๆ

         ชุดว่ายน้ำสำหรับคนตัวเตี้ยแต่หน้าอกใหญ่ บิกินี่ควรเลือกที่เป็นท่อนบนสายเดี่ยวๆที่คล้ายกับบราที่เราๆใส่กันอยู่ถ้าใส่แบบสายคล้องคอจะทำให้เน้นหน้าอกมากเกินไปค่ะ ชุดว่ายน้ำวันพีชก็เลือกเป็นแบบเต็มตัวได้เลยจ้าแต่ต้องเน้นแบบขาเว้าสูงนะค่ะเพราะจะทำให้เราดูตัวสูงขึ้นนั่นเอง

ชุดว่ายน้ำวันพีชน่ารักๆ

         ชุดว่ายน้ำสำหรับคนช่วงตัวยาว ควรเลือกชุดว่ายน้ำทูพีชที่มีลักษณะเป็นลายขวาง หรืออาจจะเป็นบิกินี่ที่มีระบายหน่อยๆ แต่ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำวันพีชก็ให้เป็นลายสีสันสดใสเช่นลายดอกไม้เพราะจะทำให้ดูสมส่วนมากกว่าเดิมจ้า

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
chillstyle's profile


โพสท์โดย: chillstyle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยววิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว กินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์ม
ตั้งกระทู้ใหม่