หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัยเครื่องหิ้วHTC one m8ที่MBK

โพสท์โดย newcoco

       

 

         ผมกับเพื่อนเมื่อไม่กี่วันไป MBK ซิ้อ Htc one M8 ในราคา 20,000 บาท ทีแรกก็ไม่เอะใจว่าทำไมถูก วันต่อมาผมมากับเพื่อนที่ร้าน ก็เลยถามตรงๆ ว่าของปลอมเปล่าทำไมมันถูกจัง? ปรากฏว่าเป็นเครื่องปลอมจริงๆ 
คนขายบอกเป็นเครื่องหิ้วหนีภาษี ทำให้เราเข้าใจว่าเครื่องแท้หิ้วมาขายเอง ซึ่งถ้าเป็นคนธรรมดูไม่รู้แน่นอน แต่ถ้าพวกคนดูสมาร์ทโฟนเป็นจะรู้ได้ทันทีว่าของปลอม ดูง่าย
ผมเลยพากลับเข้าร้านจะขอเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่นแทน ยอมเพิ่มเงิน แต่คนขายไม่ยอมให้เปลี่ยน และยังยืนยันคำเดิมว่าเครื่องแท้ ถ้าจะรับเปลี่ยนจะต้องเทิรน์เป็นมือสอง
ทั้งๆ ที่จริงๆ ก็ไปซื้อมาแค่วันเดียวเอง ก็เลยจำใจ ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่เพราะสัญญาณไม่ดี และwifi ก็มีปัญหา เจ้าของร้านก็โชว์จังทำเซียนสอนสิ่้งที่ผมเป็นหมดละ
เอาเครื่องมาให้ก็ยังไม่ถอดซิมเก่าให้อีก มีเบอใครไม่รู้เพียบ เราก็ถามเบอร์ใคร มันก็เงิบ และเดินไปเอาเครื่องใหม่มาให้แทน 

ถ้าจะซื้อแนะนำทุกคนไปศูนย์บริการที่เป็นตัวแทนจำหน่ายเลยดีกว่า ใจเย็นๆ ไม่ต้องรีบร้อน จะได้ไม่ต้องมาเสียทั้งเงินและเวลา

เนื้อหาโดย: newcoco
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
newcoco's profile


โพสท์โดย: newcoco
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองชาวเน็ตแห่แชร์ภาพตุ่มประหลาด"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!
ตั้งกระทู้ใหม่