หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทคนิคการล้างตู้เย็นขั้นเทพ[18+]

โพสท์โดย บุญส่อง

คำเตือน :  เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี  ควรได้รับคำแนะนำ จากผู้ปกครอง
ข้อมูลเหล่านี้ จขกท.  หามาจากที่อื่น  ไม่ได้เขียนจากประสบการณ์แต่อย่างใด
การทำตามที่เขียนไว้นี้  อาจทำให้เกิดอันตรายได้  ควรทำด้วยความระมัดระวัง และใช้วิจารญาณ  ก่อนทำการล้างไส้ของท่าน


ทุกคนคงรู้กันอยู่แล้วนะครับว่าการล้างตู้เย็นคืออะไร แต่ก็คงจะมีพวกมือใหม่ที่ยังไม่เคยมีประสบกามหรือยังเวอร์จิ้นอยู่ที่ไม่เข้าใจศัพท์คำนี้ จากประสบกามในยุทธ์ภพ และการทดลอง ลองผิดลองถูก และการศึกษาค้นคว้าวิจัย ทำให้ได้ข้อสรุปในการล้างตู็เย็นขั้นเทพ ซึ่งจะได้อธิบายเป็นขั้นตอนต่อไป 

ล้างตู้เย็น เป็นศัพท์เทคนิค ใช้เฉพาะในวงการอ่าง เมื่อผู้ใช้ต้องการอธิบายถึงบริการเสริมพิเศษ ที่น้องๆ จัดให้ 

ล้างตู้เย็น เป็นคำกริยา มีความหมายว่า อาการทำความสะอาดตู้แช่ไข่ โดยการใช้อวัยวะออกเสียงเลียหลุมระหว่างเม็ดตอดทั้งสองใบ ค่อยๆใช้ปลายลิ้นละเลงรัวๆ การกระทำเช่นนี้จะทำให้เจ้าของตู้แช่เกิดความรู้สึกเสียวซาบซ่าน 

ในปัจจุบันวงการเกย์ ล้างตู้เย็น ความหมายหนึ่ง หมายถึงการที่ฝ่ายกระทำ ใช้ลิ้นกับบริเวณรูสวรรค์ของผู้ถูกกระทำ และอีกความหมายหนึ่ง คือ การทำความสะอาดภายในประตูสวรรค์ของฝ่ายถูกกระทำ 


การล้างตู้เย็นเท่าที่จำแนกได้ในตอนนี้มีอยู่ 4 ระดับด้วยกันได้แก่ 
ระดับ1. มือใหม่ 
ระดับ2. ล้างอัดฉีด 
ระดับ3. ล้างอัดฉีด+ขัดภายใน 
ระดับ4. ล้างอัดฉีด+ขัดภายใน+ล้างห้องเครื่อง(ขั้นเทพ) 
ระดับที่1.มือใหม่ 
เกย์(รับ)มือใหม่ที่ยังไม่เคยมีประสบกาม เมื่อจะมีอะไรครั้งแรกย่อมมีความกังวลในความสะอาดของประตูสวรรค์ของตัวเอง(ไม่เชื่อถามตัวเองดูสิ) แน่นอนการทำความสะอาดก็อาจจะคิดว่าแค่ถ่ายออกให้หมดแล้วก็ล้างก็พอก็คงไม่มีอะไรแล้ว ก็เลยมีความมั่นใจไปออกศึก แต่ประมาณ70-80%ที่ เวลาออกศึกเสร็จแล้วมีสมบัติติดออกมาด้วยซึ่งก็จะทำให้ไม่มีความมั่นใจกลัวว่าคู่ของเราจะรังเกียจ 



ระดับ2. ล้างอัดฉีด 
เมื่อผ่านศึกมาซักระยะนึงก็จะเริ่มมีความรู้ในการทำความสะอาดประตูสวรรค์(ล้างตู้เย็๋น)ซึ่งระดับที่สองก็คือการฉีดน้ำเข้าไปล้างภายใน วิธีทำคือนั่งบนชักโครกทั้งแบบนั่ง หรือแบบนั่งยองก็ได้แล้วแต่สถานที่อำนวย เตรียมอุปกรณ์ซึ่งก็คือสายชำระ พออุปกรณ์ครบแล้วก็ 
1.   ให้ถ่ายสมบัติของเก่าออกให้หมดก่อน(ถ่ายให้แน่ใจว่าเกลี้ยงแล้วจริงๆ) 
2.   เอาน้ำฉีดล้างภายนอกของประตูสวรรค์ แล้วใช้นิ้วมือล้างภายนอกให้สะอาด 
3.   เอาหัวชำระ(ที่ฉีดล้างก้น) มาจ่อตรงปากประตูสวรรค์(ต้องจ่อให้สนิดนะอย่าให้มีรู) แล้วค่อยๆกดปล่อยน้ำเข้าไปช้าๆ ตอนนี้จะรู้สึกว่าน้ำเริ่มเข้าสู่ประตูสวรรค์แล้ว พอรู้สึกจุกๆก็หยุดปล่อยน้ำ 
4.   ทำการเขย่าประตูสวรรค์ หรือไม่ก็ลุกขึ้นกระโดดเบาๆซักสองสามครั้ง 
5.   นั่งกลับบนชักโครกตามเดิม แล้วก็ทำการเปิดประตูสวรรค์เพื่อระบายน้ำที่ทำความสะอาดออกให้หมด(พยายามเอาออกทีเดียวให้หมด) 
6.   ทำตั้งแต่ขั้นตอนที่3-5ซ้ำ ซักสองสามรอบก็เป็นอันเสร็จพิธี 

การทำความสะอาดในระดับที่2 นี้อาจจะทำความสะอาดได้ไม่หมด อาจจะมีสมบัติหลงเหลืออยู่30-40%หลังจากเสร็จศึก(อยู่หลังประตูบานที่2 ซึ่งจะกล่าวในระดับเทพ) 




ระดับ3. ล้างอัดฉีด+ขัดภายใน 
เมื่อเริ่มมีความช่ำชองในการล้างตู็เย็น จะเห็นได้ว่า เอ๊ะ ทำไมเอาน้ำล้างข้างในก็แล้ว ยังมีสมบัติ หลงเหลืออยู่อีก ซึ่งสมบัติของเดิมถ้าชิ้นใหญ่แล้วก็แข็งเวลาทำความสะอาดระดับสองก็จะไม่ค่อยมีปัญหา แต่ถ้าสมบัติเป็นของเหลว หรืออ่อนนุ่ม ซึ่งจะทำให้เกิดการจับตัวบริเวณกำแพงภายในประตูสวรรค์ได้ ดังนั้นการทำความสะอาดโดยการล้างน้ำธรรมดาคงไม่พอ จำเป็นจะต้องขัดภายในด้วย(ไม่ได้เอาแปรงเข้าไปขัดนะ)  
ทำขั้นที่1-5เหมือนระดับ2. (ล้างอัดฉีด) 2-3รอบ 
6.   ในขั้นตอนนี้จะต้องมีความชำนาญพอสมควรซึ่งไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับฝ่ายถูกกระทำที่เชี่ยวชาญ โดยการเบ่งเพื่อเปิดประตูสวรรค์ให้ค้างไว้(คุณสมบัติของประตูสวรรค์คือเปิดค้างไว้นานๆไม่ได้ จริงมะ) แล้วทำการเอาแปรงที่จะขัดภายใน(นิ้วมือ ห้ามไว้เล็บยาวนะ) เข้าไปถูๆทำความสะอาดเบาๆโดยควานให้รอบๆ พร้อมกันนั้นก็เอาน้ำฉีดเข้าไปเบาๆตลอดเวลา 
7.   แล้วก็ทำตั้งแต่ขั้นตอนที่3-5ซ้ำ 
8.   ทำขั้นที่6-7อีก2-3รอบ ก็เป็นอันเสร็จพิธี 

การทำความสะอาดในระดับที่3 นี้จะทำให้ภายในประตูสวรรค์สะอาดเอี่ยมอ่องเป็นยองใยมีความมั่นใจพร้อมออกศึก แต่ถ้าเจออาวุธชิ้นใหญ่ หรือโดนทลายประตูอย่างรุนแรงอาจทำให้สมบัติลับภายในประตูชั้นที่2ทลายออกมาได้ (อิอิ อยากรู้อะดิว่าขั้นเทพเป็นยังไง) 
ระดับ4. ล้างอัดฉีด+ขัดภายใน+ล้างห้องเครื่อง(ขั้นเทพ) 
เอาหละทีนี้ก็มาถึงการทำความสะอาดขั้นเทพกันจริงๆซะที (รอลุ้นกันอยู่อะดิ) 
ทำขั้นที่1-8เหมือนระดับ3.(ล้างอัดฉีด+ขัดภายใน) 

      9.   หลังจากล้างทำความสะอาดประตูสวรรค์ระดับสามกันไปแล้วบางคนอาจยังไม่พอใจในความสะอาด หรือถ้าโดนอาวุธที่ใหญ่ หรือโดนบุกอย่างรุนแรง ก็จะทำให้ประตูลับ(หูรูดลำไส้ใหญ่)เกิดการแง้มออกมาได้ ซึ้งจะทำให้สมบัติลับซึ่งซุกซ่อนอยู่ภายในหลุดออกมาได้ ซึ่งในระดับเทพนี้ ไม่สามารถทำกันได้ทุกคน เกย์ระดับปรมาจารย์เท่านั้นที่มีความสามารถในระดับนี้ หลังจากทำความสะอาดโดยการใช้นิ้วล้างแล้ว ขั้นนี้ให้ใช้นิ้วเดิมล้วงลึกไปจนสุดประตูสวรรค์ ก็จะเจอประตูลับในขั้นนี้ให้หายใจลึกๆ แล้วก็ทำการเบ่งอีกรอบเพื่อให้ประตูลับเปิดออก ระหว่างเบ่งก็ให้ใช้นิ้วช่วยแง้มประตูออกด้วย พอประตูเริ่มเปิดออกเราก็อาจจะสัมผัสโดนสมบัติลับกองสุดท้าย พอประตูลับเปิดออกก็ทำการฉีดน้ำล้างเข้าไปขัางใน ตอนนี้อาจจะจุกนิดๆ พร้อมกันนั้นก็เอานิ้วควานๆๆๆ ล้างไปพร้อมกัน หลังจากนั้นก็ทำตามขั้นที่1-5อีกซัก2-3รอบ เป็นอันเสร็จ

ที่มา: http://www.thaiboyslove.com/webboard/index.php?topic=13771.0

ภาพจาก google
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บุญส่อง's profile


โพสท์โดย: บุญส่อง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
123 VOTES (4.1/5 จาก 30 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!คิดได้ไง ไอเดียกระฉูดiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
ออกัส วชิรวิชญ์ & น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ @ ManGu Magazine issue 274 March 2024ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก @ Around Magazine issue 149 March-April 2024ปีนี้เปียก เปียกตรงจุดชายแท้ ในคลิปบนเตียง ดุจ ดั่งม้าพยศ.
ตั้งกระทู้ใหม่