หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กล้องหลังที่ไม่ธรรมดาของ 'HTC one M8' ?

โพสท์โดย Luckkung
 
 
           ยอมรับได้เลยว่าการเข้าถึงคนในสมัยนี้ที่ได้อย่างรวดเร็ว และเป็นที่นิยม นั่นก็คือ โลก'โซเชียล'นี้เอง การอัพโหลดภาพหรือการสื่อสารผ่านการทำให้เรารู้ความเคลื่อนไหวของกันและกัน ที่ขาดไม่ได้อุปกรณ์คู่ใจที่ใช้ในการสื่อสารโลกออนไลน์ นั่นก็คือ 'Smartphone' ดีๆ นี้เอง และเดี๋ยวนี้สมาร์โฟนก็มีการถ่ายภาพอัพโหลดส่งต่อกันให้ได้ชมกันมากมาย

  
                                             วันนี้จะมาพูดถึงอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่ได้รับการออกแบบอย่างมีชื่อเสียงอย่าง 'HTC ONE M8'



มันมากับกล้องคู่  Duo Camera แนวคิดใหม่ ใช้ได้จริง
 


       
             โดยออพชัน Duo Camera จะถูกเปิดใช้งานตลอดเวลาถ่ายภาพนิ่ง (Always on) เพราะภาพทุกภาพจะมีการนำข้อมูลของภาพทั้งสองมุมมาใช้ในการประมวลผลลัพท์ในส่วนเอ็ฟเฟ็กต์เพิ่มเติม โดยเฉพาะเรื่องการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ (Depth of field)  โดยเอชทีซีเรียกฟีเจอร์นี้ว่า UFocus ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกระยะชัดของภาพที่ต้องการได้ โดยถ้าเลือกส่วนไหนให้ชัด ส่วนที่เหลือทั้งหมดจะเบลอแบบเดียวกับถ่ายด้วยกล้อง DSLR ประกบเลนส์รูรับแสงกว้าง หรือแม้แต่การใส่เอ็ฟเฟ็กต์ภาพต่างๆ เช่น การใส่สติ๊กเกอร์ให้วัตถุในภาพหรือความสามารถ คัดลอกและวางเฉพาะวัตถุที่อยู่ในภาพเป็นส่วนๆ ได้ตามต้องการ

หลายคนอาจจะส่งใสว่ากล้องสมาร์ทโฟนตัวไหนกันแน่ๆ ?? ที่เหมาะกับเราและถ่ายภาพออกมาสวย จึงเอาภาพผลงานฝีมือเจ๋งๆ มาให้ได้ชมกัน

ดูอย่างuserที่มีชื่อเสียงในต่างประเทศที่ใช้ตระกูลOne ในการถ่ายภาพ 

ผลงาน Brad Molen 



Gallery ในเวปไซด์: https://www.flickr.com/photos/phonewisdom/sets/72157642913906483/ 

ผลงาน Jack Lin 



Gallery ในเวปไซด์: https://www.flickr.com/photos/tetjk/sets/72157643152349865/


อีกหนึ่งผลงานท่านที่รีดพลังภาพจาก HTC one ได้ยอดเยี่ยม
' Rick Takagi'









Gallery ในเวปไซด์: https://www.flickr.com/photos/rt425/sets/72157642908546733/ 
 
 

         สรุปการใช้สมาร์ทโฟนเพื่อเลือกว่ารุ่นไหนถ่ายภาพสวยอาจจะไม่ใช่ประเด็นนัก เพราะถ้าคุณเลือกสิ่งที่คิดว่าดีที่่สุดสำหรับความต้องการ บางทีก็อาจจะไม่ได้ตอบโจทย์เราเท่าไรนัก

      เลือกสิ่งที่คุณคิดว่าเหมาะกับเราและใช้มันไป!! เราอาจจะเป็น'user' ที่ดีได้เช่นกัน และถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงรักการถ่ายภาพและแชร์บนโลกออนไลน์ละก็ 'HTC one M8' ที่มีระบบการถ่ายภาพออฟชั่นเหมือนกล้องดิจิตอล DSLR ก็เป็นตัวเลือกที่น่าเอาไปลองเล่น และแชร์ภาพได้ดีเข้าถึงไม่ต่างไปจากสมาร์ทโฟนทั่วไปเลยทีเดียวครับ 
 
 
            งานนี้ถ้าใครสนใจอยากได้อยากโดนคงต้องไปลองกันที่ Thailand Mobile Expo 2014 ที่กำลังจัดอยู่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตแล้วละครับ ได้คราวว่ามีโปรหนักจัดแหลกกันทีเดียว!!
 
 




⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Luckkung's profile


โพสท์โดย: Luckkung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีงูเหลือมขนาดยักษ์..เข้ามาเขมือบหมูในเล้าเข้าไปหลายตัวจนท้องป่อง!เจอกระดาษห่อแบบนี้..จะกินต่อดีมั๊ยเพื่อนๆอุทธรณ์!ทนายอนันต์ชัย-แพรรี่ ฟ้องเอาผิดน้องไนซ์ เชื่อมจิต กับพวกยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านเลขเด็ดอาจารย์โกย บ้านไร่ งวด 16 พฤษภาคม 2567โค้ชออกกำลังกาย นอนแผ่ตากแอร์ในร้านสะดวกซื้อ คนแห่ถามมารยาทมีมั้ย ?หนุ่มป่วยเป็นโรคหายาก กลืนข้าวได้ครั้งละเม็ดเล่นโทรศัพท์ตอนฝนตกฟ้าร้อง เสี่ยงฟ้าผ่า จริงหรือ?กู้ภัยยิงกันเอง ที่สำนักงาน ดับ 1 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ครูไพบูลย์" เผยลุคใหม่..หล่อบาดใจ สไตล์พระเอกเกาหลีทำงานอุตสาหกรรมก่อสร้างที่ญี่ปุ่น มาระบายความรู้สึกCall - out culture วัฒนธรรมการ ‘แบน’ ผู้เห็นต่างนาทีงูเหลือมขนาดยักษ์..เข้ามาเขมือบหมูในเล้าเข้าไปหลายตัวจนท้องป่อง!
ตั้งกระทู้ใหม่