หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ออดิชั่น ชวนขาแดนซ์ทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วม กิจกรรม Like & Share รับแรร์ไอเทม ครั้งแรกกับการรับชม MV เพลงมาเมื่อมาไหร่ มันส์เมื่อนั้น MV สุดมันส์ที่ทุกคนรอคอย

โพสท์โดย I sea u

ออดิชั่น ชวนขาแดนซ์ทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วม
กิจกรรม Like & Share รับแรร์ไอเทม ครั้งแรกกับการรับชม
MV เพลงมาเมื่อมาไหร่ มันส์เมื่อนั้น MV สุดมันส์ที่ทุกคนรอคอย

ออดิชั่น ฉลองก้าวสู่ปีที่ 8 ด้วยศักดิ์ศรีความเป็น เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ1 ของเมืองไทย จาก PlayPark  ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด กับความยิ่งใหญ่ที่มาพร้อมกับ Audition Season 4 มหัศจรรย์มันส์ x4 ต้อนรับความร้อนแรง และให้สมกับที่ทุกคนตั้งตารอ MV เพลงมาเมื่อไหร่ มันส์เมื่อนั้น ครั้งแรกของประเทศไทย ที่ได้รวบรวมเพื่อน ๆ ที่เล่นเกม Audition ไม่ว่าจะเป็นเนตไอดอลชื่อดังอย่าง เรกเก้ บ้านสวน , แฮปปี้ พอลล่า,และศิลปิน Double Tap ที่เป็นทั้งผู้แต่งเพลง ผู้ร้อง  และเป็นทั้งแร๊ปเปอร์ ของเพลงนี้ รวมไปถึง เหล่าแชมป์ ATC, พรีเซ็นเตอร์กิจกรรมแดนซ์ ดัน ดาว, และผู้เล่นออดิชั่นตัวจริงเสียงจริง บอกได้คำเดียวสำหรับคนที่เคยดูเบื้องหลังและตัวอย่าง MV นี้ ต่างก็พูด และเม้าส์เป็นเสียงเดียวกันว่า มัน..มันส์มากกกกก เห็นแล้วอยากเข้ามาร่วมแดนซ์กันในเกมเลยทีเดียว หุ หุ ,,>_<,, 

 

          และเมื่อเรามี MV มันส์ๆ ดี๊ดีแบบนี้แล้ว ก็อยากจะชวนเพื่อนๆเหล่าขาแดนซ์ มาร่วมกิจกรรมสนุกๆง่ายๆ เพียง ร่วม Like และ Share MV เพลงมาเมื่อไหร่ มันส์เมื่อนั้น จากแฟนเพจ Audition Thailand พร้อมใส่ #Auditionมาเมื่อไหร่มันส์เมื่อนั้น และอย่างลืมตั้งค่าเป็นสาธารณะด้วยนะจ้าาา... จากนั้นนำ URL มายืนยันสิทธิ์ที่แฟนเพจ Audition Thailand ก็รับไปเลยฟรี ๆๆ แรร์ไอเทม Cute Bear Cold Face / Cute Rabbit Cold Face ระยะเวลา 30 วัน ไปแดนซ์โชว์หน้ามันส์ๆ กันเลยนะจ๊ะ รีบ ๆ ๆ มา like&Share กันเยอะ ๆ น่าาา ,,@_@,,

 

 

 

 

ของรางวัล ไอเทม Cute Bear Cold Face / Cute Rabbit Cold Face [ระยะเวลา 30 วัน]

 

          บอกได้คำเดียวว่า..ถ้าใครพลาดรับชม MV เพลงมาเมื่อไหร่ มันส์เมื่อนั้น จะเฉย และเอ้าต์ กันทีเดียว อิอิ เพราะมัน...มันส์มากกกก จนหยุดเต้นไม่ได้เลย เหล่าขาแดนซ์สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 พฤษภาคมนี้ และจะ Add Item ในวันที่ 16 มิถุนายน 2557 สามารถดูรายละเอียดและติดตาม ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/ Audition Thailand

         

 

Audition มาเมื่อไหร่...มันส์เมื่อนั้น

Audition Dance Online เกมเต้นออนไลน์สัญชาติเกาหลี เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2006 สร้างปรากฏการณ์ในเกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นแรงสุดๆแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยองค์ประกอบของสีสันตัวละคร ที่น่ารักสดใส, มีแฟชั่นมอลล์ ที่มีแบบเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมทั้งเพลงฮิตทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลก ที่อัพเดทให้เข้ามาฟังและเต้นกันมากมาย ทำให้ Audition เป็นคลับแดนซ์ สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยโหมดการเต้นกว่า 67 โหมด เพลงไทยและต่างประเทศรวมอีกกว่า 400 เพลงให้เลือกเต้น แฟชั่นเครื่องแต่งกายและไอเทมต่างๆถึง 6,700 ชิ้น และ ยอดผู้ลงทะเบียนกว่า 19 ล้าน ID

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชนครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิ
ตั้งกระทู้ใหม่