หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฮกเกอร์ลูกครึ่ง ไทย - เยอรมัน มีนามแฝงว่า Adler

โพสท์โดย adler

หลังจากที่มีอินเตอร์เน็ตเข้ามาร่วมในชีวิตของคนเราทุกๆวัน ได้มีสิ่งใหม่ๆเกิดขึนในโลกของ ไซเบอร์ และการเพิ่มตัวของสมาชิกแฮกเกอร์ มากมาย
หนึ่งในนั้นได้มีแฮกเกอร์หนุ่มวัย 22ปี มีนามแฝงว่า Adler และเป็นแกนนำของกลุ่มแฮกเกอร์ที่มีชื่อเรียกว่า Freiheit ทั้งสองชื่อนี้เป็นภาษาเยอรมัน เพราะตัวแฮกเกอร์เองเป็น ลูกครึ่ง ไทย - เยอรมัน
โดยทั้งสองชื่อมีความหมายดังนี้ Adler แปลว่านกอินทรี มีความแข็งแรง สายตาคม โจมตีแม่นยำ มองเห็นเป้าหมายได้จากระยะไกล ส่วนคำว่า Freiheit แปลว่าอิสรภาพ ในความหมายทั่วไป หมายถึงสภาวะที่เป็นอิสระ (นั่นคือ ไม่ถูกจำกัด ไม่ถูกกักขังหรือถูกตีตรวน)
เบื่องตั้น Adler ได้ออกมาประกาศว่าตนเป็น White Hat Hacker หรือแฮกเกอร์หมวกขาว โดย Adler จะเน้นโจมตีไปที่เว็บไซต์ที่มีช่องโหว่และแจ้งให้เจ้าของเว็บหรือผู้ดูแลระบบทราบเพื่อที่จะแก้ไขช่องโหว่นั้นๆ โดยที่ตัว Adler เองจะไม่ไปลบหรือดัดแปลงไฟล์ต้นสบับหรือก่อให้เกิดความเสียหายของระบบ
พูดง่ายๆก็คือ เป็นแฮกเกอร์ที่มี จรรยาบรรณ นันเอง

ผลงานโดดเด่นอีกอย่างของ Adler คือแฮก Modem ของ 3BB TOT CAT ร่วม 100กว่าเครื่อง และเปลียน SSID เป็น "Hacked by Adler @ Freiheit" เพื่อที่จะให้เจ้าของ ISP ได้ทำการแก้ไขช่องโหว่ที่เกิดขึ้นเพื่อป้องกันความเสียหายของลูกค้า (นับว่าเป็นงานใหญ่ของช่างเลยทีเดียว เพราะต้องไล่แก้ไขให้หมด)
และแฮกกล้องวงจรปิดของมหาวิทยาลัยชื่อดังในไทย และสนามบินต่างประเทศ และยังสามารถเข้ามาดูข้อมูลสำคัญๆของโรงพยาบาล และมหาวิทยาลัยที่เผ่ยแพร่ออกไปแบบง่ายดาย
Adler จะมีสคริปที่เขียนขึ้นมาเองเพื่อตรวจสอบระบบที่มีช่องโหว่ โดยตรวจสอบทาง port ต่างๆที่เปิด เพียงแค่ไส่วง ip ของระบบเน็ตเวิร์ค หรือ เรียกอีกอย่างก็คือ Net Scan

วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะครับ เดียวว่างๆจะมาเล่าเรื่องของ Adler ต่อให้ฟัง ตอนนี้ขอตัวไปแฮก เฮ้ย!!! ขอตัวไปทำงานก่อนครับ

แฟนเพจของ Adler
https://www.facebook.com/adler.freiheit

ตัวอย่างเว็บที่โดน Adler แฮก
http://martinez.umg.gt/
http://dighaownlandresort.com/

เนื้อหาโดย: adler
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
adler's profile


โพสท์โดย: adler
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?ชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียวทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"รีวิวหนังสือ Don Quixote ดอน กีโฆเต อัศวินแห่งลามันชา
ตั้งกระทู้ใหม่