หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายไร้บ้านและน้องหมากับปาฎิหาริย์ก่อนคริสต์มาส

โพสท์โดย I sea u

 

 

 

 

 

ชายไร้บ้านและน้องหมากับปาฎิหาริย์ก่อนคริสต์มาส

 

 

Steve ชายไร้บ้านในสหรัฐฯคนนี้ ถึงแม้เค้าจะยากจน จะไม่มีบ้าน แต่เค้าก็มีน้องหมาคู่กายที่ไปไหนไปกันและอยู่เคียงข้างเค้ามาตลอด นั่นคือเจ้า River 
 
 
 
    Steve เค้ากำลังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายและ River คือเพื่อน  คือครอบครัว คือชีวิตทั้งหมดของเค้าในตอนนี้ ...   แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเจ้า River ผู้ซื่อสัตย์ตัวนี้ได้ถูกรถชนและรถคันนั้นก็ได้ขับหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้า River ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง เค้าซึ่งทำงานอยู่ในบริเวณใกล้เคียงได้รีบเข้ามาดูมันด้วยความเป็นห่วง มีพลเมืองดีมากมายได้พยายามจะเข้ามาช่วยเจ้า River โดยมีหญิงพลเมืองดี  Jenifer  ที่ขับตามรถคันดังกล่าวได้จอดรถและรีบพาเจ้า River ไปส่งโรงพยาบาล
 


 
    
 


    เจ้า River บาดเจ็บอย่างรุนแรง จากผลเอ็กซเรย์พบว่ามันกระดูกเชิงกรานหัก ต้องได้รับการผ่าตัด
ซึ่ง Jenifer ออกค่าใช้จ่ายในการรักษาให้เท่าที่เธอจะสามารถช่วยได้ และเธอยังได้นำเรื่องราวของเจ้า River และ Steve  ไปโพสใน Facebook จนมียอดเงินบริจาคมากพอที่จะทำการผ่าตัดเจ้า River พร้อมทั้งเป็นค่ารักษาตัวจนกว่ามันจะเป็นปกติ   โดยในระหว่างการผ่าตัดและการพักฟื้น Steve ชายไร้บ้านคนนี้ได้เฝ้าดูอาการของ River อยู่ตลอด


 
 
   ทั้งนี้ก็ยังมีคนมากมายที่ต้องการบริจาคช่วยเหลือเจ้า River แต่มันก็มากเพียงพอแล้ว เงินที่ถูกบริจาคมา จะถูกนำไปช่วยเหลือสัตว์ด้อยโอกาสต่อไป
 

 

 

   นอกจากนี้ยังมีผู้คนมากมายที่ต้องการจะให้เงินช่วยเหลือ Steve ชายไร้บ้านอีกด้วย แต่ Steve ปฎิเสธ เค้าขอแค่เพียงการจ้างวานให้ทำงานก็เพียงพอแล้ว
 
 
 

 
   Steve กล่าว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณหมอและ   Jenifer  ที่ช่วยเค้าและน้องหมาน้อยเอาไว้   River คือลูกชาย คือเพื่อน  คือครอบครัว คือชีวิตทั้งหมดของเค้าในตอนนี้ ... 
 
 
 

 

ที่มา: CR FB Chester Foundation
Credit http://www.dogilike.com/board/view.php?id=8289
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไปเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?ดูแลเล็บอย่างไรให้สวย"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!หมู่บ้านที่ไม่มีประตูตำรวจจับกุมผู้ประท้วง หนุนปาเลสไตน์ในมหาลัยดังระดับโลก"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!
ตั้งกระทู้ใหม่