หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

The Voice Kids of Holland แหล่งรวมเด็กเสียงดี !

เนื้อหาโดย JOHNRAMBOZ

ถ้าพูดถึงรายการประกวดร้องเพลงรายการใดที่แปลกแหวกแนวที่สุด ก็คงหนีไม่พ้น The Voice ใช่มั้ยครับ

และคงปฏิเสธไม่ได้ว่ารายการ The Voice เป็นรายการประกวดร้องเพลงคุณภาพที่มาแรงที่สุด ณ ขณะนี้ จนกลบกระแสรายการตระกูล (ชื่อประเทศ)Idol และ (ชื่อประเทศ)'S Got Talent ไปเลยทีเดียว

โดยเริ่มจากรายการประกวดร้องเพลงในประเทศฮอลแลนด์ (เนเธอร์แลนด์) และมีหลายๆประเทศได้ซื้อลิทสิทธิ์ไปทั่วโลก

ซึ่งในรายการ The Voice ปกติแล้ว ผู้เข้าประกวดจะอายุ 15+ ขึ้นไป เพื่อความสนุกและเร้าใจมากยิ่งขึ้น ทางผู้จัด John de Mol ผู้คิดค้นรายการ The Voice ได้มีความคิดที่ทำ The Voice Kids ในแบบฉบับของเด็กๆที่มีอายุ 7-14 ปี ซึ้งก็เป็นที่ถูกใจของผู้ชม ที่ได้เห็นเด็กๆมาแสดงความสามารถในการร้องเพลง แถมเป็นการส่งเสริมให้เด็กมีกล้าแสดงออกและพัฒนาทักษะที่ตัวเองมีให้เป็นประโยชน์

โดย The Voice Kids ก็มีหลายๆประเทศได้ซื้อลิขสิทธิ์ไป รวมถึงประเทศไทยด้วยนั่นเองครับ

แต่....ในที่นี้ผมว่ารายการ The Voice Kids Thailand ประชาชนชาวไทยคงได้ดูกันบ้างแล้ว เดี๋ยวจะมาดูกันบ้างว่าประเทศเจ้าของรายการเป็นยังไงกันบ้าง

 

โดยผมจะรวบรวมที่สุดและที่เป็นกระแสในรอบ Blind Auditions มาให้รับชมกันครับ Let's Goooooo !!!!!


สาวน้อยหน้าสวยนาม Demi มาในเพลง Someting's gotta hold on me ของหนึ่งในนักร้องเสียงดีที่สุดในโลก Etta James ซึ่ง Demi ได้นำเวอร์ชั่นของ Christina Aguilera มาร้อง พลังเสียงเธอสาวน้อยคนนี้ทำให้โค้ช Marco Borsato แทบนั่งไม่ติดเก้าอี้ และแน่นอนเก้าอี้สามตัวนั้นหันมาเธออย่างรวดเร็วเลยทีเดียว !

 

หนุ่มน้อย Ayoub ที่มาในเพลง Jar of hearts ของนักร้องคุณภาพ Christina Perri ซึ่งหนุ่มน้อยคนนี้ก็ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงนุ่มๆออกมาได้ซะจนลืมไปเลยว่าต้นฉบับนั้นเป็นอย่างไร แล้วโค้ชทั้งสามจะไม่กดปุ่มได้ไงล่ะ !


อีกหนึ่งคนที่เป็นกระแสในรายการในช่วง Blind Auditions คงไม่พ้น Jarmo มาในเพลง Billionaire ของ Travie Mccoy Ft. Bruno Mars โดยเด็กหนุ่มคนนี้ ที่ทั้งร้อง ทั้งแร็ป จนโค้ชกดปุ่มหันมาทั้งสามคนเลยทีเดียว !


สาวน้อยน่ารัก Kaitlyn มาในเพลง Skinny Love ของ Birdy เสียงใสๆหวานๆ ของสาวน้อยคนนี้ตราตรึงทุกคนใน Studio เลยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการสื่อความหมายบวกกับเสียงหวานๆ ทำให้เธอชนะใจโค้ชทั้งสามได้อย่างสบายๆ 


หนุ่มน้อยหน้าหล่อ Cas กับเพลง When I Was Your Man ของ Bruno Mars ต้องยอมรับเลยว่า Cas ถ่ายทอดอารมณ์ของออกมาได้ดีมาก สีหน้าบวกกับน้ำเสียง ทำเอาคนฟังนั้นอินจนเศร้ากันเลย สาวๆคนไหนได้ยินคงเป็นต้องรักต้องหลงแน่นอน 


สาวน้อยผมบลอนด์ Dionne มาในเพลง She Wolf ของ David Guetta (ขับร้องโดย Sia) เมื่อคำๆแรกออกจากปากของ Dionne แทบไม่เชื่อเลย เด็กร้องเพลงหรือเนี่ย ทั้งลูกเอื้อน คุมลม คุมไดนามิกของเพลงได้ดีซะจนคิดว่าเป็นนักร้องมืออาชีพเลยทีเดียว !

 

Bodi มากับเพลง Fix You ของวง Coleplay หนุ่มน้อยคนนี้ทำการบ้านมาอย่างดี โดยเลือกเพลงที่เหมาะกับน้ำเสียงของตนเอง น้ำเสียงจะนิ่งๆดูเหมือนไม่มีอะไร แต่หนุ่มน้อยคนนี้รู้จังหวะตอนไหนควรหนักควรเบา และสามารถถ่ายทอดอารมณ์ส่งให้คนดูได้แบบเต็มๆ จนนำให้โค้ช Angela ถึงกับน้ำตาคลอ 

สาวน้อยผิวสีนาม Georgiefa กับเพลง Halo ของ Beyonce ผมไม่รู้บรรยายยังไง มันแทบไร้ที่ติเลยจริงๆ สำหรับเด็กอายุแค่นี้กับเพลงที่ยากทั้งการร้องทั้งการสื่ออารมณ์ และ Georgiefa ทำได้ดีมากจนแทบไร้ที่ติ สาวน้อยคนนี้คุมได้หมดเลยจริงๆ ! 

Noaquin หนุ่มน้อยกับเพลงสนุกๆ Locked Out Of Heaven ของนักร้องมากความสามารถ Bruno Mars หนุ่มน้อยคนนี้แสดงให้เห็นเค้ามีความสุขกับการร้องเพลงมาก จาก movement สีหน้า ท่าทาง และน้ำเสียง คุมไดนามิค ใส่อารมณ์ลงไป ทำให้ผู้ชมสนุกและเอนจอยกับเขาได้ นี่แหล่ะ Young Bruno !

Pip สาวน้อยนักเปียโน มาในบทเพลง As long As you love me ของ Justin Bieber สาวน้อยคนนี้ทั้งร้อง ทั้งเล่น เรียกได้ว่าครบ น้ำเสียงของเธอก็ช่างใสเหลือเกิน สะกดทุกคนใน Studio ให้เคลิ้มไปกับเสียงใสๆของเธอ......ฟังแล้วแทบลืมไปเลยว่า Justin Bieber ร้องเพลงนี้ 

สาวน้อย Katrina กับเพลงสุดคลาสสิก I Have Nothing ของดิว่าผู้ล่วงลับ Whitney Houston เพลงนี้เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ใช้ประกวดในการแข่งขันร้องเพลงมาที่สุดเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่หินพอสมควร ทั้งการคุมลม คุมไดนามิก แต่สาวน้อยคนนี้ทำได้ ในช่วงท่อง "dont make me close one more door,i don't wanna hurt anymore,stay in my arms if you dare" สาวน้อยคนนี้พิสูจน์แล้วว่าเธอทำได้ !

 

หลายๆคนทึ่งกับความสามารถของเด็กๆเหล่านี้ ส่วนตัวผมเองก็เช่นกัน แทบไม่เชื่อเลยว่านี่คือการประกวดร้องเพลงของเด็ก บางคนแทบเป็นมืออาชีพได้เลยก็มี นี่แหล่ะครับ ความสามารถของเด็กๆ ถ้าผู้ปกครองคนไหนมีบุตรหลาน ก็ส่งเสริมให้เค้าได้ทำกิจกรรมที่มีประโยชน์ และสนันสนุนการพัฒนาทักษะของเค้าด้วยนะครับ 

ครั้งหน้าเดี๋ยวผมจะเสนอที่สุดของที่สุดจากรายการ The Voice Kids Of Germany บ้าง รับรองจะอึ้งกับความสามารถของเด็กๆแน่นอน

 

สวัสดีครับ :)

 

ปล.แถมอีกหนึ่งเพลง แต่เป็นรอบ battle นะครับ เป็น battle the voice kids ที่ผมชอบมาที่สุดอันหนึ่ง เพราะจนไม่รู้จะอธิบายยังไง ฮ่าาาๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

เนื้อหาโดย: JRB
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
JOHNRAMBOZ's profile


โพสท์โดย: JOHNRAMBOZ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตอึ้ง!! หลังดาราตลกตัวท็อป แต่งงานกับสาวสวยหนุ่มถึงกับเซอร์ไพรส์ทันที..เมื่อโชเฟอร์แท็กซี่ทำสิ่งนี้ให้สองย่าหลานขี่ซาเล้งพ่วงข้างไปขายของตลาดนัด ถูกจักรยานยนต์ชนเสียหลักตกคูน้ำดับทั้งคู่เอ็นดูทั้งคู่!! เมื่อลูกชายพาหมาจรกลับบ้านมาด้วย งานนี้คุณเเม่จะว่ายังไง ☺เงินเดือนพนักงานบิ๊กซี (Big C) ปี 2567 (ตำแหน่งไหนรุ่ง ตำแหน่งไหนร่วง) รวมข้อมูลวงในที่ HR ไม่บอก!ลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุลเผาวอดเรือยอชต์กลางอ่าวฉลอง เกาะสวรรค์ 20 ชีวิตหนีตๅยลูกชายตัวแสบ แอบเอางูวางบนขาแม่..ทำเอาขำกันทั้งโซเชียลนักโบราณคดีขุดพบหลุมฝังศwของ "เจงกิสข่าน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลูกชายตัวแสบ แอบเอางูวางบนขาแม่..ทำเอาขำกันทั้งโซเชียลสองย่าหลานขี่ซาเล้งพ่วงข้างไปขายของตลาดนัด ถูกจักรยานยนต์ชนเสียหลักตกคูน้ำดับทั้งคู่เอ็นดูทั้งคู่!! เมื่อลูกชายพาหมาจรกลับบ้านมาด้วย งานนี้คุณเเม่จะว่ายังไง ☺รู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด
ตั้งกระทู้ใหม่