หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก็บตกงานมอบรางวัล iHeartRadio Music Awards

โพสท์โดย Fenr

เมื่อคนที่ผ่านมา(1 พฤษภาคม) ที่ Los Angeles มีการประกาศผลรางวัลระดับโลกอย่าง iHeartRadio Music Awards ซึ่ง เป็นรางวัลที่ใหญ่พอๆกับแกรมมี่เลยทีเดียว เอ๊ะยังไง ทำไมไม่ค่อยคุ้นเลยแฮะรางวัลนี้ ผมก็ว่างั้นแหละครับ ก็มันเพิ่งมีปีแรกนี่แหละมั้ง ปกติมันมีแต่เทศกาลดนตรี iHeartRadio ซึ่งหลายๆคนคงคุ้นกันดีอยู่แล้ว แต่ถึงจะเพิ่งจัดครั้งแรกก็ไม่เป็นไรครับ งานนี้ศิลปินระดับโลกมาเพียบครับผม ขวัญใจใครมาบ้างก็ดูๆกันเองละกันเนอะ

คราว ก่อนเป็นงาน Grammys กับ MTV VMAs คราวนี้มาถึงคิวของ iHeartRadio Music Awards บ้างแล้ว อย่างที่เกริ่นไปครับ งานนี้ศิลปินตัวพ่อตัวแม่มาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ป้าแข Katy Perry, หวานใจหนุ่ม Drake อย่าง Rihanna, สาวคันทรี่ อย่าง Taylor Swift  และพ่อหนุ่มสุดเท่อย่าง Jusitn Timberlake แต่ไม่ได้มีแค่นี้หรอกครับ มาเพียบครับ มาเพียบ งานนี้ใครจะหอบรางวัลอ่ะไรกลับบ้านจากงาน iHeartRadio Music Awards ครั้งแรกนี้บ้างไปดูกันดีกว่า

EDM Song of the Year งานเพลงแนวสนุกๆ ใครนึกไม่ออกว่ามันเป็นเพลงแนวไหนนึกถึงเพลงแด๊นซ์มันๆ ในผับอ่ะคับ พวกอิเล็คทรอนิค แด๊นซ์ ประมาณพวกดีเจอ่ะ (David Guetta หรือพวก Calvin Haris) แต่เสียใจด้วยครับใครแฟนคลับของดีเจสองคนที่ยกตัวอย่างมา งานนี้ขอบอกว่าคนที่สอยรางวัลนี้ไปคือ Avicii & Aloe Blacc จากเพลง “Wake Me Up”

Country Song of the Year  แนวคันทรี่ครับ หลายๆคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตา Taylor Swift เพราะคุณเธอได้รางวัลสาขานี้บ่อยนะครับ แต่ปีนี้ไม่ใช่ครับ แฟนคลับเธออาจผิดหวังหน่อย รางวัลนี้เป็นของ Blake Shelton จากเพลง “Boys ‘Round Here”

Song of the Year เพลงแห่งปี รางวัลนี้เป็นของ Rihanna ครับ จากซิงเกิ้ลฟังสบายๆ  “Stay”

Alternative Rock Song of the Year ปกติรางวัลนี้ผมนึก ถึง Linkin Park ตลอดเว แต่รอบนี้เป็นของ Imagine Dragons ครับ กับซิงเกิ้ล “Demons” (จริงๆผมชอบ Radioactive มากกว่านะ)

Young Influencer Award รางวัลศิลปินวัยรุ่นที่มีอิทธิพล อันนี้เป็นของ Ariana Grande ครับผม มีอิทธิพลนี่ไม่ใช่แนวมาเฟียนะครับ ^_^

Instagram Award  อันนี้ตกเป็นของหนุ่ม Austin Mahone ก็ไม่แปลกหรอก เห็นโพสบ่อยซะเหลือเกิน(แอบหมั่นไส้เล็กน้อย)

Best New Artist อันนี้แน่นอนครับ ตกเป็นของ Lorde อย่างไม่ต้องสงสัย(แต่ผมก็ยังแอบข้องใจว่าคุณเธออายุ 16 ย่าง 17 จริงเหรอ หน้านางแก่กว่าป้า Madonna อีกนะ)

Best Lyrics รางวัลเนื้อเพลงยอดเยี่ยม ตกเป็นของ Miley Cyrus ครับผม กับซิงเกิ้ล “Wrecking Ball” ที่สร้างกระแสโหนลูกตุ้มกันซะทั่วโลก ถึงตัวเอ็มวีจะดูแรง ออกไปทางติดเรท แต่เนื้อหาเพลงก็กินใจใช้ได้นะครับ ถึงหลายๆคนจะไม่ได้เพ่งไปที่เนื้อเพลงตอนดูเอ็มวีก็เหอะ :3

Best Collaboration รางวัลนี้ตกเป็นของ Pitbull กับ Kesha ครับ “Timber” ซึ่งก็ต้องยกให้เค้าแหละครับ ของเค้าดีจริง เพลงสนุกๆจังหวะมันๆ

Hip Hop/R&B Song of the Year รางวัลนี้ตกเป็นของ Rihanna ครับ กับเพลง “Pour It Up”

Best Fan Army  รางวัลนี้ตกเป็นของ Rihanna อีกเช่นเคย กับ Rihanna Navy

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fenr's profile


โพสท์โดย: Fenr
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!torment: ทรมาน ระทมทุกข์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?torment: ทรมาน ระทมทุกข์อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลี
ตั้งกระทู้ใหม่