หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กว่าจะมาเป็น Girls' Generation (소녀시대) EP.2

โพสท์โดย มาลัยดอกรัก

 

 

(ต่อจากกระทู้ EP.1 นะครับ)

11. ซอฮยอน น้องเล็กผู้มีความสามารถหลากหลาย เธอได้เข้าร่วมในหลายๆโปรเจคพิเศษ มีเพลงทรอทที่ร้องร่วมกับนักร้องคุณภาพอย่าง คุณจูฮยอนมี (เพลง Jarajajja) ซึ่งได้ขึ้นร้องสดตามรายการเพลงต่างๆ และเธอก็ทำได้ดีมากๆ

 

เจสสิก้า 

12.เงินเดือนเดือนแรกจากการทำงานของแทยอน เธอเลือกที่จะนำมันไปซื้อบัตรเครดิตให้กับพ่อและแม่ (รวมถึงเงินในบัตรเครดิตด้วย) แทนที่การซื้อของที่ตัวเองต้องการ

 

ยุนอา

 

13.ทั้งๆที่การออกไปเดินห้างอย่างคนปกติสำหรับผู้มีชื่อเสียงนั้น ค่อนข้างจะเป็นสิ่งที่เสี่ยง แต่เจสสิก้า เลือกที่จะไปซื้อหนังสือที่ห้างสรรพสินค้าด้วยตัวเอง (โดยที่ไม่พรางตัว) ถึงแม้ว่าเธอสามารถที่จะวานสตาฟฟ์ให้ไปแทนได้แต่เธอเลือกที่จะไม่ทำเช่นนั้น

 

ซันนี่

 

14.ในรายการ Girls Go To School ซึ่งเป็นการบันทึกเทปลับ(ไม่ได้ออกอากาศ)ของรายการ School of Rock พวกเธอต้องทำการแสดงเพลง Into The New World หลายรอบมาก เพราะแฟนๆเรียกร้อง หลังจากที่จบการแสดงลง ในระหว่างทางกลับไปยังรถตู้ เพราะว่าเหนื่อยมากๆ เจสสิก้าถึงกับเป็นลม และเกือบจะหมดสติ หน้าของเธอซีดมาก เนื่องมาจากการแสดงที่หนัก แต่ถึงอย่างนั้น ในตอนที่อยู่บนเวที เธอกลับยิ้มออกมาอย่างจริงใจ และไม่แสดงอาการใดๆที่บ่งบอกว่าเธอเหนื่อยเลย (ทั้งๆที่เหงื่อออกมากเกินกว่าปกติ และหน้าที่ซีดลงอย่างเห็นได้ชัด)

 

 

แทยอน

 

15.ในการแสดงเปิดตัวของพวกเธอ (อย่างไม่เป็นทางการ) ในเพลง Do Something พวกเธอมีเวลาคิดท่าเต้นและซ้อมแค่ 2 วัน ซึ่งใน 2 วันนั้น พวกเธอจะต้องทำการถ่ายโฟโต้แจ็คเกตไปด้วยทั้งวัน แม้แต่ในเวลาพักถ่ายทำ พวกเธอก็ไม่พัก กลับมารวมตัวกันซ้อมเต้นแทน และผลที่ได้ก็ออกมาดีมากๆ พร้อมเพรียง และเต็มไปด้วยทีมเวิร์คที่ดีเยี่ยม

 

ทิฟฟานี่ (หวานใจนิชคุณ)

 

16.ในการถ่ายทำ MV Into The New World ในฉากที่ยูรีจะต้องชงกาแฟโดยใช้เครื่อง เธอไม่ได้ทำแค่การทำท่าเหมือนชงกาแฟ แต่กาแฟถ้วยนั้นเธอชงมันตัวเองจริงๆ (การชงกาแฟด้วยเครื่อง ทำยากมาก ซูยอง และยุนอา เคยพิสูจน์ให้เราเห็นแล้ว ใน MNET Charity Cafe)

 

ยูริ (บอย ปกรณ์เค้าชอบคนนี้แหละ)

 

17.และ ในฉากของเจสสิก้า และซันนี่ ลายเพ้นท์บนกำแพง พวกเธอก็เพ้นท์มันด้วยตัวเองเช่นกัน

 

ซอฮยอน

 

18. ในช่วงของการเป็นศิลปินฝึกหัด บ้านของซูยองอยู่ไกลมาก เธอจะต้องตื่นตั้งแต่ 6โมงเช้าเพื่อไปโรงเรียน และออกมาตอนเที่ยง (โดยที่ยังไม่ได้กินข้าว) เพื่อเดินทางไปยังห้องซ้อม และซ้อมจนถึงตี 3 จนในบางครั้งเธอได้เห็นพระอาทิตย์ขึ้นก่อนที่จะกลับบ้านด้วยซ้ำ

 

ซูยอง

 

19.ถึงแม้จะไม่ได้นอน หรือมีเวลานอนน้อยแค่ไหน แต่ซูยองก็ไม่เคยหลับในห้องเรียนเลยสักครั้ง เธอบอกว่าจะต้องทำตัวให้ดูดีอยู่เสมอ เพราะถ้าผู้อื่นเห็นตัวเราทำหน้าง่วงบ่อยๆ คนที่พบเห็นก็จะรู้สึกไม่ดี ต้องเรียนตามเพื่อนให้ทัน และผลการเรียนก็จะต้องออกมาดี และการแต่งตัว แน่นอนว่าต้องถูกระเบียบของโรงเรียน (เธอให้ความสำคัญกับกฎของโรงเรียนมาก)

 

 

 

ฮโยยอน

 

20.ยูรีบอกว่า เธอรู้สึกเสียใจมาก ที่ไม่ค่อยมีเวลาที่จะได้ออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อน ในการใช้ชีวิตของเธอมีแค่ห้องซ้อมและการไปโรงเรียน ถึงแม้ว่ามันจะดูยากเย็น แต่เธอกลับคิดว่าอยากจะทำทุกอย่างให้ดีมากที่สุด

 

 

 ***กระทู้ที่แล้วมีคนบ่นว่าแยกหน้าไม่ได้ว่าใครเป็นใครเพราะดูเหมือนกันไปหมด กระทู้นี้ผมเลยแจกแจงเป็นรายบุคคลให้ หวังว่าคงช่วยได้ไม่มากก็น้อยนะครับ อันดับแรกที่ผมอยากให้ลองมองดูดีๆ คือศิลปินเค้าหน้าไม่ได้เหมือนกันหรอกครับ ส่วนคล้ายอาจจะมี เพียงแค่คุณลองถอด "อคติ" ออกแล้วดูดีๆ คุณจะแยกได้แบบไม่ยากเย็นเลยครับ ถ้ามันแยกยากจริงๆ แฟนคลับสาวๆ คงไม่เยอะขนาดนี้หรอกครับ ลองเปิดใจดูนะ ^^

 

 

ติดตามต่อไปใน EP.3 นะครับ

(ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมกระทู้นะครับ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ)

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มาลัยดอกรัก's profile


โพสท์โดย: มาลัยดอกรัก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่