หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กว่าจะมาเป็น Girls' Generation (소녀시대) EP.1

โพสท์โดย มาลัยดอกรัก

 

 

กว่าจะมาเป็น SNSD

1. พวกเธอซ้อมอย่างหนักทุกวัน ถึงแม้ตารางงานจะมีมากแค่ไหน แต่พวกเธอก็ยังคงต้องซ้อมกันทุกวัน

ในช่วงหนึ่งที่ยุนอายังถ่ายละคร You are my destiny อยู่ แน่นอน มันเป็นละครประจำวัน ต้องถ่ายทำกันอย่างหนักเพื่อที่จะได้ทันสำหรับใช้ออกอากาศ(รวมทั้งหมด 178 ตอน ยิ่งกว่ามหากาพย์)ถึงแม้ว่าการถ่ายทำในแต่ละวันจะเสร็จค่อนข้างดึก บ้างครั้งก็กินเวลาไปถึงเช้ามืดของอีกวัน แต่ยุนอาก็ยังต้องเดินทางเพื่อไปยังห้องซ้อมทั้งๆที่เหนื่อยมาทั้งวันแต่เธอ ก็ยังเลือกที่จะซ้อม บางครั้งก็มาทันที่จะได้ซ้อมร่วมกันสมาชิกคนอื่น แต่ในบางครั้งกลับต้องซ้อมเพียงคนเดียว เพราะเสร็จงานดึกเกินไป แทยอนก็เช่นกัน ทั้งๆที่การเป็นดีเจทุกวันจะต้องใช้เสียงอย่างหนัก แต่เธอก็ยังกลับไปยังสตูดิโอเพื่อซ้อมเหมือนกัน สิ่งนี้เรียกว่า "ความมานะ และตั้งใจ"

 

 

 

 

2. ไม่ใช่ว่า ที่พวกเธอต้องซ้อมทุกวันเป็นเพราะว่าพวกเธอเป็นมืออาชีพไม่พอ แต่เพราะว่าพวกเธอมีความเป็นมืออาชีพมากๆต่างหาก นักปราชญ์อ่านหนังสือทุกวัน อ่านซ้ำๆจนวชาญ คนที่ทำอะไรโดยที่เกียจคร้าน ไม่มีวันที่จะสำเร็จได้ พวกเธอเป็นเด็กวัยรุ่นที่มีความรับผิดชอบสูงมากจริงๆ

 

 

 

 

 

3. คิมแทยอน มีความสามารถในการร้องสดดีมาก เธอสามารถทำทุกเสียงที่อยู่ในดิจิตอลซิงเกิ้ลให้เป็นจริงได้ นั่นหมายความว่า Sm Ent. ไม่เคยโกหกความสามารถของเธอ หรือสร้างความสามารถหลอกขึ้นมาเพื่อบันทึกไว้ในเพลงฉบับวางขายเฉยๆ แต่นั่นคือสิ่งที่แทยอนทำได้จริง เธอมีเพลงเดี่ยวเป็นของตัวเอง If และ Can You Hear Me?

- ในช่วงที่เธออายุ 15 ปี คุณThe One ได้ชักชวนให้เธอมาร่วมร้องเพลงในอัลบั้มของเค้า (เพลง You Bring Me Joy)ในตอนนั้นเธอยังไม่ได้เดบิวต์เป็นโซนยอชิแดเลยด้วยซ้ำ

 

 

 

 

4.เจสสิก้า เป็นอีกหนึ่งคนที่ร้องเพลงเพราะมาก เธอมาที่เกาหลี และเข้าร่วมการออดิชั่นด้วยความบัญเอิญ เธอไม่รู้จักศิลปินเกาหลีเลยในเวลานั้นเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าH.O.T. คือใคร เธอไม่ได้ออดิชั่นเพราะบ้านักร้องชาย การที่ต้องฝึกซ้อมอย่างหนักทุกวันเป็นเวลาถึง 7 ปี 6 เดือนถ้าเป็นคุณ คุณยังจะอดทนอยู่หรือเปล่า ถ้าเป็นคุณ คุณยังจะตั้งใจซ้อมได้หรือเปล่า เธอเดินทางากอเมริกาตั้งแต่อยู่ป.5เพื่อที่จะมารับการฝึกที่แสนหนักหน่วง ช่วงเวลา 7 ปี ที่เธอพยายามอย่างหนักเพื่อไปถึงฝันของตัวเอง ลองนึกย้อนดูสิในช่วงการเรียนตั้งแต่ ป.5 - ม.5 ของคุณ ในตอนนั้นคุณกำลังทำอะไรกันอยู่งั้นเหรอ

 

 

 

 

 

 

5. ซันนี่ มีคนมากมายดูถูกเธอเพียงเพราะว่าในใบประวัติของเอสเอ็มเขียนว่าเธอมีระยะเวลาการฝึกแค่ 9 เดือน ถูกต้อง!! นั่นคือระยะเวลาที่เธอฝึกกับเอสเอ็ม แต่ก่อนหน้านั้น เป็นเวลากว่า 5 ปี ที่เธอฝึกซ้อมอยู่ในอีกค่ายหนึ่ง และแน่นอนเธอเป็นหลานสาวของอี ซูมาน เค้าย่อมรู้อยู่แล้วว่าหลานของตนเองมีความสามารถอยู่ในระดับใด ทุกอย่างที่ซันนี่ทำตอนที่ฝึกอยู่อีกค่ายหนึ่ง อี ซูมานต้องรับรู้อยู่แล้ว ซันนี่ร้องสดได้ดีมาก ถ้าคุณตั้งใจฟัง คุณจะเห็นความจริงในข้อนี้ เธอมีเพลงโซโล่เดี่ยวของตัวเอง (I don't know about love และ Finally Now)ก็น่าจะรู้ คนที่จะได้ร้องเพลงโซโล่จะต้องเป็นคนที่มีคุณภาพเสียงดีจริงๆอี ซูมานไม่เคยปล่อยให้คนที่จะทำลายชื่อเสียงของเขาอยู่รอด CEOอันดับ1ของเกาหลีใต้ ไม่โ ง่หรอกนะ

 

 

 

 

 

6. ทิฟฟานี่ การที่เธอมีท่อนร้องในเพลงน้อย ไม่ได้หมายความว่าเธอร้องเพลงไม่ได้ ถ้าคุณเคยได้ฟังหรือดูคลิปที่ทิฟฟานี่ร้องสดในรายการวิทยุ คุณจะได้รู้ว่าเธอเป็นคนที่ร้องเพลงเพราะมาก แน่นอนเธอมีเพลงโซโล่ของตัวเองเช่นกัน ในเพลง By myself

(เพลงนี้มีหลายชื่อมาก แต่มีความหมายประมาณว่า 'เหลือเพียงฉัน' ) และก็ร่วมร้องDuet กับคุณ K.Will ในเพลงGirl,Meets Love

 

 

 

 

 

 

7. คิม ฮโยยอน ฉันไม่สามารถที่จะทราบได้หมดว่าแขนงของการเต้นมีอะไรบ้าง แต่ฮโยยอนกลับเต้นได้เกือบหมดทุกแบบ การเต้นของเธอเป็นความสามารถที่น่าทึ่งจริงๆ

- เธอได้รับการฝึกเต้นเทียบเท่ากับนักร้องชาย ในช่วงของการฝึกฝน ต้นสังกัดแยกเธอให้ไปเรียนเต้นในคลาสเรียนของศิลปินฝึกหัดชายนั่นมีความหมายคล้ายคลึงว่าเธอมีความสามารถและความคล่องแคล่วพอๆกับศิลปินชาย และแน่นอนการฝึกเต้นของผู้ชายก็ต้องสำหรับผู้ชาย แค่ฟังก็รู้ว่ามันหนักสำหรับผู้หญิง แต่ฮโยยอนสามารถทำได้

- ถึงแม้จะมีบางคนบอกว่าเธอร้องเพลงได้ไม่ดี แต่ถ้าคุณเอาความสามารถในการเต้นของเธอมาสู้ มันมีพลังมากพอที่จะกลบคำกล่าวหานั่นได้ทั้งหมด

 

 

8. ควอน ยูรี เธอเป็นคนที่มีความสามารถในหลายๆด้าน เธอมีตำแหน่งในโซนยอชิแดคือตัวเต้นนำ (Lead Dancer)ยูรีมีความสามารถในการเต้นเน้นสรีระของร่างกาย (เช่น S line ) มีไม่มากหรอกนะ (หรืออาจจะไม่มีเลย) ที่สมาชิกในกลุ่มไอดอลที่อยู่ในพาร์ทเต้นจะได้ร้องเพลงประกอบละคร ยูรีมีผลงานเพลงซึ่งร้องDuet กับ ซูยอง (เพลง For Sure)นั่นหมายความว่าเธอมีความสามารถในการร้องเพลง และทำได้ดีไปพร้อมๆกับการเต้น นอกจากนี้เธอก็มีผลงานด้านการแสดงด้วยเช่นกัน ในซิทคอมเรื่อง Unforgotable Marriage

 

 

 

9. ชเว ซูยอง ถึงแม้จะไม่ได้มีตำแหน่งตัวเต้นหลัก หรือ ตัวเต้นนำ แต่ซูยองเป็นคนที่เต้นสวยมากๆ เธอเป็นคนที่มีไหวพริบและพูดจาอย่างฉะฉานในทุกๆครั้งที่ให้สัมภาษณ์ ความสามารถ Home Shopping ของเธอเป็นสิ่งที่ได้รับการเลื่องลือ และแน่นอน Home Shopping ของเธอเป็นสคริปต์สด เธอคิดสิ่งที่เธอจะพูดได้ในเวลาไม่ถึงนาที เธอมีศิลปะในการพูดเป็นอย่างมาก และเช่นกัน เธอมีความสามารถในการร้องเพลง (For Sure) และการแสดง (ซิทคอมUnforgotable Marriage ร่วมกับยูริ) และก่อนที่จะเดบิวท์เป็นโซนยอชิแด เธอยังทำงานเป็นดีเจอีกด้วย (ร่วมกับ รุ่นพี่ซองมิน Super Junior ใน Chun Bang Ji Suk Radio)

 

 

 

 

10. อิม ยุนอา เธอเป็นอีกคนหนึ่งที่อยู่ในตำแหน่ง Lead Dancer ยุนอาเป็นคนที่มีไลน์เต้นที่ค่อนข้างชัดเจน (เต้นแข็งแรง เหยียดแขนตรงมาก) และที่สำคัญ นักแสดง 4 รางวัลใหญ่ ใน 1 ปี เธอได้รับรางวัลในการประกาศผลรางวัลเกี่ยวกับภาพยนตร์ถึง 4 รางวัล ใน 2 เวที

 

 

 

 

หนุ่มนิชคุณกับทิฟฟานี่ที่เปิดตัวว่ากำลังอยู่ในสถานะคบกันเมื่อไม่นานมานี้ 

 

 

 

 ติดตาม EP.2 ในกระทู้ถัดไปนะครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มาลัยดอกรัก's profile


โพสท์โดย: มาลัยดอกรัก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชี
ตั้งกระทู้ใหม่