หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาเรียนท่องเที่ยวกัน...

Share แชร์โพสท์โดย WorldSP

ม า เ รี ย น ท่ อ ง เ ที่ ย ว กั น เ ถ อ ะ

สาขาการท่องเที่ยว  มหาวิทยาลัยศรีปทุม 

มาเรียนท่องเที่ยวกัน...


      ใครอยากเป็นไกด์นำเที่ยวเชิญทางนี้ !!  หลายคนคงมีความฝันที่อยากเดินทาง อยากท่องเที่ยวใช่ไหมค่ะ เรียนการท่องเที่ยวใช่ว่าจะเป็นไกด์อย่างเดียวนะ มีหลายอาชีพที่ทำได้ค่ะ  ไม่ต้องกลัวตกงาน เพราะอุตสหกรรมการท่องเที่ยวนั้นไม่ชะลอไปตามกระแสเศรษฐกิจโลก เนื่องจากนักท่องเที่ยวประเทศต่างๆทั่วโลก ยังมีความต้องการท่องเที่ยว และออกเดินทางอยู่เสมอ ตลอดจนความเจริญก้าวหน้าในสายงานนี้ยังมีความมั่นคง และอุตสหกรรมการท่องเที่ยวและบริการยังเป็นอุตสหกรรมที่เจริญเติบโตเร็วที่สุดอุตสหกรรมหนึ่งของโลกอีกด้วย 


เรียนยากไหม  มีอาชีพอะไรน่าสนใจบ้าง...

    เรียนยากไหม? คงไม่มีอะไรที่เรียนกันง่ายๆหรอกค่ะ ไม่ว่าจะคณะไหน สาขาไหน ล้วนมีความยากง่ายในตัวมันเองทั้งนั้น แต่ถ้าถามว่าเรียนสนุกไหม สนุกแน่นอนค่ะ เพื่อนๆจะได้ฝึกภาษา ฝึกความกล้าแสดงออก  ในการประกอบอาชีพเองก็มีเยอะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานประสานงานทัวร์ ,มัคคุเทศก์ ,ผู้นำเที่ยวต่างประเทศ ,พนักงานจำหน่ายบัตรโดยสารและสำรองตั๋ว ,พนักงานออกแบบโปรแกรมนำเที่ยว ,พนักงานวางแผนนำเที่ยว ,ที่ปรึกษาการท่องเที่ยว ,ผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยว ,นักพัฒนาการท่องเที่ยว ,นักวิชาการท่องเที่ยว ,นักส่งเสริมการท่องเที่ยว ,ธุรกิจการประชุมและการแสดงสินค้า ,ธุรกิจสายการบิน เป็นต้น 



มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งต่อยอดความฝัน...


      >> เปิดโลกทัศน์ของตนเองให้กว้างด้วยการสัมผัสการใช้บริการของนักท่องเที่ยวในที่พักแรมจากโรงแรมระดับ 5 ดาว และ การสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยว จริงในรูปแบบของนักท่องเที่ยว ในการท่องเที่ยวพระบรมมหาราชวังและแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในกทม.

      >> มีการเรียนรู้และฝึกปฎิบัติ มัคคุเทศก์มืออาชีพ, ผู้จัดนำเที่ยวต่างประเทศ

      >> ได้เรียนรู้ การเป็นผู้ประกอบการการจัดการธุรกิจนำเที่ยว และการเป็นตัวแทนท่องเที่ยว, วิธีการการวางแผนและการจัดนำเที่ยว, การตลาดและกลยุทธ์สำหรับธุรกิจท่องเที่ยว 

      >> เรียนรู้ฝึกปฎิบัติวิจัยการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ,เรียนรู้ธุรกิจ MICE ( การจัดประชุมและนิทรรศการ และการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล) ,เรียนรู้จัดการท่องเที่ยวประเภทต่างๆ เช่น เพื่อการพักผ่อน การจัดการเรือสำราญ การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ การท่องเที่ยวทางทะเล การท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม

      >> ได้เรียนรู้จัดการงานบริการธุรกิจการบิน และ การจำหน่ายบัตรโดยสาร และการสำรองที่นั่งของสายการบิน

      >> ได้ประมวลความรู้ด้วยการจัดตั้งบริษัทจัดนำเที่ยวโดยการจัดนำเที่ยวในเส้นทางต่างๆ

      >>  มีโอกาสเตรียมความพร้อมเข้าสู่ตลาดแรงงานที่รองรับ AEC ด้วยสองรายวิชาคือเตรียมสหกิจศึกษาและสหกิจศึกษา ทำให้เป็นProduct  ที่รู้จักการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า สามารถปรับตัวเข้ากับองค์กรต่างชาติได้

      >> ได้รับบัตรมัคคุเทศก์ จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเมื่อสำเร็จการศึกษา

                     
สนใจคลิ้กดูรายละเอียดได้ที่  >   http://www.spu.ac.th/liberal-arts/


มาเรียนท่องเที่ยวกัน...

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WorldSP's profile


โพสท์โดย: WorldSP
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่