หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Capsule Hotel โรงแรมราคาประหยัด...สวรรค์ของนักเดินทาง

โพสท์โดย I sea u

Capsule Hotel โรงแรมราคาประหยัด...สวรรค์ของนักเดินทาง

สำหรับนักท่องเที่ยวสไตล์ backpacker คงหนีไม่พ้นการเที่ยวแบบประหยัด การหาที่พักก็ไม่ได้หรูหราอะไร เพียงแต่เอาความสบายเข้าว่า และสำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ โรงแรมแคปซูล ถือเป็นโรงแรมราคาถูกที่ได้รับความนิยม เพราะเพื่อ ต้องการอาศัยหลับนอนชั่วข้ามคืนเท่านั้น Capsule Hotel เปิดขึ้นครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีค.ศ.1977 จากไอเดียของสถาปนิกชาวญี่ปุ่นชื่อ Kisho Kurakawa โดยในตอนนั้นราคาเพียงแค่ 1,600 เยนต่อคืน

Capsule Hotel โรงแรมราคาประหยัด...สวรรค์ของนักเดินทาง

Capsule Hotel โรงแรมราคาประหยัด...สวรรค์ของนักเดินทาง

ลักษณะของโรงแรมแคปซูล จะไม่มีห้องพัก มีเพียงตู้นอน คล้ายตู้คอนเทนเนอร์ขนาดกว้าง 1 เมตร ยาว 2 เมตร เรียงรายเป็นแถวยาว หนึ่งคนต่อหนึ่งแคปซูล เวลานอนก็ปิดม่านลงมาเท่านั้นเอง ส่วยข้าวของเครื่องใช้ภายในแคปซูล ก็จะมีเพียงแค่ที่นอน ทีวี วิทยุและนาฬิกาปลุก นอกจากนั้นในเวลากลางวันคุณจะต้องเช็คเอ้าท์ จะนอนแช่ข้ามวันข้ามคืนไม่ได้ และหากจะพักหลาย ๆ วันก็สามารถฝากกระเป๋าสัมภาระเอาไว้ที่โรงแรม พอตกกลางคืนค่อยกลับเข้ามานอนใหม่

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกรูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียตโควิด-19 อีกแล้ว!!!ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี
ตั้งกระทู้ใหม่