หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จัดฟัน เดือนนี้เลือกยางจัดฟันสีไหนดี

โพสท์โดย sdcdentist

จัดฟัน เดือนนี้เลือกยางสีไหนดี

เคล็ดลับการเลือกสียางจัดฟัน ให้เหมาะกับบุคลิกตัวเองที่สุด ตอน 1

ยางจัดฟัน

ยางจัดฟัน

  1. มโนสี ยางจัดฟัน ไว้ก่อนเลย
    ใครมาจากบ้านก็มโนตั้งแต่อยู่บ้าน ใครมาจากที่ทำงานก็มโนจากออฟฟิศให้เรียบร้อย จะได้ไม่พลาด บางครั้งอาจมีเวลาให้เราตัดสินใจที่คลินิกไม่นาน เลยเลือกสี ยางจัดฟัน แบบมั่วๆ สุดท้ายต้องจำใจใส่ ยางจัดฟัน สีนั้นไปซะ 1 เดือนเต็ม

  2. ยางจัดฟัน ให้เลือกสีอ่อนไว้ก่อน
    กูรูท่านหนึ่งได้ให้เหตุผลว่า ยางจัดฟัน สีอ่อน จะทำให้หน้าเราดูสว่าง เวลายิ้มแล้วโลกสดใส

  3. ยางจัดฟันสีอ่อน ไม่ได้สวยเสมอไป!
    มีน้องจัดฟันคนหนึ่งเล่าว่า เพื่อนผมบอกให้เลือก ยางจัดฟัน สีชมพู และด้วยความกดดันจากป้าผู้ช่วย ผมรีบเลือก ยางจัดฟัน สีชมพูอ่อนไป เพราะเข้าใจว่า ยางจัดฟัน สีเข้ม เวลาอยู่ในช่องปากจะดูทึบไม่สดใส แต่ความเป็นจริงแล้ว ยางจัดฟัน สีอ่อน ทันทีที่อยู่ในช่องปาก สีจะยิ่งอ่อนลงเพราะ ยางจัดฟัน ถูกยืดออก เวลาผ่านไปสีก็จะค่อยๆ ซีดลง ผลที่ได้หลังจากผ่านไปซักระยะ จากยางจัดฟันสีชมพูอ่อน กลายเป็นยางจัดฟันสีขาว ทีนี้แหละ ดูจืดไปเลยเดือนนั้น

  4. ยางจัดฟัน เลือกสีเข้มไว้ก่อน
    จากทฤษฎีสีตามหลักวิชาเคมีแล้ว ยางจัดฟัน สีเข้มจะดูสด และเด่นมากในช่วงแรกของการจัดฟัน เมื่อเวลาผ่านไปสีก็จะซีดลงเพียงเล็กน้อย จึงทำให้เรายังมี ยางจัดฟัน สีสวยๆ ใส่ไปได้ทั้งเดือน

  5. ยางจัดฟัน ไม่ต้องเข้มเรี่ยราดก็ได้
    ผู้ชายบางคนมาดเข้ม เลยอยากเลือก ยางจัดฟันสีเข้มเพื่อให้แมทช์กับบุคลิก เช่น ยางจัดฟัน สีดำ, สีเทา, สีเขียวเข้ม ป้ากบช่างแต่งหน้าฝากบอกมาว่า มันดูจริงจังมากไป หัดเลือกยางจัดฟันสีสันอย่างวัยรุ่นซะบ้าง มีสีสันแล้วชีวิตจะได้ไม่น่าเบื่อ ป้ากบทิ้งท้ายว่า คนที่เลือกยางจัดฟัน สีเข้มๆ บางทีป้าเองก็ตกใจ คือมองแว๊บๆ แล้วเหมือนคนนั้นฟันหลอ

  6. ยางจัดฟันสีเข้ม บางทีก็ไม่โอ
    เช่น ยางจัดฟันสีเทา ไหนจะเหล็กจัดฟันสีเงินบวกกับยางจัดฟันสีเทา ส่งผลให้ดูแน่นปาก ยางจัดฟันยิ่งเข้ม ก็ยิ่งเหมือนฟันผุ หรือ ยางจัดฟันสีเขียวเข้ม ป้าเห็นแล้วพูดเลยว่าผักติดฟันมากๆ สำหรับผู้ชาย ป้ากบแนะนำให้เลือกยางจัดฟันโทนเขียวอมฟ้า จะฟินกว่ามาก
     
  7. ยางจัดฟัน สลับสี-คละสี ก็ฟินได้
    สำคัญตรงต้องรู้จักเข้าคู่สีให้เป็น พี่น้อยสไตลิสต์ เล่าว่า น้องดาราบางคน เลือกยางจัดฟันแบบ คละสีดูชิคมาก ทริคสำคัญอยู่ตรงต้องเลือกสีที่มันเข้าคู่กันได้จริงๆ พี่น้อยมีการเม้าท์ต่อว่า ในวงการแอบมีดาราแอ๊บชายบางคน จับคู่สียางจัดฟันมาได้แบบไม่ได้เข้ากันเลย จากใส่ยางจัดฟัน สีเดียว น้องเค้าก็ดูใสใสอยู่แล้ว แต่พอขอคละสีเองเท่านั้นแหละ พูดคำเดียวว่าโป๊ะ!

  8. ยางจัดฟัน ที่มีสีเหมือนอาหาร
    คือว่าบางทีไม่ได้อยากให้เข้าใจผิด แต่ยอมรับเถอะครับ เพราะคิดว่าใช่จริงๆ สีที่ไม่ควรเลือกก็เช่น สีขาว (คนไหนที่ฟันเหลืองอยู่นี่จบเลย ดูเน่ามาก), สีเขียว (เศษผักติดฟันชัดๆ ต่อให้เขียวโทนอ่อน ก็ยังคล้าย), สีเหลือง (อันนี้ก็เศษขนม)

  9. ถ้าคิดไม่ออกอย่าเลือก ยางจัดฟันใส
    เพราะนอกจากจะดูไม่เด่นแล้ว ทุกครั้งเวลามองจะเห็นแต่เหล็กจัดฟันเยอะๆ เต็มปากไปหมด เว้นแต่คุณต้องการได้ลุ๊คสุภาพ ไม่ฉูดฉาดเป็นวัยรุ่น

  10. ทำใจอย่าได้แคร์
    เลือกไปแล้วก็มั่นเข้าไว้ สมมติเราพลาด เลือกสี ยางจัดฟันที่ไม่ถูกใจ โดนเพื่อนๆ ทักถึงกับหมดความมั่นใจ ก็อย่าได้แคร์ มั่นเข้าไว้ เพราะเราตั้งใจเลือกสีที่ชอบไปแล้ว (พลาดไปแล้ว) บอกเพื่อนมันไปเลยว่าตาไม่ถึง นี่มันแฟชั่นชั้นสูงชัดๆ

    ยางจัดฟันสีไหนกำลังมาแรง 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sdcdentist's profile


โพสท์โดย: sdcdentist
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: จัดฟัน, Saladaeng, hormone1234
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายพบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่าผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวี
ตั้งกระทู้ใหม่