หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่มี GPS ก็เดินทางได้ทั่วไทยกับหนังสือแผนที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุด

Share แชร์โพสท์โดย ด็อบบี้

หากคุณเป็นนักเดินทาง ชอบขับรถท่องเที่ยวเอง ไปจังหวัดโน้นจังหวัดนี้ แต่ยังไม่มีอุปกรณ์ GPS ติดรถ  และกำลังมองหาแผนที่ทางหลวงประเทศไทยแบบละเอียดที่ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศรวมทั้งแผนที่กรุงเทพที่ปรับปรุงล่าสุด ขอแนะนำหนังสือแผนที่ท่องเที่ยวแบบละเอียด ข้อมูลถูกต้องที่สุด จาก NOSTRA แผนที่นำทางที่ดีที่สุดในประเทศไทย

โกลบเทคและพันธมิตร พร้อมให้คุณใช้งานข้อมูลแผนที่ NOSTRA ในรูปแบบงานสิ่งพิมพ์ ทั้งแผ่นพับ หนังสือ แผ่นภาพโปสเตอร์ ด้วยแผนที่ที่ออกแบบและปรับปรุงให้ดูง่ายและคัดสรรทุกข้อมูลจำเป็น เหมาะกับการใช้งานบนกระดาษ โดยจัดทำมาตราส่วนที่เหมาะสมกับขนาดของสิ่งพิมพ์และการใช้งาน มีข้อมูลครบถ้วนทั้งภาพรวมของพื้นที่ในระดับประเทศ ภูมิภาค จังหวัด และภาพขยายเมืองสำคัญและแหล่งท่องเที่ยวกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ เหมาะสำหรับใช้งานวางแผนการเดินทาง ใช้เป็นแผนที่ท่องเที่ยว และในงานขนส่ง ให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพของข้อมูลที่เราพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

ท่านที่สนใจใช้งานหนังสือแผนที่ทางหลวง หนังสือแผนที่ท่องเที่ยว แผนที่ประเทศไทย 77 จังหวัด แผนที่ท่องเที่ยว แผนที่กรุงเทพมหานคร สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์แผนที่ NOSTRA ที่จัดทำร่วมกับสำนักพิมพ์ Se-ed และ สารคดีโดยนายรอบรู้ ซึ่งมีวางจำหน่ายในร้านหนังสือทั่วไป

หนังสือแผนที่ท่องเที่ยว ที่แนะนำมี 2 เล่มนี้

ไม่มี GPS ก็เดินทางได้ทั่วไทยกับหนังสือแผนที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุด

- แผนที่ทางหลวง ESRI (Thailand) เพื่อการเดินทางและท่องเที่ยว

ขยายมาตราส่วนของแผนที่ภาพรวม เป็น 1: 500,000 และปรับปรุง เส้นทาง ข้อมูลสถานที่สำคัญ ปั๊มแก๊ส EGV/LPG ครบทั้ง 77 จังหวัด กว่า 1,500 แห่ง

ลิขสิทธิ์แผนที่โดย NOSTRA Map สำนักพิมพ์ ซีเอ็ดยูเคชั่น, บมจ. ราคา 345 บาท

- แผนที่ 77 จังหวัด เที่ยวทั่วไทย

อัพเดทใหม่ล่าสุด จัดเต็มด้วยข้อมูลเส้นทาง ร้านอาหาร ที่ซื้อของฝาก ปั๊มน้ำมันและแก๊ส เรียกได้ว่าไปไหนไม่มีทางหลง แถมยังอิ่มอร่อยและได้ของฝากกลับบ้าน

ลิขสิทธิ์แผนที่โดย NOSTRA Map สำนักพิมพ์ สารคดี  ราคา 350 บาท

หนังสือแผนที่ท่องเที่ยวทั้ง 2 เล่มนี้ เป็นแผนที่ จาก NOSTRA ที่มีความถูกต้อง ครบถ้วน

ปรับปรุงให้ทันสมัยอยู่เสมอ ผู้ใช้งานจึงเชื่อมั่นได้ในคุณภาพระดับพรีเมี่ยม มีข้อมูลครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย 77 จังหวัด แสดงเส้นทางคมนาคมทุกระดับเชื่อมต่อทั่วทั้งประเทศ และสถานที่สำคัญต่างๆ (POI) ที่จำเป็น พร้อมชื่อ ภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ

มีแผนที่ท่องเที่ยวของแหล่งท่องเที่ยวชั้นน้ำโดยละเอียดกว่า 100 แห่ง ทั่วประเทศ เช่น พัทยา หัวหิน เกาะสมุย เกาะช้าง ปาย ปากช่อง สวนผึ้ง เชียงคาน ฯลฯ

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ด็อบบี้'s profile


โพสท์โดย: ด็อบบี้
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"😀 มาดูสถานการณ์ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ 😊
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
ตั้งกระทู้ใหม่