หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เข้าไทยกันซะทีกับ HTC One M8 สมาร์ทโฟนสุดหรู..ที่ทุกคนจับตามอง!!!

เนื้อหาโดย kinkon

สำหรับสาวกHTCตัวจริงต้องรอคอยวันเปิดตัวของHTC One M8 อย่างแน่นอน ตอนนี้ทางศูนย์ประกาศแล้วว่าจะเข้าไทยและเปิดจำหน่ายวันที่ 8 พ.ค.นี้ ที่ DTAC Shop, HTC Shop, TG Phone และ J MART ....พิเศษสุดๆ! ใครที่รีบจับจองกับทาง DTAC จะได้รับโปรโมชั่นอีกเพียบ ซึ่งต้องรอลุ้นไปอีกว่าHTC กับ DTAC จะเซอร์ไพรส์อะไรอีก งานนี้ต้องรีบด่วน ก่อนหมดนะจ้ะ

 

ความพิเศษของ HTC One M8 ที่หลายคนกำลังจับตาและเตรียมควักกระเป๋าตังค์กันอยู่ เห็นจะหนีไม่พ้นเรื่องงานประกอบ ทั้งวัสดุที่ได้จากอลูมิเนียม 2 ชิ้นประกบกัน ขัดเงา ให้ลุคที่ดูหรูหรา มีสไตล์ มีรสนิยมชั้นดี ซึ่ง HTC เกือบทุกรุ่นมีชื่อเสียงด้านงานประกอบมาโดยตลอดอยู่แล้ว

เพิ่มด้วยฟีเจอร์รีโมทคอนโทรล สามารถใช้ HTCนี่แหละ เปลี่ยนช่องได้เลย สนับสนุนช่องทรู วิชั่น ไว้เพียบ มีรายชื่อหนังแต่ละช่องโชว์กันเลยทีเดียว

เป็นข้อดีที่ใช้ได้เลยนะ เพราะลักษณะคนส่วนใหญ่มักจะติดมือถือมากกว่ารีโมท หารีโมทไม่เจอ ก็เอามือถือในมือนี่แหละ เปลี่ยนช่องเลย อิอิ

กล้องหลัง ให้มาถึง 2 ตัว เราไม่สามารถกำหนดได้ว่าจะใช้ตัวไหน แต่ทั้ง2ตัวจะช่วยกัน โดยตัวล่างเป็นตัวหลัก ส่วนตัวบนเป็นตัวที่คอยช่วยเก็บละเอียดความลึก ทำให้เมื่อถ่ายภาพมาบันทึกไว้แล้ว สามารถเลือกจุดโฟกัสหน้าชัด หลังเบลอ หรือหน้าเบลอ หลังชัด ใหม่ได้

ส่วนกล้องหน้า ก็ให้ความชัดมากถึง 5 ล้านพิกเซล ลดปัญหาselfieกล้องหน้าไม่ชัด เลนส์wide ช่วยให้เก็บภาพได้ทั้งหมด โดยไม่ต้องยืดแขนสุดมือกันอีกแล้ว

และ ลำโพง HTC Boomsound ลำโพงสเตอริโอคู่หน้า คล้ายกับรุ่นM7 แต่เพิ่มเสียงดังขึ้นจากเดิม 25% ถ้าใครได้ไปสัมผัสมาบ้างแล้วจะต้องเทใจไปให้กับHTC One M8 แบบสุดตัวแน่นอน

แค่นี้ก็เห็นกันจะๆแล้วว่าใครชนะ ใส ๆ ^^

 

 

เนื้อหาโดย:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: kinkon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิต"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”update ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINKยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”
ตั้งกระทู้ใหม่