หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ป้องกันการ blackmail ด้วย Driving Recorder

โพสท์โดย ด็อบบี้

การสัญจรบนท้องถนนในปัจจุบันนั้น เราจะเห็นได้ว่าจำนวนรถมากขึ้น  อุบัติเหตุก็เกิดได้บ่อยครั้งขึ้น  เราต้องเข้าสู่ภาวะความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากการขับขี่  อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาจากความประมาททั้งจากตัวเราเองและจากผู้อื่น  เมื่อเกิดอุบัติเหตุสิ่งที่ตามมาก็คือ ความสูญเสียในหลายๆ ด้าน  เช่น  เวลา  ทรัพย์สิน  ชื่อเสียงฯลฯ

ถ้าเกิดกรณีพิพาทขึ้นมา พยานสำคัญหาใช่เพียงคำพูดจากทุกฝ่าย  หากเรามีอุปกรณ์ที่ช่วยบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่าง Driving Recorder Garmin ก็จะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่ช่วยเหลือคุณได้  ในกรณีที่คุณไม่ได้เป็นฝ่ายกระทำผิด 

และในทุกวันนี้  ยังมีกรณีหลายกรณีที่มีผู้จงใจก่อให้เกิดอุบัติเหตุ  ทั้งนี้เพื่อการเรียกร้อง ทรัพย์สิน ค่าทำขวัญ  หากคุณเป็นผู้ขับขี่แล้วต้องประสบเหตุการณ์ที่ถูกสร้างขึ้นโดยมิจฉาชีพกลุ่มนี้ กล้องติดรถยนต์จะสามารถเป็นหลักฐานให้คุณได้

Driving Recorder จาก GARMIN หรือกล้องติดรถยนต์ ที่จะคอยบันทึกทุกสิ่งทุกอย่างในการเดินทางของคุณ เป็นกล้องบันทีกการขับรถความละเอียดสูงแบบทำงานด้วยตัวเครื่องเอง ซึ่งรวม GPS, หน้าจอ และเซ็นเซอร์แรงโน้มถ่วงลงไว้ในหนึ่งอุปกรณ์

นอกจากจะทำหน้าที่เป็นกล้องติดรถยนต์แล้ว ยังมีฟังก์ชั่น GPS ติดรถ ให้ข้อมูล เช่น การบันทึกภาพ, แผนที่, ภาพถ่าย, แผนที่, tracks, ค่าพิกัด, เวลาและความเร็ว ข้อมูลต่างๆ เหล่านี้ใช้เป็นข้ออ้างอิงที่ดีที่สุดเมื่อกลับไปยังจุดเกิดอุบัติเหตุ ข้อมูลสามารถถูกส่งไปยังซอฟต์แวร์ PC Tool ซึ่งจะถูกบันทึกลงใน PC ของคุณได้ 

เนื้อหาโดย: ด็อบบี้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ด็อบบี้'s profile


โพสท์โดย: ด็อบบี้
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์เกิดเหตุฮ.ผู้นำอิหร่านตกกลางป่าเกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้ออ้าวพี่!! เมื่อโทรแจ้งกู้ภัยบอกว่างูเข้าบ้าน เจอคำถามนี้ไปไม่เป็นเลย 😆ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนเจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?เสียงเคาะปริศนาจากอวกาศ ความลับดำมืดที่นักบินอวกาศจีนยังไขไม่ออก?ประเทศที่มีการพัฒนาช้าที่สุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุฮ.ผู้นำอิหร่านตกกลางป่างานนี้ "นกแก้ว" เจ้าของแบรนด์..ถึงกับบินมาดูแลลูกค้าด้วยตัวเองพบภาพเขียน เศษกระดูก ลูกปัด โบราณ ที่กระบี่เมื่อยายจะห่อขนมให้หลานไปกินที่โรงเรียน เเต่หลานห้ามไว้ก่อน บอกเดี๋ยวครูด่า เอ็นดูในความพยายามอธิบายให้ยายฟัง 😅
ตั้งกระทู้ใหม่