หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประเภทของเกย์

โพสท์โดย กิตตินันท์

วันนี้นำเรื่องการแบ่งประเภทของเกย์มาให้เพื่อนลองดูกันเล่นๆนะครับ  เพราะบางคนอาจจะรู้ ดีกว่าผมก็ได้

แบ่งตามพฤติกรรมในการดำเนินชิวิต

1. Homey Gay : เกย์ที่ชอบอยู่บ้าน มีความคิดความอ่านเหมือนผู้หญิง ที่จะรักบ้าน ชอบทำงานบ้าน และซื่อสัตย์ต่อแฟนมาก โดยมากจะหลงผู้ชายมากกว่า เกย์ด้วยกัน เพราะมีความเป็นผู้หญิงสูง (คิดเอาเอง)
2. Night –going gay : แรดชอบสังคมกลางคืน เป็นมนุษย์ค้างคาวเพศเมีย
3. Trendy Gay : เท่ระเบิด ชอบความทันสมัย และอยู่เสื้อผ้าที่ดูดี ราคาแพง
4. Muscle Gay : ก้ามปู บ้าพลัง ชอบออกกำลังกาย และรักษาหุ่นตัวเองเหมือนเกลือรักษาความเค็ม
5. Outstanding Gay : เกย์ที่ทุ่มเททุกอย่างด้านการงาน เพราะการงานคือ "จอกศักดิ์สิทธิ์" ของการมีชิวิต เกียรติยศศักดิ์ศรี เพื่อเป็น เกราะแห่งความไม่มั่นคงในตัวเอง


แบ่งตามรสนิยมทางเพศ

1. Homosexual คือกลุ่มผู้ที่ชอบมีเพศสัมพันธ์กับเพศเดียวกัน  ใช้ได้ทั้งหญิงและชายนะ ครับ  ซึ่งแบ่งออกเป็น
1.1 ชายรักชาย  หรือที่เราเรียกว่าเกย์นั่นเอง  ซึ่งกลุ่มนี้ก็ยังแบ่งออก อีก  เป้น
   (1) เกย์รุก คือ ผู้ชายที่กระทำ sex กับผู้ชายอย่างเดียว วิธีดูนั้นยากมาก บางทีอาจจะเป็นพวกเมโทรเซ็กชวล คือ ชอบแต่งตัว หรือ ดูแลตัวเองดีกว่าปกติ  แต่ก็ไม่ได้หมายความพวกเมโทรเซ็กชวลจะเป็นเกย์รุก หรือคิง
   (2) เกย์รับ คือ ผู้ชายที่ถูกกระทำโดยผู้ชายอย่างเดียว วิธีดูนั้นง่ายมาก เพราะมักจะสาวแตกหรือออกอาการหญิงชัดเจน  แต่เกย์รับหรือควีนไม่ได้อยากแปลง เพศเป็นหญิงนะครับ  แค่อยากเป็นชายที่ถูกกระทำ sex โดยชายเท่านั้นเอง
   (3) เกย์โบท  คำว่า"โบท"น่าจะมาจาก "Both" ที่แปลว่าทั้งสองหรือทั้งคู่  เกย์โบทนั้น  มักจะเป็นพวกที่มีความสามารถทาง กายภาพสูง  กล่าวง่ายๆคือสามารถกระทำ sex กับผู้ชายได้  และสามารถถูกกระทำจากผู้ชายได้  แต่สำหรับคนที่เรียกเกย์ "โบทรุก" นั้นคือพวกนี้จะถนัดเป็นฝ่าย ที่กระทำผู้ชายได้มากกว่า
   เกย์ประเภทนี้จะไม่กระทำ sex กับผู้หญิงอย่างแน่นอน
1.2 หญิงรักหญิง  แบ่งออกง่ายๆเป็น
   (1) ทอม  คือผู้หญิงที่ชอบทำตัวเป็นผู้ชาย  จะมีความเป็นแมนมากกว่าผู้หญิงทั่ว ไป  ใจสปร์ต  ชอบปกป้องหญิงที่อ่อนแอกว่า
   (2) ดี้  ก็คือผู้หญิงที่ชอบทอมนั่นแหละ  ดูภายนอกก็ไม่ได้ต่างกับผู้หญิงปกติ เท่าไหร่ครับ
   เนื่องจากปกติ  ผู้หญิงมักอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม  หรือเป็นคู่  และมีความ สนิทสนมกันมากอยู่แล้ว  การดูว่าใครเป็น homosexual จึงยากกว่าการดูผู้ชายมากครับ

2. Bisexual  คือกลุ่มที่สามารถมีความสัมพันธ์ทางเพศได้กับทั้งเพศเดียวกันและ เพศตรงข้าม  แต่โดยทั่วไปเราจะหมายถึงฝ่ายผู้ชายมากกว่า  พวกนี้มักจะมีความ เป็นรุกมากกว่า  คือมักจะเป็นฝ่ายกระทำทั้งในผู้หญิงและผู้ชาย  อย่างไรก็ ดี  ไบรับก็อาจจมีให้เห็นได้บ้าง (กระทำผู้หญิง  ถูกกระทำโดยผู้ชาย)

3. Asexual  คือพวกที่ไม่มีเพศ  เป็นความผิดปกติทางร่างกายประเภทหนึ่ง ครับ  แต่ปัจจุบันก็มีการนำมาให้เรียกกลุ่มคนที่ไม่ปรารถนาการมีเพศสัมพันธ์ กับผู้ใดเลย  ทั้งเพศเดียวกันและตรงข้าม


   นอกจากนี้  ยังมีคำอีกคำหนึ่งที่ได้ยินกันบ่อยมา  คือคำว่า "กะเทย"  คำๆนี้มีความหมายเดียวกับ "บัณเฑาะว์"  จริงๆแล้วหมายถึงผู้ที่มีทั้งสองเพศอยู่ในคนเดียวกัน (คือมีทั้งจู๋และจิ๋ม)  จัดเป็นความผิดปกติทางการแพทย์ประเภทหนึ่งนะ ครับ  แต่ปัจจุบัน  คำว่ากะเทยหรือตุ๊ดนั้น  หมายถึงชายพวกที่อยากเป็น หญิง  อยากเป็นผู้หญิงจริงๆจนอาจไปแปลงเพศได้ (เกย์จะไม่แปลงเพศนะครับ)
   มีข้อสังเกตอีกอย่างคือ  กะเทยส่วนมากจะอยากมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชาย แท้ๆ  ไม่ใช่คนที่เป็นเกย์หรือกะเทยด้วยกันครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดเงินเทวดา เลขเด็ดหนุ่มตาคลี งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567แนวทางเลขฝันเสี่ยงโชคล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567'ลาวาสีน้ำเงิน' ปรากฏการณ์ธรรมชาติที่หาดูได้ยากเป็นอย่างยิ่งสมัยยังไม่เป็นเสี่ยหม่ำ และภรรยาคนสวย ยังอยู่บ้านมุงผนังสังกะสี สมัยตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ!😃 มาดูสิ่งที่จะทำให้คุณรู้สึกทึ่ง ด้วยความแปลกประหลาด 😄รวมเลขเด็ด 16 พฤษภาคม 2567 เลขมาแรง ปฏิทินจีน เลขดังทุกสำนัก"ยิ้ว วาริ" ขอโทษ! ปมคลิปหลุดเน็ตไอดอลสาว..ยันไม่ได้ปล่อย หรือส่งต่อให้ใคร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂การแสดงรอบพรีวิวละครเวที Romeo and Juliet ถูกยกเลิกก่อนวันขายบัตร 1 วัน และชาวเน็ตยังโจมตีไม่หยุด"ทนายรัชพล" พาเด็กวัย 14 ให้ปากคำ ปม "หมอเหรียญทอง" ทำร้าย-สั่งllก้ผ้า ขอพนง.แจ้ง 5 ข้อหาหนัก ทำนอกเหนือกฎหมาย"กางเกงยีนส์ตัวแรกของโลก"มีต้นกำเนิดมาจากที่ใด5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
ตั้งกระทู้ใหม่