หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดู ชุดไปงานแต่งงาน หลากแบบหลายสไตล์ รับรองว่าสวยไม่แพ้เจ้าสาว

โพสท์โดย sompanshop
นนี้เอาใจสาวๆที่กำลังเตรียมตัวจะไป "งานแต่งงาน" กันนะคะ
 
           เรามีเทคนิคเล็กๆน้อยๆมาฝาก นอกจากชุดราตรีที่สาวๆใส่ไปงานแต่งแล้ว ชุดที่สาวๆจะใส่ไปงานแต่งงานได้ ก็มีหลากหลายสไตล์ให้ลองมิคแอนแมชกันดูนะคะ
 
เช่น สาวที่ต้องการหวานๆ ก็ต้องเลือกชุดที่เป็นชุดเดรสลูกไม้ หรือ ชุดเดรสยาว ที่มีลายลูกไม้ประดับด้วยก็เพิ่มความเริ่ดไปอีกแบบนะคะ เนื้อผ้าก็มีส่วนเพิ่มความหวานเหมือนกัน ถ้าเป็นชุดเดรสผ้าซีฟอง ก็เพิ่มความอ่อนนุ่มให้กับชุดดูสวย เรียบหรูหวานได้เหมือนกันคะ
 
           เสื้อผ้า : พิจารณาว่าชุดที่เราใส่นั้น เป็นแบบกลางวันหรือกลางคืน ถ้าเป็นงานกลางวันก็ไม่จำเป็นต้องแต่งอะไรมากมาย ขอแค่มีเดรสสั้นสวย ๆ สักตัว คัดติ้งเนี้ยบดูดีก็พอแล้ว แต่ถ้าเป็นงานกลางคืน แนะนำให้เลือกเป็นชุดเดรสผ้าซาติน ผ้าไหม หรือผ้าชีฟอง แล้วหาเครื่องประดับแวววาวมาใส่เพิ่มความโดดเด่น เช่น คริสตัล, เพชร หรือไข่มุก
 
          กระเป๋า : เลือกแบบที่เรียบหรูเป็นหลัก ไม่ควรเลือกกระเป๋าใบใหญ่ แต่ให้เน้นเป็นคลัตช์ใบเล็ก ๆ จะเหมาะกว่า
 
          รองเท้า : เลือกสีที่เข้ากับชุด ถ้าเป็นงานช่วงกลางวันอาจจะใช้สีนู้ดหรือเอิร์ธโทน เพราะเข้ากันได้กับชุดแทบทุกสี ส่วนงานกลางคืนควรเป็นสีเงินและสีทอง เพราะเป็นสีกลาง ๆ ใส่แมตช์ได้ง่าย
 
          และนี่เป็นเทคนิคการเลือกชุดไปงานแต่งงานสวยๆที่เราหยิบมาฝากกันค่ะ 
 
ชุดไปงานแต่งงานสวย
 
ชุดไปงานแต่งงานสวย
 
ชุดไปงานแต่งงานสวย
 
ชุดไปงานแต่งงานสวย
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sompanshop's profile


โพสท์โดย: sompanshop
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีจระเข้ 3 ตัว ช่วยหมาจรที่หนีฝูงลงน้ำอย่างปลอดภัย!?เจอกระดาษห่อแบบนี้..จะกินต่อดีมั๊ยเพื่อนๆผู้ป่วยปลูกถ่าย ไตหมู รายแรกของโลก เสียชีวิตแล้วโค้ชออกกำลังกาย นอนแผ่ตากแอร์ในร้านสะดวกซื้อ คนแห่ถามมารยาทมีมั้ย ?หนุ่มนอนหลับลึก..จนตัวเงินตัวทองต้องได้ขึ้นมาปลุก!😃รีวิว Queen of Tears (ราชินีแห่งน้ำตา) เจ้าของวลีเด็ด "เธอบอกว่าผมน่ารักตอนเมา"ชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่หมู่เกาะอเล็กซันเดรียน: สมรภูมิรกร้างที่ถูกหลงลืมยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โค้ชออกกำลังกาย นอนแผ่ตากแอร์ในร้านสะดวกซื้อ คนแห่ถามมารยาทมีมั้ย ?สาวสงสัย? ทำไมดาราชายสมัยนี้ถึงดูไม่ค่อยแมนเลยคะเจอกระดาษห่อแบบนี้..จะกินต่อดีมั๊ยเพื่อนๆ
ตั้งกระทู้ใหม่