หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ประโยชน์ ของการตื่นเช้า

โพสท์โดย Beerkab

สำหรับหลายคนที่ชอบตื่นสาย เพราะมันสบายกว่า ลองเปลี่ยนทัศนคติใหม่มาตื่นเช้าดูแล้วคุณจะรู้ว่าการตื่นนอนตอนเช้ามันดียังไง และข้อดีของการตื่นเช้ามีอะไรบ้าง มาดูกัน

 

10. ขับถ่ายของเสีย

ในช่วงเช้าจะเป็นช่วงที่อวัยวะเริ่มทำงาน ทั้งลำไส้เล็กและสำไส้ใหญ่ ที่เริ่มขับของเสียออกจากร่างกาย เมื่อร่างกายขับของเสียต่าง ๆ ออกได้หมด ผิวพรรณก็จะสดใส จิตใจเบิกบาน สดใส พร้อมที่จะลุยงานให้สำเร็จ

9. การทำกิจวัตรอย่างสบายๆ

ไม่ต้องรีบซิ่งไปตอกบัตรที่ทำงาน ไม่จำเป็นต้องตาลีตาเหลือก สามารถไปถึงที่ทำงานก่อนคนอื่นๆและเริ่มทำงานก่อนชาวบ้าน (ซึ่งส่งผลทำให้คุณทำงานเสร็จก่อนชาวบ้าน) ผลลัพธ์จากการตื่นเช้ามันต่างกันลิบลับเลยทีเดียว

8. มีเวลาให้กับเป้าหมายในชีวิต

เชื่อว่าทุกคนมีเป้าหมายในชีวิตกันทุกคน และก็ไม่มีเวลาไหนหรอกที่เหมาะกับการใช้เวลาทบทวนเป้าหมายและวางแผนไปกว่าเวลาในตอนเช้า

7. แสงแดดยามเช้า

นี่เป็นของขวัญที่ธรรมชาติมอบให้กับทุกคนในตอนเช้า แต่กลับไม่มีใครคิดอยากจะได้ของฟรีแบบนี้ การมองดูแสงแดดที่ค่อยๆส่องแสงเรืองรองบนท้องฟ้าระหว่างที่วิ่งออกกำลังกายไปด้วยเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขอย่างที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนอีกแล้ว

6. มีเวลาเพิ่มมากขึ้น

แล้วคุณจะรู้ว่า วันๆหนึ่งของคุณ มีเวลาเพิ่มมากขึ้นโดยไม่รู้ตัว

5. ทานอาหารเช้า

อาหารมื้อสำคัญ ที่ชอบมองข้าม อาหารเช้า เป็นมื้ออาหารที่สำคัญที่สุด กินได้เยอะที่สุด เพราะกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน เราต้องเติมพลังงานให้เต็มที่ ก่อนเริ่มวันใหม่ค่ะ

4. ออกกำลังกาย

ตื่นเช้ามาออกกำลังกายสักนิด เพื่อสุขภาพที่ดีค่ะ

3. สงบ

ตอนเช้าสงบเงียบ ไร้เสียงใดๆ ถ้าใครคิดงานไม่ออก ลองตื่นเช้ามานั่งทำงานที่ค้างไว้สิคะ รับรองคิดออกแน่ๆ แต่คุณต้องนอนหลับสนิท มาตลอดทั้งคืนด้วยนะ

2. ไม่ต้องรีบร้อน

คนตื่นเช้า ไม่ต้องกลัวรถติด ไม่ต้องกลัวไปไม่ทัน ได้อาบน้ำสบายๆ ไม่ต้องรีบ

1. ต้อนรับวันใหม่

ด้วยอากาศสดชื่น แถมอากาศในตอนเช้า ยังมีวิตามินที่ดีกับร่างกายอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Beerkab's profile


โพสท์โดย: Beerkab
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 25673 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการ😁 พาไปดูเหล่าสัตว์เลี้ยงตัวป่วน แต่น่ารักที่กวนอารมณ์ให้คุณยิ้มได้ 🤣เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567ด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน ศาลสั่งยกฟ้อง "อิทธิพล คุณปลื้ม" คดีก่อสร้างโครงการวอเตอร์ฟร้อนท์ เหตุคดีขาดอายุความยกประโยชน์ให้จำเลยโยนแมวจากชั้น 21 สังเวยชีวิตให้คนรักทะเลาะกัน!!"ศรีสุวรรณ" ทำทีม ฟ้อง ผู้ว่าฯ กทม.ตัดต้นไม้ 100 ปี สร้างบ้านมั่นคงขัดนโยบายจีนไม่พอใจอย่างยิ่ง กับการขึ้นภาษีของมะกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จีนไม่พอใจอย่างยิ่ง กับการขึ้นภาษีของมะกันย้อนไทม์ไลน์ "บุ้ง ทะลุวัง" กับความเคลื่อนไหวทางการเมืองใหม่ ดาวิกา กระทบไหล่ซุปตาร์เอเชีย จางหลิงเฮ่อ, หวังฉู่หรัน, อเลีย บาตต์กกต. เคาะ 20-24 พ.ค. วันรับสมัคร สว. พร้อมกำหนดวันเลือก สว. ในแต่ละระดับ
ตั้งกระทู้ใหม่