หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 เคล็ดลับง่ายๆ ให้ผิวสวย เปล่งปลั่งแบบมีน้ำมีนวล

Share แชร์โพสท์โดย อิส์

พูดถึงเรื่องผิวพรรณ ความสวยความ งามแล้วสาวๆมักจะอยากมีผิวพรรณที่สดใส กระชับ เต่งตึง เป็นธรรมดา ไม่ยากเลย เรามีเคล็ดลับที่ทำให้ผิวสวย เปล่งปลั่งมาฝากแล้ว รับรองได้เลยว่าสาวๆทั้งหลายจะมีผิวพรรณที่สวย สดใส ดูดีจน หนุ่มๆหรือแม้กระทั่งสาวๆด้วยกันยังต้องมอง

วิธีการทำให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง มีวิธีการใดบ้าง เรามาลองดูกันนะค่ะ

5 เคล็ดลับง่ายๆ ให้ผิวสวย เปล่งปลั่งแบบมีน้ำมีนวล

1.) รับประทานผลไม้ที่มีส่วนช่วยในเรื่องการดูแลผิว
ผลไม้นอกจะจากอร่อยแล้วยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย ดังนั้นเราจึงควรหันมารับประทานผลไม้กันเยอะๆนะค่ะ ผลไม้ชนิดใดบ้างที่มีประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพผิว ได้แก่ แอปเปิ้ล มะละกอ มะเขือเทศ มะนาว ส้ม ฝรั่ง แตงโม  ซึ่งถ้าหากทานผลไม้ที่ดีมีประโยชน์ต่อผิวพรรณเป็นประจำ รับรองได้เลยว่าผิวของสาวๆจะสวย เปล่งปลั่ง เป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน โดยไม่ต้องทาครีมเพื่อช่วยให้ผิวใสเลยก็ว่าได้ แล้วก็อย่าลืมดื่มน้ำเปล่าสะอาดระหว่างวันให้มากๆ ด้วย เพื่อผิวพรรณที่ดี และสุขภาพที่ดีอีกด้วย


2.) กำจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ
การ ขัดลอกเซลล์ผิวเป็นหนึ่งในขั้นตอนสำคัญที่ช่วยให้ผิวของสาวๆดูเปล่งปลั่ง สดใสอยู่เสมอ เมื่อเซลล์ผิวที่ตายแล้วสะสมตัวมากขึ้น ผิวของคุณจะหยุดการสะท้อนแสงและทำให้ผิวดูหมองคล้ำ ดังนั้นถ้าอยากให้ผิวดูสดใส เปล่งปลั่ง การขัดเซลล์ผิวช่วยคุณได้ ซึ่งส่วนผสมที่นำมาใช้ขจัดเวลล์ผิวมีอยู่มากมายหลากหลายสูตรด้วยกัน แล้วแต่ว่าสาวๆจะใช้สูตรไหน เช่น น้ำผึ้ง ไข่แดง ข้าวโอ๊ต น้ำตาลทราย ข้าวโพด ขมิ้น โยเกิรต์ ซึ่งที่กล่ามาแล้วเป็นสูตรที่ทำให้ผิวพรรณเราเปล่งปลั่ง ดูมีน้ำมีนวลได้


3.) หลีกเลี่ยงจากสิ่งที่ทำร้ายผิว
อย่าง ที่รู้กันนะค่ะสาวๆว่า แอลกอฮอล์ บุหรี่ หรือแม้แต่สารเสพติดนั้น ทำให้ผิวพรรณหมองคล้ำ ยิ่งบุหรี่นั้นเราทำได้ง่าย การสูบบุหรี่เร่งความร่วงโรยของผิว สาวๆจะไม่อาจมีผิวที่สุขภาพดีไปได้ ถ้าเส้นเลือดตีบตันไม่นำสารอาหารไปเลี้ยงผิว และการสูบบุหรี่ยังทำลายคอลลาเจนและเส้นใยอิลาสตินด้วย นี่แค่บุหรี่นะค่ะ ถ้าสาวๆทำทุกอย่างแล้วจะเกิดผลเสีอย่างไร ดังนั้นสาวๆควรงดเลยนะค่ะ เพื่อสุขภาพที่ดี ผิวพรรณที่สดใส

5 เคล็ดลับง่ายๆ ให้ผิวสวย เปล่งปลั่งแบบมีน้ำมีนวล


4.) ออกกำลังอย่าสม่ำเสมอ
การ ออกกำลังกายเป็นการดูแลรักษาสุขภาพที่ดีที่สุดนอกจากจะทำให้ร่างกายแข็งแรง แล้วเรายังจะได้สุขภาพ รูปร่าง และความกระชับของกล้ามเนื้ออีกด้วย แต่สมัยนี้การออกกำลังที่ฮิตกันมากก็คือ โยคะ โยคะไม่เพียงจะดีต่อกล้ามเนื้อ แต่ยังทำให้ผิวดีขึ้นด้วย ประโยชน์ของการเล่นโยคะคือ  กระตุ้นการไหลเวียนทำให้ออกซิเจนไหลไปทั่วร่างกาย นำเอาสารอาหารไปเลี้ยงผิวและขับของเสียออกมา สาวๆ จะผ่อนคลาย ทำให้กล้ามเนื้อทั่วเรือนร่างและบนใบหน้าไม่เกร็งและตึงเครียด

5 เคล็ดลับง่ายๆ ให้ผิวสวย เปล่งปลั่งแบบมีน้ำมีนวล


5.) บำรุงผิวจากภายใน 
คอลลาเจน เป็นอาหารเสริมประเภทนึง ช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากภายในเพราะเมื่อเราถึงวัยที่กำลังจะขึ้นเลข3คอลลาเจนในร่างกายเราจะหยุดผลิตคอลลาเจน ทำให้ผิวแห้งและค่อยๆเหี่ยวลงได้  และให้บำรุงผิวเพิ่มเติมด้วย Lotion หรือ Serum ที่มีความสามารถในการปกป้อง ความชุ่มชื่นในผิวสูง โดยเฉพาะสารบำรุงที่มีส่วนผสมในการช่วยยับยั้งการขยายตัวของเม็ดสีเมลานิน อย่างเช่น ส่วนผสมของ Vitamin C หรืออาทิเช่น aviance serum ที่จะช่วยปกป้องการเกิดฝ้า และกระให้กับผิวได้ดีขึ้นค่ะ พร้อมกับกลับมาแต่งหน้าสวยได้ตามปกติ เมื่อสวยจากภายในแล้วก็อย่าลืมบำรุงภายนอกให้สวยกันด้วยนะคะ 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อิส์'s profile


โพสท์โดย: อิส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆
ตั้งกระทู้ใหม่