หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักร้องผิวสีถูกแฉแอบถ่ายหนังสดไว้เรียกเรทติ้ง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

มีเรื่องฉาวไม่หยุดหย่อนในวงการมายา หรือวงการบันเทิง เพราะปัจจุบันนี้ข่าวฉาวโฉ่มากก็ยิ่งจะดังมาก งานชุม นักข่าวรุม อีเว้นท์จ่อจับจองตัว แต่จะเต้าข่าวเขียนเอง มโนเอง มันก็พื้นๆ ไปแล้วนะ ที่ฮอลีวู้ดเขาล้ำหน้าไปอีกขั้น 

นักร้องสาวฮิบพ๊อพ Mimi Faust นางลงทุนลงแรงด้วยร่างกายของนางเอง งดแสตนอินคร้า งานนี้นางก็มาปรากฎโฉมคู่กับแฟนหนุ่ม Nikko Smith ในคลิปวีดีโอ "Mimi & Nikko: Scandal in Atlanta" ประมาณว่าเทปหลุดดารานักร้องอะไรนั่นแหล่ะ แต่คนวงในแฉให้สื่อฟังว่า คลิปไม่ได้หลุดหรอกครับ ที่หลุดคือเสื้อผ้า ทั้งคู่ต้องเซนต์สัญญากับค่ายด้วยว่า อนุญาตให้คลิปนี้ออกสู่สาธารณชนได้ (ไม่มีการฟ้องร้อง) โดยตัวนักร้องก็จะได้แจ้งเกิด ตัวแฟนหนุ่มก็จะได้มีข่าว เป็นที่รู้จักในรายการเกมส์โชว์ซีซั่นหน้า และค่ายเพลงก็ไม่เจ๊ง .....แต่คนดูจะได้อะไรไหมนั่น  อิอิ

0411_sex_tape_mimi_launch

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้เกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่วฝนตกในบราซิล ทำคนตาย 37 สูญหายกว่า 70นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!เมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อมสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"Pick a Card การเงินเดือนนี้จะรอดมั้ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่