หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โจวซิงฉืออาจจะร่วมงานกับผู้กำกับ โต้ง บรรจง

โพสท์โดย Saisiamasia

โต้ง บรรจง เผยโปรเจคท์ร่วมงาน โจวซิงฉือ ไม่เกินปลายปีนี้

โต้ง บรรจง เผยโปรเจคท์ร่วมงาน โจวซิงฉือ ไม่เกินปลายปีนี้

โต้ง บรรจง เผย ความคืบหน้าโปรเจคท์ร่วมงานโจวซิงฉือ ขณะที่จีทีเอชเตรียมส่งหนังผีสยองขวัญของผู้กำกับลัดดาแลนด์มาเขย่าขวัญคนในเดือนดูสิงหาคมนี้

หลังจาก เผือก พงศธร จงวิลาส ทำให้แฟนหนังค่าย GTH ต่างพากันตื่นเต้น ด้วยการโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ขณะ โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับหนังพี่มากพระโขนง นั่งประกบคู่กับ โจวซิงฉือ นักแสดงและผู้กำกับชื่อดังของจีน พร้อมระบุว่า กำลังจะมีโปรเจคท์ใหม่เกิดขึ้น

โต้ง บรรจง เผยโปรเจคท์ร่วมงาน โจวซิงฉือ ไม่เกินปลายปีนี้

ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า โต้ง บรรจง ได้รับการติดต่อจาก โจวซิงฉือ เพื่อให้เขียนบทและกำกับหนังเรื่อง คนกอง ซึ่งเป็นตอนหนึ่งในหนัง ห้าแพร่ง ให้กลายเป็นหนังยาว ดังนั้นเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ โต้ง บรรจง จึงมีการสอบถามถึงความคืบหน้าของโปรเจคท์นี้ โดยเขาเผยว่า ที่จริงแล้วได้รับติดต่อจากโจวซิงฉือตั้งแต่หนังเรื่องกวนมึนโฮ ยังไม่ได้ออกฉายเลยทีเดียว

ซึ่งแน่นอนว่า ตัวเขาเองก็คาดหวังในงานชิ้นนี้ เพราะการร่วมงานกับ โจวซิงฉือ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้บุกตลาดหนังเมืองจีนซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่ และหากงานที่ทำออกมาถูกจริตกับคนที่โน่นก็ถือเป็นเรื่องดี ตอนนี้จึงคิดว่าจะไปเรียนภาษาจีนเพิ่ม

โต้ง บรรจง เผยโปรเจคท์ร่วมงาน โจวซิงฉือ ไม่เกินปลายปีนี้

แต่โปรเจทค์นี้ยังไม่คืบหน้าเท่าใดนัก เพราะอยู่ในช่วงการเขียนบท และยอมรับว่าการเขียนบทในครั้งนี้ลำบากมากขึ้น เพราะต้องเขียนเป็นภาษาไทย ก่อนจะแปลเป็นภาษาอังกฤษ และต้องแปลบทเป็นภาษาจีนอีกที แต่ทันทีที่มีการแคสติ้งนักแสดงและต้องร่วมงานกับคนจีน ช่วงนั้นคงยากกว่าตอนนี้เป็นสิบ ๆ เท่า แต่ก็เป็นขั้นตอนที่น่าตื่นเต้นมาก

โต้ง บรรจง ยังกล่าวอีกว่า เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็เพิ่งไปคุยกับโจวซิงฉือเรื่องบท ซึ่งคาดว่า ตัวบทน่าจะเขียนเสร็จกลางโต้ง บรรจง แย้มคิวเปิดกล้องหนัง โจวซิงฉือ ไม่เกินปลายปีนี้

ปีนี้ หลังจากนั้นก็จะเข้าสู่ขั้นตอนคัดเลือกนักแสดง และคาดว่าจะเริ่มถ่ายทำได้ประมาณปลายปี โดยนักแสดงจะเป็นคนจีน เพราะในเรื่องต้องพูดภาษาจีนกัน ซึ่งทางทีมงานได้ให้โอกาสในการคัดเลือกนักแสดงด้วยตนเอง

โต้ง บรรจง เผยโปรเจคท์ร่วมงาน โจวซิงฉือ ไม่เกินปลายปีนี้

ขณะนี้ก็มีดาราดังของจีนที่เล็งไว้ในใจบ้างแล้ว แต่ยังบอกไม่ได้ว่ามีใครบ้าง เนื่องจากทีมงานของจีนอยากให้เก็บเป็นความลับไว้ก่อน โดยโจวซิงฉือจะไม่ร่วมแสดงด้วย เพราะต้องการทำหน้าที่โปรดิวเซอร์เพียงอย่างเดียว ส่วนชื่อหนังคงมีการเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่ขณะนี้ยังไม่สรุปว่าจะใช้ชื่ออะไร สำหรับการถ่ายทำ จะมีทั้งที่ถ่ายทำในเมืองไทยและถ่ายทำที่จีนเพื่อความสะดวกในการทำงาน ซึ่งเรื่องนี้จะเข้าฉายในไทยแน่นอน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังตลก แต่ก็ไม่ต้องกลัวว่าคนจีนจะไม่เข้าใจ เพราะหลังจากทำหนังมาหลายเรื่อง ก็ได้มีการไปดูกระแสตอบรับในหลาย ๆ ประเทศ จนพอจะรู้ว่า มุกแบบไหนที่คนจะเข้าใจเหมือนกันหมดหรือที่เรียกว่า มุกสากล ซึ่งในเรื่องนี้ก็จะเน้นมุกสากลเป็นหลัก เนื่องจาก โต้ง บรรจง ก็ไม่เข้าใจภาษาจีนเช่นกัน แต่อาจจะมีมุกของจีนสอดแทรกมาบ้าง

โต้ง บรรจง เผยโปรเจคท์ร่วมงาน โจวซิงฉือ ไม่เกินปลายปีนี้

ส่วนเรื่องเม็ดเงินในการลงทุนหรือที่ถามว่า หนังเรื่องนี้ถือเป็นการร่วมทุนสร้างระหว่างจีทีเอชกับบริษัทของโจวซิงฉือหรือไม่ คงต้องถามทาง วิสูตร พูลวรลักษณ์ ผู้บริหารจีทีเอช และสำหรับแฟน ๆ ที่รอคอยหนังใหม่อยู่ ในเดือนสิงหาคมนี้ จีทีเอชจะปล่อยหนังผีออกมาเรื่องหนึ่ง ซึ่งเป็นงานของผู้กำกับลัดดาแลนด์ โดยมีนักแสดงอย่าง มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร และ เก้า สุภัสสรา ธนชาต จากซีรีส์ฮอร์โมน มาร่วมแสดงด้วย ซึ่งตนได้ดูตัวอย่างแล้ว คิดว่าน่าสนใจมาก เชื่อว่าถ้าเข้าฉายคงจะได้ฮือฮากัน โดยเรื่องนี้จะเป็นหนังผีสยองขวัญตามแนวถนัดของผู้กำกับนั่นเอง

ที่มา: Moviezulu
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Saisiamasia's profile


โพสท์โดย: Saisiamasia
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!นักแสดงดัง แดบนีย์ โคลแมน เสียชีวิตแล้วสิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
ตั้งกระทู้ใหม่