หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุทยานเขาสก จัด '100 เดียว เที่ยวกุ้ยหลิน'

โพสท์โดย I sea u

 

อุทยานเขาสก จัด '100 เดียว เที่ยวกุ้ยหลิน'


อุทยานแห่งชาติเขาสก จ.สุราษฎร์ธานี จัดกิจกรรม'100 เดียว เที่ยวกุ้ยหลิน' ส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยว นักเที่ยวไทย - เทศ แห่จอง


อุทยานแห่งชาติเขาสก จ.สุราษฎร์ธานี จัดกิจกรรม "100 เดียว เที่ยวกุ้ยหลิน"
 
กระตุ้นการท่องเที่ยวในเขตอุทยานโดยนำนักท่องเที่ยวนั่งเรือชมกุ้ยหลินเมืองไทย ในอ่างเก็บน้ำเขื่อนรัชชประภา ลุ่มน้ำตกที่น้ำตกบางแพงแรด และเดินป่าชมดอกบัวผุด ซึ่งใน 1 ปี ดอกบัวผุด จะบานเพียงครั้งเดียวเท่านั้น โดยกิจกรรมทั้งหมด นักท่องเที่ยวเสียค่าใช้จ่ายเพียง 100 บาท ทั้งนี้ เพื่อเป็นการประชมสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในอุทยานเขาสก ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ซึ่งจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก







⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เทคนิคออมเงิน สำหรับคนเก็บเงินไม่เก่งคนแรกในประวัติศาสตร์ ขึ้นแท่นมหาเศรษฐี รับเละรางวัลใหญ่ ถูกสลากออมสิน 111 ล้านพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมือง ประจำ 4 ภาคของไทยหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งเตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาททำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารชาวพุทธลั่นถาม "สำนักพุทธ" มีไว้ทำอะไร ? เหตุใดปล่อยลัทธิเชื่อมจิตเพ่นพ่าน
ตั้งกระทู้ใหม่