หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักผู้ชายคนนี้ที่สุดอ่ะ แซ็ค แอฟรอน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากเพื่อนนักแสดงอย่างเซท โรแกน ดาราหนุ่มตลกได้เอ่ยปากชมนักแสดงชายด้วยกันอย่างแซ็ค แอฟรอน ว่า เป็นหนุ่มที่เซ็กซี่ที่สุดในตอนนี้  “the sexiest motherf-cker alive” ออกรายการสดที่มีพิธีกรโคนันเป็นผู้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกเวลาเข้ากองถ่ายด้วยกัน

โรแกนยังอธิบายต่อว่า หุ่นของแซ็คน่ะเหมือนกับมีออร่าให้เรามองตลอดเวลา จากช่วงบนลงสู่น้องชายเลยทีเดียว ราวกับมีคนดีไซน์เอาไว้อย่างดี ทั้งกล้ามเนื้อเป็นมัดแน่นๆ ดวงตาสีฟ้าเขียวที่สุดสเน่หา และใบหน้าที่สุดหล่อ อย่างกับเราเล่นบิงโกกับตาของแซ็คอ่ะ มันมีมนต์ให้เรามองและอยากเล่นด้วยอ่ะครับ

 

 

 

โอ้ย ตาโรแกนพูดมาสะขนาดนี้จะไม่มีภาพประกอบเลยก็ดูไม่ควร ชิมิ จัดให้

ด.ช. แซ็ค ทั้งเต้น+ร้องเพลงในหนังย้อนยุค hairspray 

 

 

ช่วงวัยใสๆ เล่นหนังดิสนีย์เรื่อง High School Musical ที่ต้องโชว์พลังเสียงและการเต้นไปพร้อมกับเล่นบาสเก็ตบอลด้วย เรื่องนี้ทำให้แซ็คดังเป็นพลุแตก รวมทั้งได้นางเอกเป็นแฟนสาวด้วย 

 

เข้าสู่วัย 20 แซ็คเปลี่ยนแนวเป็นพี่ชายแสนดีที่เข้มแข็ง ดูคมเข้มขึ้น

 

ในหนัง paperboy แซ็คได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ที่พลิกมารับบทดราม่าแรงๆ ประกบดาราออสการ์อย่างนิโคล คิดแมน และ และ และ มีเลิฟซีนด้วย

 

หนัง That Awkward Moment ที่ออกฉายปีนี้หนุ่มแซ็คก็ทำผู้ชมลืมหายใจด้วยฉากหวาดเสียวแบบนี้ 

 

ในหนังเรื่องใหม่ที่กำลังออกฉายภายในปีนี้ หนุ่มแซ็คเล่นเป็นเพื่อนบ้านจอมกวนประสาทที่ชอบแกล้งเพื่อนบ้านด้วยวิธีต่างๆ แต่ถึงจะออกแนวแบดบอย แต่ภาพที่หลุดออกมาจากกองถ่ายเซ็ตนี้ก็ทำให้เรารักแซ็ค แอฟรอนได้อีก

 

 “the sexiest motherf-cker alive” 

http://www.queerty.com/photos-why-zac-efron-is-indeed-the-sexiest-mofo-alive-20140407/

http://www.buzzfeed.com/emilyhennen/seth-rogen-thinks-zac-efron-is-the-sexiest-motherfcker-alive

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีเมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่