หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร่วมส่งรีวิวการใช้ MASK ที่ชาว POSTJUNG คิดว่าดี ?? ชิงรางวัล MASK ขั้นเทพ

Share แชร์โพสท์โดย beautybasismask

ฉลองรับวันสงกรานต์และเปิดร้านใหม่ THE BEAUTY BASIS MASK ร้านขายมาร์กของผู้ที่ใช้จริงและอยากบอกต่อ(เพราะว่ามันดีจริงๆๆ) ขอสำรวจความคิดเห็นของสาวๆชาว PANTIP ว่า MASK หน้ายี่ห้อใด ทำให้หน้าเด้ง ท้าแดด ท้าฝน วันสงกรานต์ได้มากที่สุด โดยร่วมแชร์ประสบการณ์ หรือ ร่วมแชร์รีวิว เพื่อชิงรางวัลเป็น MASK K.I.S.S มูลค่า 1,080 บาท SKIN CARE  WHITENING  COLLAGEN  CREAM  MASK  ขนาด 30ml. ครีมมาร์คบำรุงผิวหน้าเร่งด่วน ขาวใส  เนียนเด้ง มีประกายออร่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้แล้วคุณจะหลงรัก K.I.S.S ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้..หรือ MASK PRECIOUS  มูลค่า 1,100 บาท .ผลิตภัณฑ์ขาวไวสุดยอด ที่ดีที่สุดสำหรับการรักษาสิว ฟื้นฟูผิว รอยดำ, สิว, ฝ้ากระจุดด่างดำ การยกและกระชับผิว ผิวหน้าขาวอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะสามารถรักษา และบำรุงได้ทุกปัญหาผิวคะ 

>> โดยลงรีวิวหรือแชร์ประสบการณ์ผ่านหน้าเฟสบุคของร้านพร้อมแชร์ให้เพื่อน 7 คนมากด LIKE  หรือไป FOLLOW INSTAGRAM พร้อมลงความคิดเห็นใน MASK ของคุณแล้ว TAG เราด้วยน้าาา ใครที่มีคนมากดเลิฟๆๆ มากที่สุด จะเป็นผู้ที่โชคดี  ซึ่งจะประกาศผลในวันที่ 20 เมษายน 2557 แล้วโชคดี หน้าเด้ง หน้าใส กันทุกคนคร่าาาาาาาา ^^

ช่องทางการร่วมสนุก ดังนี้
Instagram : Beauty_Basis_Mask
Facebook/beautybasismask
- Line : tooweaw  : สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เนื้อหาโดย: beautybasismask
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
beautybasismask's profile


โพสท์โดย: beautybasismask
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่