หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชุดว่ายน้ำเอวสูง ชุดว่ายน้ำวินเทจ ทำไมถึงฮิตกันจัง

โพสท์โดย chillstyle

ชุดว่ายน้ำเอวสูง ชุดว่ายน้ำวินเทจ ทำไมถึงฮิตกันจัง

 

ชุดว่ายน้ำเอวสูง ชุดว่ายน้ำวินเทจ สำหรับสาวๆคงจะคุ้นๆหูกันมากในช่วงนี้นะค่ะ ไม่แปลกหรอกค่ะ เพราะว่าแฟชั่นเสื้อผ้าแนวๆวินเทจนี้กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มสาวๆเป็นอย่างมาก ถ้าจำไม่ผิดกระแสชุดเดรสแนววินเทจนี้ก็น่าจะมีสาเหตุมาจากละครเรื่องดังอย่าง วนิดา ที่ถึงแม้จะลาจอไปหลายปีแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงทิ้งไว้ก็คือ แฟชั่นการแต่การสไตล์วินเทจ ทั้งชุดเดรสวินเทจ เสื้อผ้าวินเทจ หรือแม้กระทั่งยังมีการค้นหาคำว่า ชุดเดรสแบบวนิดา ก็มี

 

ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่จะมีชุดว่ายน้ำวินเทจ กับเค้าบ้าง เพราะชุดว่ายน้ำแบบเอวสูงที่ มีสีสันสดใสนั้นทำให้เป็นการใส่ชุดว่ายน้ำที่ดูไม่โป๊แถมยังใส่แล้วสวยดูเก๋ อีกต่างหาก แถมยังจะช่วยปกปิดหน้าท้องน้อยๆของคุณๆได้อีกต่างหาก แต่เราจะเลือกชุดว่ายน้ำเอวสูงอย่างไรให้สวยเหมาะกับเรามากที่สุดดีหล่ะ

การเลือกชุดว่ายน้ำวินเทจที่เหมาะกับสาวอวบนั้นควรจะเน้นที่สีค่อนข้างเข้ม ยิ่งโดยเฉพาะกางเกงว่ายน้ำด้วยแล้วหล่ะก็ถ้าเป็นสีเข้มจะช่วยทำให้ช่วงขาคุณดูเพรียวขึ้น

 

ถ้าสาวๆคนไหนเบื่อชุดบิกินี่แล้ว ละก็ลองหันมาใส่ชุดว่ายน้ำเอวสูงสไตล์วินเทจดูซิ แล้วคุณจะรู้ว่ายังมีชุดว่ายน้ำอีกแบบที่ทำให้คุณสวยได้แบบไม่เหมือนใคร และคุณอาจจะจัดเต็มกับเสื้อว่ายน้ำเป็นสีเจ็บๆก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะสีสันแบบฉูดฉาดนั้นจะทำให้คุณเป็นจุดเด่นและดูผ่องขึ้นได้เลยทีเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
chillstyle's profile


โพสท์โดย: chillstyle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านสงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่