หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดู 10 ไอเทม พร้อมรับซัมเมอร์หน้าร้อนนี้กันนะสาวๆ....!!!

โพสท์โดย น้ำฟ้ามหาสมุทร

ซัมเมอร์นี้ ก้เริ่มใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว เพราะดูจากอากาศในช่วงนี้ก็ร้อนไม่หยุดไม่หย่อนกันเลยทีเดียว ไม่แน่ใจว่าสาว ๆ มีใครเตรียมโปรแกรมสำหรับฤดูร้อนนี้กันหรือยัง ไม่ว่าจะหาสถานที่เที่ยว พักผ่อน และทำกิจกรรมสุดชิลล์ และที่สำคัญกว่านั้น ที่ขาดไม่ได้เลย คือ แฟชั่นรับกระแสซัมเมอร์ ที่สาวๆ ต้องเตรียมกันให้พร้อม มีอะไรบ้างนั้น…ลองมาดูกันเลย !!!

1. บิกินี่
จะมาแบบสีสันสดใส อ่อนหวาน หรือจะแนวสปอร์ตเท่ห์มีสไตล์ ก็แล้วแต่ความชอบเลยค่ะ แต่ขอบอกหน่อยว่า ยิ่งเอาสีสดใสที่ตัดกับน้ำทะเลสีฟ้ามากเท่าไหร่ รับรองได้ภาพสวยเก๋ กลับมาอวดเพื่อนๆ กันแน่นอน

2. เดรส
จะใส่เดรสยาวแสนหวานหรือจะเป็นลุคมาดเซอร์ก็ได้ทั้งนั้น ไว้เดินริมชายหาด ท้าแสงแดด รับลมทะเลให้สดชื่นกันไป

3. รองเท้าแตะ
แหม…จะไม่ใส่ก็ไม่ได้ จะให้ใส่ชุดสวย เดินเท่าเปล่าก็กระไรอยู่ ไหนๆ ก็จะต้องลากแตะแล้ว ก็เลือกรองเท้าที่สีเจ็บๆ จี๊ดๆ กันไปเลยนะคะ

4. กระเป๋า
ไปทะเลทั้งที ก็ต้องพกของ พกอุปกรณ์อะไรต่างๆ ไปบ้าง ก็ต้องมีกระเป๋าที่มันสีสดใสเข้ากับทะเล ให้ดูสดใส สวยงาม นะคะ

5. หมวก
แดดแรงขนาดนี้ จะไม่ให้พกหมวกไปด้วย ก็คงจะไม่ได้ หาหมวกที่มีปีกบานๆ กันแดดได้มากๆ ก็ดีนะคะ นอกจากจะเอามาเป็นแฟชั่นรับซัมเมอร์แล้ว ยังมีประโยชน์อีกต่างหาก

6. แว่นตากันแดด
ขาดไม่ได้เลยสำหรับแว่นตากันแดด จะเป็นแนวเท่ห์ หรือทรงหวาน ก็ไม่ว่ากัน เพราะกระแสแว่นกันแดด ใส่ได้ไม่ตกเทรนด์กันอยู่แล้ว

7. ผ้าพันคอ
พกติดไว้ก็ดีนะคะ สำหรับผ้าพันคอ อาจจะไม่ใช้ก็ได้ แต่เอามาถือกาง ให้ลมพัดปลิวไสว แล้วถ่ายภาพสักแช๊ะ สองแช๊ะ ก็สวยไม่น้อยเลย

8. เครื่องประดับแสนสวย
สำหรับสิ่งนี้นี่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาวๆ ไม่ว่าจะออกไปไหน จะเป็นสร้อยคอ กำไร แหวน หรือต้างหู ก็ตามสไตล์สาวๆ ได้เลย

9. ครีมกันแดด
ใครไม่พกไปนี่ไม่ได้เลยนะคะ ครีมกันแดดนั้นสำคัญที่สุด ทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 25-30 นาที เพื่อประสิทธิภาพที่ดี เลือก SPF แรงๆ เอาไว้หน่อย เพราะแดดบ้านเราช่วงนี้ แรงเหลือเกินค่ะ

10. กล้องถ่ายภาพ
สิ่งสุดท้าย ถ้าขาดไปก็จบกัน “กล้องถ่ายภาพ” พกไปเก็บภาพสวยๆ ยิ่งมีกล้องหลายชนิด มีกล้องหลายแบบ นอกจากจะใช้เก็บภาพถ่ายได้จริงแล้ว ยังสามารถเอามาเป็นพร็อพให้ตัวเองได้อีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อกระเทยแก้เผ็ดเด็กแว๊นเลขเด็ด โค้งสุดท้าย! ให้แม่น งวดวันที่ 16/4/2024เด็กฝรั่งพลัดหลงจากพ่อ ในงานสงกรานต์สีลม..โชคดีที่คนไทยช่วยเอาไว้ได้แล้วรู้ กั้นไว้ทำไม 1 เลนทหารลาวเดือด! คอมเม้นต์ขู่ "ยูทูปเบอร์ชาวไทย" ?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 256712 ข้อคิดหนังเรื่อง "หลานม่า" ฝากอะไรไว้ให้คนดู หนังที่เรียกน้ำตาท่วมจอ"ปู่จ๋าน ลองไมค์" แร็พเปอร์ดัง ป่วยหนักเข้า ICU..เกือบเอาชีวิตไม่รอด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เดือด! “น้องไนซ์เชื่อมจิต” ฟาด'หนุ่มกรรชัย' กระจอก ไก่อ่อน แจ้งให้ลบคลิปหลายรอบแต่ก็ไม่ทำ ล่าสุดจ่อฟ้องแล้วเด็กฝรั่งพลัดหลงจากพ่อ ในงานสงกรานต์สีลม..โชคดีที่คนไทยช่วยเอาไว้ได้เมื่อกระเทยแก้เผ็ดเด็กแว๊นยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เขมร upgrade งานปีใหม่เขมร นอกจากเล่นน้ำแล้ว ยังมีการลอยโคมด้วยเด้อ โดยการลอยโคมทำโดยบุคลากรระดับรัฐมนตรีของเขมรเลยทีเดียวเน่อ
ตั้งกระทู้ใหม่