หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครกันคะ ที่เป็นโคลนนิ่ง คล้าย ควีนบียองเซ่ มากที่สุด

เนื้อหาโดย queenb

 

 

 

       .....กราบสวัสดีลูกๆของแม่และชาวเน็ตทุกท่านค่ะ นานๆทีแม่ควีนบีจะตั้งกระทู้นะคะ..   

.......ผู้คนนับล้านชื่นชมความเลอเลิศของแม่บี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น วันนี้เราจะมีดูโนมินี ผู้ที่

มีความละม้ายคล้ายคลึงประหนึ่ง โคลนนิ่ง ควีนบีมา ไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่ามีใครกันบ้าง

และพวกคุณๆเห็นด้วยกับเดี๊ยนมั้ยคะว่า เขาเหล่านี้เหมือน BEYONCE เอามากๆๆๆ

.......................................................................................................

 

1. นางแบบแถวหน้าของฮอลลีวู้ด ไทร่า แบงค์ แสดงออกอย่างชัดเจนค่ะ ว่านางชื่นชอบ ควีนบีอย่างมาก โดนนางเอง เป็นคนที่ค่อนข้างชื่นชอบสตรีผิวสีหลายๆคน เคยถึงขนาดนำเอานางแบบผิวสีออกมาเดินกลางถนน เพื่อแสดงว่า โลกเปลี่ยนแล้วค่ะ ไม่ได้จะมีแต่นางแบบผิวซีดๆอย่างสมัยก่อนแค่อย่างเดียว นางเองก็เชิญบียอนเซ่มาออกรายการของนางบ่อยมาก สไตล์การแต่งตัวและแต่งหน้าก็คล้ายกับบียอนเซ่มากค่ะ ลองพิจารณาดูค่ะ

 

ภาพเปรียบเทียบ ไทร่า แบงค์ และ บียอนเซ่ จากเพลง Me myself and I

 

 

 

2. สาวสวยคนที่สองมากความสามารถจากภาพยนต์ดังระดับโลกอย่าง อวตาร  สตาร์เทรค  โคลัมเบียน่า  ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ใบหน้าเรียวสวยและมีความคล้ายคลึงกับควีนบีมากค่ะ ยิ่งรอยยิ้มที่มุมปากของนางคล้ายมากทีเดียวค่ะ พิจารณาจาก photo shoot ข้างล่าง บล็อคการแต่งหน้าที่คล้ายบียอนเซ่แบบ แยกแทบไม่ออกค่ะ เชื่อได้ว่า มีทักผิดแน่ค่ะ .....

 

 

 

3. สาวคนนี้ อุ้ย... ไม่ใช่ใครที่ไหน ไกลจากครัวเรือนเลยค่ะ นั่นคือสาว โซแลง โนว์ส น้องสาวแต่อ้อนแต่ออดของ ควีนบีน่ะเอง ใครเกิดทันยุค Destiny's child น่าจะเคยเห็นนางนะคะ เพราะนางก็เคยเป็นสมาชิกวงมาก่อน ก่อนจะเหลือแค่สามคนนะคะ หน้าเหมือนกันมากๆทีเดียวค่ะ...

 

 

 

....พี่น้อง ถ่ายแบบ สวยๆ คู่กันค่ะ...........

 

สมัย เดสนินีส์ ไชล์ด แต่งตัวป้ากันจังนะคะ งานนี้...

 

.................................................................................................................................................................

             เอาล่ะคะ.... ปิดท้ายด้วยสาวเสียงสวย แบบว่า บียอนเซ่ เมดอิน ไทยแลนด์  อย่าง แก้ม The Star ที่ใครก็พูดถึงนางว่าคล้ายกับบียอนเซ่ ตั้งแต่สมัยนางประกวดเดอะสตาร์ค่ะ แถมยังร้องเพลง Listen ในการประกวดด้วยนะคะ ... ล่าสุด นางก็สวมบทบาท ควีนบี เพลง Single ladies ในคอนเสริต ดีเจ ออน สเตจ และ เต้นเขย่าฟลอร์ Crazy in love ในคอนเสริต 4โพดำ ..... เอาซี่.... คนเชียร์กันเยอะนี่คะ ว่านางเหมือน...นางเลย จัดให้เต็มที่เลย สมใจมั้ยล่ะ..........ขอบอกค่ะว่า เหมือนควีนบีมากกกก......

 

 

 

 

.... ไหน มีอีกมั้ยคะ.....ใครอยากเสนอผู้ท้าชิง ทายาท ควีนบี เสนอกันเข้ามาได้ค่ะ....

แต่ขอให้เหมือนจริงๆนะคะ อย่าให้เหมือนนางนี้ค่ะ...

ด้วยความ มั่นหน้า...มากกกกก.ก....

จึงทำให้นางอาจหาญโพสลงโซเชียลเนตเวริคว่า 

มีคนทักนางผิดว่านางคือ บี ยอง เซ่...

เอิ่ม..ม..

ฝากใครแท็กเพลง อย่ามโน ของกิ๊ฟซี่ ฟี๊ต ไบเตยให้นางฟังซักหน่อยนะคะ

........

ลองลงความเห็นดูนะคะ ว่าใคร

โคลนนิ่ง เหมือน ควีนบี ที่สุดดด...ด..

 

 

 

 

 

เนื้อหาโดย: queenb
Tags  beyonce
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
queenb's profile


โพสท์โดย: queenb
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวสุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทย"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "เพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันทีสุดอึ้ง!!! ลิงอุรังอุตัง ใช้สมุนไพรรักษาตัวเองไม่แปลกใจทำไมลิงใหญ่เป็นญาติที่สนิทที่สุดของมนุษย์วงการเพลงต้องสะเทือน เมื่อเจอน้อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อมรวมความพีค ใน เดอะเสน็ค (พาร์ท 1)หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
ตั้งกระทู้ใหม่