หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

" 5 เทคนิคเก็บเงินเที่ยวเมืองนอก "

โพสท์โดย Ringdaikoku

“ผู้หญิงเรามีเรื่องต้องเกี่ยวข้องกับเงินๆ ทองๆ หลายเรื่อง ทั้งค่าใช้จ่ายส่วนตัว กับครอบครัว และกับความฝันของตัวเอง เช่น การไปเที่ยวเมืองนอก...ฉบับนี้ Appeal ขอเป็นกำลังใจให้คุณสาวๆ ด้วย ‘5 เทคนิคเก็บเงินไปเที่ยวเมืองนอก’ เพื่อที่คุณจะได้มีพลังในการออมเงินเรื่องอื่นๆ ในชีวิตต่อไปไงล่ะ...ไปดูกันเลย”

1. ตั้งเป้าหมาย ค้นคว้า หาข้อมูล

การตั้งเป้าหมายและค้นคว้าหาข้อมูลของต่างประเทศหรือสถานที่ที่คุณจะไปท่องเที่ยวนั้น นอกจากจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและไม่ต้องสุ่มเสี่ยงกับการแก้ปัญหาที่จะตามในภายหน้า เช่น ที่พักไกล ไม่สะดวกต่อการเดินทาง, 
ค่าโรงแรมแพงในช่วงที่คุณไปเที่ยว และปัญหาอื่นๆ ที่อาจตามมาเป็นพรวนได้แล้ว ยังช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่าย
ได้มากอีกด้วย เพราะเราเชื่อว่าคุณต้องทำการบ้านมาอย่างดี ว่าควรจะใช้เงินในทริปนี้สักเท่าไหร่

2. แยกเงินไว้สำหรับไปเที่ยวโดยเฉพาะ

ไหนๆ คุณก็คิดจะเก็บเงินไปท่องเที่ยวต่างประเทศทั้งที แค่ไปเปิดบัญชีเก็บเงินไว้สำหรับการท่องเที่ยวโดยเฉพาะอีกสักบัญชีหนึ่งจะเป็นไรไป โดยแยกจากบัญชีค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เมื่อมีรายได้เข้ามา ให้หักเงินฝากเข้าบัญชีก่อนเลย 
จะทำให้เรารู้จำนวนเงิน และประมาณระยะเวลาที่แน่นอนได้

3. ขายของที่ไม่ได้ใช้แล้ว

ขายของที่ไม่ได้ใช้แล้ว (แต่ยังมีมูลค่า) เช่น หนังสือภาษาต่างประเทศ, กระเป๋าแบรนด์เนม, นาฬิกา, เครื่องประดับ, ของสะสมที่คนนิยม ฯลฯ ทางอินเตอร์เน็ตหรือที่ตลาดรับซื้อของเก่า วิธีนี้จะทำให้คุณสามารถรวบรวมเงินเก็บได้เร็วยิ่งขึ้น

4. ตัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น

วิธีที่ง่ายที่สุดคือ การจดบันทึกรายรับ-รายจ่าย เพราะมันจะทำให้เราเห็นค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น และสามารถทำให้เราประหยัดได้มากขึ้นยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณเป็นคนที่ติดกาแฟเย็น โดยต้องกินเป็นประจำวันละ 2 แก้ว (สมมติราคาแก้วละ 40 บาท) ในหนึ่งวันคุณต้องจ่ายค่ากาแฟเย็น 80 บาท...ถ้าทำงาน 5 วัน (ใน 1 สัปดาห์) คุณต้องจ่ายค่ากาแฟ 80 X 5 = 400 บาท...ในหนึ่งเดือน (4 สัปดาห์) คุณต้องจ่ายค่ากาแฟ 400 X 4 = 1,600 บาท เชียวนะ...ถ้าลดปริมาณกาแฟหรือเลิกดื่มได้ก็จะเหลือเงินเก็บมากขึ้น

5. หางานพิเศษทำ

สาวๆ ที่มีความสามารถหลากหลายด้านอยู่กับตัวเอง แนะนำให้หางานพิเศษทำ เพื่อที่คุณจะได้เก็บเงินได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น งานพิเศษเหล่านี้ก็เช่น เป็นครูสอนเต้นรำ สอนว่ายน้ำ สอนโยคะ สอนร้องเพลง สอนหนังสือเด็ก และอื่นๆ นอกจากจะได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์แล้ว ยังจะทำให้คุณเหลือเวลาที่จะไปใช้เงินกับสิ่งที่ไม่จำเป็นน้อยลงอีกด้วย

 

Cr.http://www.MEBYTMB.com

    http://www.facebook.com/MEbyTMB

ที่มา: Lady Taweesup by K Bank
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Ringdaikoku's profile


โพสท์โดย: Ringdaikoku
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!อดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลยโลกจะหายไปภายใน 72 นาที หลังเกาหลีเหนือยิงนิวเคลียร์30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayปลาที่มีพิษมากที่สุดในโลก หากเจอมันต้องอยู่ให้ห่างพาลูกน้องเที่ยววันแรงงาน อึ้ง! เจอตร.ไถเงินจบที่ 5,000! ขอเป็นเงินสด อ้างนายสั่งมาเมือง LEGO แห่งยูเครนเลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็กจะอดตๅย!เหตุถูกอิสราเอลปิดล้อมฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์อดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลยนอนไม่หลับทำไมถึงนอนไม่หลับสมองคิดตลอด
ตั้งกระทู้ใหม่