หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Karen Millen แนะนำ “คอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2014”

โพสท์โดย Maximacon

 

          

 

คาเรน มิลเลน (Karen Millen)  แฟชั่นแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ แนะนำ คอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2014”สุดยอดเรียลลิตี้แห่งโลกแฟชั่นสำหรับสุภาพสตรี ในขณะเดียวกันก็หรูหราและมีรสนิยม     

แฟชั่นคาเรน มิลเลน ซีซั่นนี้ เป็นเรื่องของเรียลลิตี้ แต่งตัวเก๋ ดูดี มีเอกลักษณ์ สะท้อนภาพลักษณ์ของ สาวเมืองล้ำสมัย ในขณะเดียวกันก็ดูผ่อนคลายและเบาสบายสำหรับซัมเมอร์  ซึ่งอาจจะดูเรียบง่าย แต่รับประกันว่าแฝงความเป็นคุณนายทุกกระเบียดนิ้ว แฟชั่นหลายชิ้นได้รับการปรับโฉมใหม่ให้เหมาะกับฤดูกาล  เช่น เติมแต่งลายเส้นสีสัน หรือลายทางให้กับเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายสีขาว  ประยุกต์เทคนิคแพตช์เวิร์กให้กางเกงยีนส์  ที่สามารถโชว์ได้ทั้งเนื้อผ้า ลายพิมพ์และการไล่โทนสียีนส์  เรียกว่าใส่ใจในรายละเอียดกัน      ทุกขั้นตอน      

       

ด้วยงานออกแบบที่ผสมผสานความเป็นสปอร์ตแวร์เข้ากับไอเท็มชิ้นโคร่ง ยิ่งเพิ่มความทะมัดทะแมงและ   เบาสบายสำหรับซัมเมอร์ อย่างเช่น อีซี่สเกิ้ตหรืออีซี่เพ้นท์ แบบมีอิลาสติกหรือสายคาดให้ผูกเอว  สเว็ตเชิ้ต     ที่มองดูลำลอง ก็ได้รับการเติมแต่งและยกระดับให้เป็นเสื้อตัวเก่งที่พร้อมใส่ได้ทุกที่ บางชิ้นงานยังแต่งเติมความมั่นด้วยดีเทลเทคนิคฉลุลาย  แต่งผ้าซีทรู   ประดับเลื่อมเก๋ๆ ที่หัวไหล่  ที่ส่งให้สาวๆ คาเรน มิลเลน    สวยหรูสไตล์ลอนดอนเนอร์อย่างเต็มพิกัด 

เนื้อหาโดย: Maximacon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂พายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!เซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทอง4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนหลุมฝังศพแปลกประหลาดที่มี “โซ่” ล้อมรอบไว้ มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?หน้าร้อนนี้มาล่องเรือชมธรรมชาติตามสายน้ำอารยธรรม"คลองปูลาไซร้”(สกู๊ปพิเศษ)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้สไนเปอร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ของกองทัพสหรัฐ"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครู
ตั้งกระทู้ใหม่