หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การฉีด Stem Cell หน้าเด็ก เปลี่ยนเซลล์เสื่อมกลายเป็นเซลล์หนุ่มสาว

โพสท์โดย เก่งดี

 

อ่อนเยาว์ได้ไม่ต้องบินไกลไปเยอรมัน

ปรับอายุ – ย้อนวัยในระดับเซลล์ด้วยโปรแกรม Age Reset….ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวจากเยอรมันนี

 

ค้นพบความล้ำค่าของ “น้ำพุแห่งความอ่อนเยาว์” จาก Stem Cell ในตัวตนของคุณเองได้แล้ววันนี้ที่

Nida International Cellesthetic & Surgery

 

          ดูเหมือนจะกลายเป็นกระแสไปแล้วสำหรับการบินไปฉีด Stem Cell เพื่อความอ่อนเยาว์ในต่างประเทศ โดยเฉพาะที่เยอรมัน สำหรับเหล่าเซเลบและบรรดาซุปเปอร์สตาร์ทั้งหลายจนอาจกล่าวได้ว่า “Stem cell is beauty secret of celebrity.”

          และนับเป็นข่าวดีของผู้ที่แสวงหาความอ่อนเยาว์ในรูปแบบดังกล่าวที่ไม่ต้องบินไกลไปถึงเยอรมันอีกแล้ว Nida International Cellesthetic & Surgery ได้นำทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเซลล์บำบัดบินตรงจากเยอรมัน พร้อมทั้ง Khow – How ล่าสุดที่จะพาคุณปรับอายุย้อนวัยในระดับเซลล์ด้วยโปรแกรม “Age Reset” ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในประเทศไทย พร้อมให้บริการคุณแล้ววันนี้ที่ 7th Floor, Chidlom Tower, Central Chidlom

          **Professor Dr. Michael Klentze, MD, Ph.D. แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านชะลอวัยและเซลล์บำบัดจากเยอรมัน กล่าวว่า “ปัจจุบันความก้าวหน้าทางการแพทย์ด้าน Bio – Cellular Technology ได้ก้าวล้ำไปกว่าการฉีด Stem Cell จากสัตว์ซึ่งเป็นวิธีการดั้งเดิมที่มีมากว่า 70 ปีแล้ว”

          ในเยอรมัน...แพทย์สามารถปรับเปลี่ยน Stem Cells ในร่างกายของเราเองซึ่งเสื่อมสภาพ ให้กลับมาเป็นเซลล์ที่อ่อนเยาว์ ร่างกายของเราจึงถูกปรับเปลี่ยนในระดับเซลล์เหมือนกับการหมุนเข็มนาฬิกาย้อนกลับ ให้กลับไปเป็นเช่นเดียวกับเมื่อเรายังหนุ่มสาว “อย่างเป็นธรรมชาติ”

          “นวัตกรรมนี้เป็นความสำเร็จล่าสุดของวงการเซลล์บำบัด มีความปลอดภัยปราศจากความเสี่ยง  และไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปไกลถึงเยอรมัน”

          **Dr. สุนิดา  ยุทธโยธิน  ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ  ผู้สัมผัสประสบการณ์ตรงจาก Age ResetTM Program

          “ปัจจุบันดิฉันอายุย่าง 44ปีแล้ว แล้ว ด้วยการงานและวิชาชีพต้องทำงานหนัก ทำให้สุขภาพและผิวพรรณร่วง

โรยก่อนวัยอันควร”

          “สนใจในศาสตร์ของเซลล์บำบัด แต่ไม่กล้าไปฉีดในต่างประเทศเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัย ค้นพบ Age ResetTM จากการประชุมวิชาการในต่างประเทศ จึงขอเป็นคนไข้ของ Prof. Klentze”

          “สัมผัสได้ถึงความแตกต่าง ภายในสัปดาห์แรก ร่างกายที่เคยเหนื่อยล้า อ่อนเพลียง่ายกลับมาประปรี้กระเปร่าเหมือนเดิม ผิวพรรณที่ดูร่วงโรย มีอายุ  ก็ดูอ่อนเยาว์ขึ้น จนมีแต่คนทัก”

          “เคยมีคนไข้มาพบ บอกว่าอยากเจอคุณหมอ มีคนบอกว่าคุณหมอ 50 แล้วแต่ดูเหมือน 30 ดิฉันรีบบอกไม่ใช่ 50 แค่ 40 กว่าเองค่ะ”

          “ดิฉันจึงตัดสินใจก่อตั้ง Cellesthetic Center ขึ้นในประเทศไทยร่วมกับ Prof. Klentze และทีมผู้เชี่ยวชาญจากเยอรมัน”

          “นอกจากนี้เรายังมีนวัตกรรมเสริมสร้างเส้นผมให้ระดับเซลล์ ภายใต้ลิขสิทธิ์ HARG ซึ่งได้รับการถ่ายทอดจาก Prof. Fukuoka อาจารย์ผู้มีพระคุณของดิฉันจาก Tokyo ด้วยค่ะ”

Frozen Cellular Therapy

          จากแนวความคิด “การถ่ายทอดรหัสพันธุกรรม (DNA) แห่งความอ่อนเยาว์ จากเซลล์ต้นกำเนิดสู่เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ด้วยวิธี Cell – to – Cell Contact เป็นที่มาของการฟื้นฟูสภาพผิวด้วย Frozen Cellular Therapy "

          Dr. สุนิดา กล่าวว่า “จากผลการวิจัยพบว่า เซลล์แช่แข็งสเตอไรซ์จากน้ำคร่ำของแม่โคที่ตั้งครรภ์ในระยะ 3 เดือนแรกจากฟาร์มออร์แกนิกในเทือกเขาแอลป์ สามารถส่งผ่านข้อมูลทางพันธุกรรมข้ามสปีชี่สู่เซลล์ผิวของมนุษย์ได้ ทำให้เซลล์ผิวที่เข้าสู่กระบวนการชราหรือเสื่อมสภาพกลับมาอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง โดยไม่ต้องฉีด เพียงใช้ Frozen Cell สัมผัสกับเซลล์ผิวของเราโดยตรง”

          “Frozen Cellular Therapy เป็นวิธีการที่ง่าย และปลอดภัยในการย้อนเวลาให้ผิว สามารถเดี่ยวๆหรือทำควบคู่กับ ศัลยกรรมตกแต่ง,Botox,Filler หรือเลเซอร์ เพื่อเสริมผลผลการรักษาให้ดียิ่งขึ้น"

              " ที่ Nida เรานำ Frozen Cell มาใช้ควบคู่กับ BioEnergy ซึ่งเป็นนวัตกรรมจาก University of London ช่วยในการปรับรูปหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ ในต่างประเทศกล่าวกันว่าทำให้ดูเด็กลงนับ 10 ปี"

                       

เนื้อหาโดย: เก่งดี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เก่งดี's profile


โพสท์โดย: เก่งดี
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!นักแสดงดัง แดบนีย์ โคลแมน เสียชีวิตแล้วกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธารา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
ตั้งกระทู้ใหม่