หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือน! รถหาย... อย่าโพสต์ เบอร์โทร

โพสท์โดย I sea u

 

เตือน! รถหาย... อย่าโพสต์ เบอร์โทร. อย่าหลงเชื่อ บุคคลอ้างว่า เจอรถของคุณ.

 

 

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2557 ได้รับข้อความ (inbox) จาก ลูกสาว เจ้าของรถยนต์กระบะ อีซูซุ ผท 939 ชลบุรี เมื่อได้อ่านข้อความแล้ว จำเป็นต้องยกขึ้นมาฝาก “เตือน! อย่าโพสต์ เบอร์โทร. อย่าหลงเชื่อ บุคคลอ้างว่า เจอรถของคุณ”

 

 

น้องเฟิร์น ระบุว่า รถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทา ทะเบียน ผท 939 ชลบุรี หายจากหน้าบ้านเลขที่ 112/89 หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา เฟิร์น และคุณแม่ ขอขอบคุณมากค่ะที่ช่วยลงประกาศให้

 

 

จากนั้นวันที่ 13 มีนาคม บุคคลติดต่อมาที่โทรศัพท์คุณแม่ ถามว่าเป็นเจ้าของรถ  อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทา ทะเบียน ผท 939 ชลบุรี ใช่ไหม บุคคลที่ติดต่อโทรศัพท์คุณแม่ อ้างตัวเป็นเจ้าของเต้นท์รถจังหวัดทางฝั่งตะวันออก บอกว่า มีคนนำรถคันดังกล่าวมาจำนำที่เต้นท์ ในราคา 90,000 บาท

 

 

ชายที่อ้างตัวเป็นเจ้าของเต้นท์ อ้างว่า เช็คที่ขนส่งฯ แล้วรู้ว่ารถ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทา ทะเบียน ผท 939 ชลบุรี โดนอายัด และจะคืนรถให้คุณแม่ พร้อมกับให้คุณแม่ไปไถ่รถคืน โดยนัดให้ไปเจอกันที่ห้างฯ ไม่ต้องไปที่เต้นท์รถ “ย้ำด้วยว่า ห้ามนำเรื่องไปบอก ตำรวจเด็ดขาด”

 

 

น้องเฟิร์น ระบุว่า ทางบ้านกลัวจะถูกหลอก จึงเข้าไปปรึกษาตำรวจที่รู้จัก พร้อมตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ ชายที่อ้างตัวเป็นเจ้าของเต้นท์รถ ปรากฏว่า รถยนต์กระบะ ของแม่ ยังไม่มีการอายัดทะเบียนรถ บุคคลที่โทรศัพท์ หาคุณแม่ หลอกเรา... อีกทั้งการตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ ก็ปรากฏว่า ไม่ได้โทรมาจากเต้นท์รถที่อ้างถึง

 

 

โชคดี ที่ยังไม่พลาดท่า เสียเงิน 

 

 

“แอดมิน รถหาย” ขอยืนยัน ตลอดเวลาที่ลงประกาศ รถหาย ทุกกรณี ไม่เคยโพสต์ เบอร์โทรศัพท์ เจ้าของรถ... รถทุกคัน “แอดมิน รถหาย” ให้ผู้ที่พบเห็น หรือทราบเบาะแส แจ้งกลับไปที่ ศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปจร.ตร.) สายด่วน 1192 เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ท้องที่เข้าไปทำการตรวจสอบความชัดเจน ก่อนประสานงานเจ้าของรถไปตรวจสอบว่าใช่รถยนต์ที่แจ้งหายไปหรือไม่..."รถหาย... อย่าโพสต์ เบอร์โทร. อย่าหลงเชื่อ บุคคลอ้างว่า เจอรถของคุณ."

#เตือนภัยรถหาย #รถหาย #Stolencarsreport

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฮือฮาอีกแล้ว! ยิ่งขุดยิ่งเจอ ล่าสุดสปป.ลาว ได้ขุดเจอพระพุทธรูปองค์ใหญ่มาก คาดว่าใหญ่ที่สุดที่เคยขุดเจอหญิงสาวเอาตัวอะไรมาปล่อยในน้ำ..ผู้เชี่ยวชาญออกมาเฉลยแล้ว!😀 เข้ามาดูเรื่องบังเอิญกะทันหันที่ชวนให้สงสัยในที่มา 😆วัวสาวแอบหนีจากฟาร์ม 3 เดือน เจออีกทีอยู่กับฝูงไบซัน (ตามกลับ-ไม่กลับ)ผลสลากออมสิน พิเศษ 1 ปี วันที่ 16 พฤษภาคม 2567เขตชุมชนหรือย่านที่อยู่อาศัย ที่อยู่ห่างไกลมากที่สุดในโลกรู้หรือไม่ พนักงานทางด่วนที่ทำหน้าที่เก็บเงินค่าผ่านทางเดินทางมาทำงานอย่างไร20 แคปชั่นเปิดเทอมครู กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นวันเปิดเทอมของครู แคปชั่นครูเปิดเทอม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"หมอเหรียญทอง" ลั่น มีขบวนการคิดวางแผนกันเป็นระบบ หาโอกาสจัดการตน ให้ตำรวจออกหมายจับสิ่งที่อาจจะช่วยชีวิตคุณได้ หากต้องพบกับเหตุการณ์การหลงป่าเพียงลำพัง
ตั้งกระทู้ใหม่