หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนำเทรนด์ใหม่…เปลือยกายถ่ายรูปตามแหล่งท่องเที่ยว

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ท่ายืนชูสองนิ้วถ่ายรูปตามป้ายสถานที่ท่องเที่ยวนั้นแสนจะโบราณไปล่ะ รู้ไหมว่า เทรนด์ใหม่สุดทันสมัยนั้น...ต้องแก้ผ้าถ่ายรูปตามสถานที่ท่องเที่ยว ผู้นำเทรนด์คือหนุ่มอิสราเอล Amichay Rab เจ้าของเว็บ My Naked Trip ที่เต็มไปด้วยภาพของเขาตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในอิริยาบทนุ่งลมห่มฟ้าไข่สองใบแกว่งไกวอิสระเสรีเหนืออื่นใด ซึ่งนายร้าบ ไปเยือนอาเจนติน่า โบลิเวีย ชิลี คอสตาริก้า เอกวาดอร์ นิการากัว เปรู อูราไกว มาแล้ว พร้อมใจดีเปิดเผยภาพต่างๆ ลงในเพจที่มีแฟนคลับชื่นชอบมาก

สถานที่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวเปลือยเหล่านี้คือมาชูพิคชู (ที่มีข่าวจับกุมเป็นระยะ) รวมทั้งกำแพงเมืองจีนและพีระมิดในอียิปต์ และมีนาย Paul Marshall และผองเพื่อนก็ชอบเทรนด์นี้เช่นกัน แต่เปลี่ยนคอนเส็ปเป็นถ่ายตามสถานที่สำคัญๆ ของประเทศหรือเมืองที่ตนไปเยือน

My Naked Trip

my_naked_trip_punta_del_este

Uruguay

my_naked_trip_glaciar_yelcho

Chile

my_naked_trip_santa_maria

Peru

naked_at_machu_picchu_01

Peru

naked_at_machu_picchu_02

naked_at_machu_picchu_03

 

Naked At Monuments

naked_at_monuments_10

ซิดนีย์ ออสเตเลีย

naked_at_monuments_09

กำแพงเมืองจีน

naked_at_monuments_08

naked_at_monuments_06

บ้านเราเองก็มีบ้างแล้วนะครับ เช่นกลุ่มหนุ่มๆ ที่เชียงใหม่ ที่เคยมีข่าวบ่อยๆ ทั้งเปลือยเข้าไปในกรงแรด เปลือยแว้นท์กลางเมือง ของฝรั่งนั้นใจกล้ากว่าไทยก็จริงแต่ก็ต้องเคารพกฏหมายการห้ามแก้ผ้าในที่สาธารณะด้วย ซึ่งแต่ละประเทศ รัฐ เมืองก็แตกต่างกัน ถ้าหากอยากลองทำดูบ้างก็ต้องศึกษาข้อห้ามก่อนนะครับ ไม่งั้นโดนจับที่เมืองนอกแล้วจะหมดสนุกเลย

 

http://www.youtube.com/watch?v=KRqqJmTwCis#t=28

http://www.poppaganda.net/lifestyle/2014-03-11-new-trend-naked-tourism-nude-posers-naked-at-monuments/

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คน"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสหลุมทะเลมหัศจรรย์ The Great Blue Hole
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้"คิดบวก" หรือ "คิดลบ" ไปทางไหนดีล่ะ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่