หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 สูตรสำเร็จผู้ชาย ดูดีสมบูรณ์แบบ

โพสท์โดย newcoco

       เรื่องแบบนี้คงโกหกไม่ได้อยู่แล้วละว่าหนุ่มๆ ไม่ว่าหน้าไหนก็อยากให้ตัวเองดูดี ตลอดเวลาที่อยู่ต่อหน้าสาวๆ หรือว่าเดินไปที่ไหนๆ ก็ตาม? งานนี้เราเลยจัดเต็มไปค้นคว้าตามแหล่งตามๆ ที่กูรูแต่ละที่เขาแนะนำกันและทำตามกันมา เชื่อว่า8 สิ่งที่เราจะนำเสนอแนะนำให้หนุ่มๆ ทำตามกัน รับรองได้ว่าบุคลิกของคุณจะดูดีขึ้นทันตาเห็นเมื่อคุณได้ปฏิบัติตาม แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าหนุ่มๆ ทั้งหลายก็ต้องใส่ความตั้งใจพร้อมจะเปลี่ยนแปลงให้ตัวเองดูดีขึ้นเป็นคนใหม่ ที่ใครๆ เห็นแล้วก็อยากก็รู้สัมผัสได้เลยว่าคุณเป็นผู้ชายที่ “ไม่ธรรมดา” เหมือนผู้ชายอื่นๆ ทั่วไปแน่นอน

1.รู้จักเปลี่ยนแปลง

      ลองสำรวจตัวเองก่อนว่าร่างกายส่วนไหนมีจุดบกพร่องและนิสัยตัวเราเป็นยังไงบ้าง แน่นอนละครับคนเราไม่ได้พร้อมทุกสิง แต่ว่าคุณเป็นตัวกำหนดได้ อย่างเช่นถ้าคุณไว้ผมยาวจนเกินไปดูรกรุงรัง หนุ่มๆ ก็ควรจัดการมันให้ดูเรียบร้อย หรือ ถ้าคุณเป็นคนพูดจาไว ก็เปลี่ยนแปลงฝึกควบคุมตัวเอง ให้รู้จักพูดช้าลง ใจเย็นมากขึ้น เป็นต้น

2. ออกกำลังกายให้แข็งแรง

            แน่นอนว่าฟิตเนสเป็นที่นิยมอยู่แล้วในหมู่วัยรุ่น หนุ่มๆ สมัยนี้เค้าก็อยากมีร่างกายกำยำอวดสาวๆ กันจะตาย แต่คุณรู้ไหมว่าสาวๆ ส่วนใหญ่เค้าไม่ได้ชอบผู้ชายที่มีกล้ามที่ใหญ่กว่าหัวเธอหรอกนะ เล่นพอเบาๆ เอาให้สมส่วนพอเหมาะพอ คุณไม่ได้จะไปเล่นมวยปล้ำที่ไหนซักหน่อย? และการออกกำลังกายทำให้หลั่งสารเอนโดฟิน ทำให้ร่างกายคุณสดชื่น ยิ่งเวลาเจอสาวๆ มันจะส่งผลให้คุณดูสดใสและพร้อมจะเป็นเพื่อนคุยกับเธออย่างมีความสุขได้อย่างไม่น่าเชื่อเชียวละ

3. ดูแลใบหน้าให้ดูดี

            ใบหน้าเป็นสิ่งสำคัญและเป็นอีกหนึ่งบ่งบอกบุคลิกความเป็นเรา ผู้ชายทุกคนอยากให้ตัวเองหน้าใสเด้งไม่อยากให้พวกริ้วรอยความหมองคล้ำหรือสิวมาใกล้ก็ต้องรู้จักดูแลใบหน้า  เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีก็พัฒนากันไปไกลแล้ว มีทั้งยาและอาหารเสริมในท้องตลาดอย่างเช่นพวกคอลลาเจนผู้ชายแบบเม็ด Seoul Secret ที่มีส่วนช่วยเรื่องรักษาริ้วรอยหรือสิวบนใบหน้าให้ใสดูดีได้

4. ระวังอย่าให้ลงพุง

            ยิ่งอายุมากการเผลาผลาญในร่างกายเรายิ่งจะลดน้อยลง การกินอาหารของหนุ่มๆก็ควรจะระมัดระวังอย่าตามใจปากจนเกินไป ยิ่งมื้อดึก ยิ่งแล้วไปใหญ่ อาการเกิดพุงเกิดง่ายๆ สาเหตุมาจากการกินเสร็จปุ๊บก็นอนเลย หรือเสียดายของที่กินไม่หมดพยายามกิน  บริโภคแป้งมากเกินไปจนน้ำตาลในระดับเลือดสูง ขี้เกียจออกกำลังกาย และความเชื่อที่สร้างขึ้นเองว่ามีพุงเหมือนอาเสี่ยมีกะตังค์ ระวังสิ่งพุงที่งอกออกมาสาวๆ เห็นจะไม่ปลื้มเอาล่ะ

5. การแต่งตัว

            การแต่งตัวก็เป็นสิ่งที่ส่งเสริมความเป็นคุณ และบุคลิกของคุณให้ดูดี หนุ่มๆ ควรสังเกตร่างกายตัวเองว่าเสื้อผ้าแบบไหนที่เข้ากับตัวเอง และควรเลือกใส่เสื้อผ้าที่เข้ากับสถานการณ์และสถานที่ ให้เหมาะสม แค่นี้ๆ ก็ดูดีในสายตาสาวๆ และผู้คนที่เดินผ่านแล้วครับ

6. มีเป้าหมายให้ตัวเอง

            ทุกคนมีสิ่งที่ตัวเองถนัดและต้องจัดการกับการทำงานที่กำลังเผชิญอยู่ ซึ่งแน่นอนเป้าหมายคุณก็ควรสร้างขึ้นเพื่อเป็นตัวกำหนดว่าคุณจะหาวิธีใดเดินทางไปหามันให้สำเร็จได้  การตั้งเป้าหมายให้ตัวเองมันจะฝึกให้คุณมีความรับผิดชอบพึ่งพาตนเองมากขึ้น และเป็นตัวสะสมทำให้คุณเป็นคนมั่นใจและเป็นคนเข้าใจสิ่งรอบตัวมากขึ้น


7. หาเวลาอยู่กับตัวเอง

            การที่แนะนำให้หนุ่มๆ หาเวลาอยู่กับตัวเองทำให้เราได้รู้จักหยุดและทบทวนกับสิ่งที่ผ่านมาว่าเราทำอะไรมาแล้วบ้าง สิ่งไหนที่ผิดพลาดไปควรทำอย่างไรต่อ? และจะนำไปพัฒนาตัวเองต่อยังไง? ซึ่งจะทำให้หนุ่มๆ รู้จักการวางแผนเพื่อไปปรับใช้ในเรื่องของการทำงาน การใช้ชีวิตประจำวัน และเสริมสร้างทำให้ตัวเองเก่งขึ้นและ


8. รู้จักเข้าใจให้เกียรติผู้อื่น

            หนุ่มๆ รู้ไหมว่าคนที่เก่งไม่ใช่คนที่ทำงานเพอร์เฟ็คเลิศเลอไปซะทุกอย่าง แต่เป็นคนที่หัดรู้จักเอาใจเขา มาใส่ใจเรา การที่เราฝึกตัวเองให้รู้จักให้เกียรติผู้อื่นจะทำให้เราไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็อยู่ได้  และยังสามารถพัฒนาตนเองกลายเป็นผู้นำได้ในที่สุด

        เป็นยังไงกันบ้าง 7 ข้อที่ว่ามานี้ยากไหมละครับ ใครที่กำลังอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สมบูรณ์ ยังไงก็ลองเอาไปใช้กันดูข้อไหนที่ยังทำไม่ได้ไม่ต้องรีบร้อน ของแบบนี้ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปไม่ต้องรีบ ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มๆ ทุกคนดูดีในสายตัวเองและทุกๆ คนนะครับ

อัพเดทเทรนด์หรือเคล็ดลับสำหรับผู้ชายได้ที่ : http://on.fb.me/1a7bILM

 

   

ที่มา: http://on.fb.me/1a7bILM
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
newcoco's profile


โพสท์โดย: newcoco
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: zerotype, ไม้, Yang TianLiang
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
ตั้งกระทู้ใหม่