หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กปปส.-นปช.เผชิญหน้าที่จุดรับสมัคร อพปช.

Share แชร์โพสท์โดย GuArtist

กปปส.-นปช.เผชิญหน้าที่จุดรับสมัคร อพปช.   กปปส.-นปช.เผชิญหน้าที่จุดรับสมัคร อพปช.

ภาพไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

เมื่อเวลา 11.15 น. วันที่ 8 มี.ค. ในขณะที่ ทันตแพทย์ศุภผล เอี่ยมเมธาวี แกนนำ กปปส.นครราชสีมา พร้อมมวลชน 300 คน ได้เดินเท้ากลับจากการแสดงสัญลักษณ์ที่หน้าสำนักงานตำรวจภูธรภาค 3 นครราชสีมา เพื่อเรียกร้องให้ตำรวจ อยู่ข้างประชาชน โดยมีรถบรรทุก 6 ล้อ ติดเครื่องขยายเสียงแล่นนำหน้า และ ชายฉกรรจ์ ถือธงชาติตามหลัง เพื่อมุ่งหน้ากลับเวทีคู่ขนาน ข้างลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ( ย่าโม ) 
ระหว่างเส้นทางผ่าน ซึ่งใกล้กับพื้นที่ตั้งจุดรับสมัครอาสาสมัครพิทักษ์ประชาธิปไตยแห่งชาติ ( อพปช. ) วันแรก ซึ่งมีนายสุภรณ์ อัตถาวงษ์ หรือ ? แรมโบ้ อีสาน ? รักษาการรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง เป็นประธาน ฯ ซึ่งมีมวลชนประมาณ 200 คน กำลังยื่นหลักฐาน การสมัคร ฯ รถบรรทุก 6 ล้อ ได้หยุดอยู่ใกล้ทางแยกเข้าสนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ด้าน ถ.มหาดไทย จากนั้นแกนนำ ที่อยู่บนรถ ฯ ได้ผลัดเปลี่ยนกล่าวโจมตีกลุ่มคนเสื้อแดง ที่มีแนวคิดแบ่งแยกประเทศ 
ท่ามกลางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง นครราชสีมา กว่า 50 นาย ตั้งแถวยืนเป็นโล่ห์มนุษย์ และมีรั้วเหล็กอยู่ด้านหลัง ป้องกันการเผชิญหน้า จากนั้นมวลชนทั้งสองกลุ่ม ซึ่งยืนอยู่ห่างกันประมาณ 50 เมตร ได้ส่งเสียงก่นด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที เหตุการณ์จึงยุติลง 
จากนั้นกลุ่ม กปปส. จึงเดินเท้าไปที่ทางเข้ากองทัพภาคที่ 2 ค่ายสุรนารี เพื่อขอพบ พล.ท ชาญชัย ภู่ทอง แม่ทัพภาคที่ 2 อ้างต้องการทวงคำตอบ หลังยื่นหนังสือให้ดำเนินการเอาผิดกับกลุ่มบุคคลที่จัดกิจกรรม " นปช. ลั่นกลองรบ " ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา และมีการปลุกระดมให้เกิดความขัดแย้ง กรณีแบ่งแยกประเทศ และ จาบจ้วงสถาบัน โดยมีตัวแทนนายทหาร เสนาธิการมาพบแทน จากนั้นจึงแยกย้ายเดินทางกลับที่ตั้ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
GuArtist's profile


โพสท์โดย: GuArtist
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่